Thanglonggroup.vn - Nhà cung cấp cẩu xoay 360 độ uy tín & giá tốt

.

Cẩu xoay 360 độ được coi là thiết bị cơ khí hỗ trợ người lao động trong việc bốc dỡ và nâng hạ hàng hóa, vật liệu xây dựng trong các nhà xưởng, xí nghiệp sản xuất cát, đá, xi-măng, gạch, dụng cụ,… trong các công trình xây dựng vừa và nhỏ giúp giảm thiểu sức lao động, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và mang lại hiệu quả công việc cao. Hãy cùng bài viết tìm hiểu rõ về cẩu xoay 360 độ và nhà cung cấp cẩu xoay 360 độ cho xây dựng uy tín.

Tìm hiểu về cẩu xoay 360 độ

Cẩu xoay 360 độ là gì?

Cẩu xoay 360 độ là thiết bị nâng hạ có khả năng quay 360 độ quanh trục trung tâm, giúp di chuyển hàng hóa một cách linh hoạt và hiệu quả. Còn được gọi là tời xoay 360, tời quay 360, cần cẩu xoay mini, v.v…

Sản phẩm thường được lắp trên mặt phẳng hoặc trên xe tải và kết hợp với các loại tời điện để nâng hạ các vật nặng có kích thước và trọng lượng khác nhau. Cẩu xoay 360 độ được sử dụng rộng rãi trong xây dựng, sản xuất, cảng biển, kho bãi và các lĩnh vực khác.

Tời quay 360 độ bao gồm các bộ phận chính sau: chân đế, chân trụ, thanh giằng, mặt bích, puli, vòng bi kép, bệ đặt tời và cánh tay đòn. Mỗi bộ phận có một chức năng riêng phối hợp với nhau tạo nên khả năng xoay 360 độ linh hoạt.

Trên thị trường có rất nhiều loại tời kéo, nhưng để chọn được sản phẩm phù hợp, người dùng nên quan tâm đến chất liệu làm tời, kết cấu khung, động cơ, vật liệu chế tạo và giá thành hợp lý hay không.

Ưu điểm của cẩu xoay 360 độ

Cẩu xoay 360 độ có nhiều ưu điểm vượt trội sau:

- Cẩu quay lớn có tải trọng nâng lên đến 500kg-800kg, có thể chở nhiều vật nặng khác nhau, phù hợp sử dụng trên các công trường xây dựng. Bên cạnh đó có thể kết hợp với nhiều loại tời điện. Cẩu xoay 360 độ 500kg kết hợp với tời điện 500kg sẽ phát huy công năng sử dụng tối đa.

- Máy mang đến sự an toàn với khung nâng cao cấp. Khung được làm bằng kim loại chất lượng cao và có thể chịu được tải trọng lớn. Một sợi dây chắc chắn đảm bảo an toàn trong khi nâng.

- Cầu trục kết cấu khá đơn giản, dễ lắp đặt và vận hành. Dễ dàng vận chuyển, bảo trì và bảo dưỡng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

- Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay. Vật liệu cũng được lựa chọn kỹ lưỡng và kiểm định chặt chẽ nhằm tạo ra một sản phẩm có kết cấu vững chắc và đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Lưu ý an toàn khi sử dụng cẩu xoay 360 độ

Việc nâng hạ liên tục những khối lượng lớn vật liệu xây dựng suốt cả ngày đòi hỏi nhiều thời gian, sức lực và tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro, nhất là tại các công trình cao tầng. Các sản phẩm cẩu trục xoay 360 độ của Thanglonggroup.vn có chất lượng cao, tốc độ cao không chỉ giúp tối ưu hóa vấn đề chi phí mà còn hạn chế rủi ro cho người lao động.

Ngoài ra, cẩu xoay 360 độ còn giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc điều hướng vật liệu xây dựng, dễ dàng chuyển tải hàng hóa đến vị trí an toàn mà không cần với, kéo.

Tuy nhiên, có một số lưu ý quan trọng khi vận hành cẩu quay 360 độ:

- Không bao giờ nâng nhiều hơn tải định mức.

- Việc lắp đặt cần trục xoay phải tuân theo đúng quy trình do nhà sản xuất khuyến nghị.

- Kiểm tra kỹ không gian lắp đặt, nguồn điện và các yếu tố môi trường trước khi sử dụng.

- Cẩu xoay được thiết kế để nâng hàng chứ không phải người.

Nhà cung cấp cẩu xoay 360 độ cho xây dựng uy tín, giá tốt

Được thành lập từ năm 2015, Thăng Long Group là công ty chuyên sản xuất các loại máy trộn bê-tông gia dụng phục vụ cho các công trình xây dựng dân dụng vừa và nhỏ, đồng thời là nhà nhập khẩu và phân phối sỉ lẻ các sản phẩm máy móc công nghiệp khác như máy bơm nước, máy nén khí, tời kéo, máy đầm, bình tích áp…

Thăng Long Group hiện cung cấp các loại cẩu có tải trọng nâng tối đa 400kg - 500kg - 600kg - 800kg với thiết kế chắc chắn, hiện đại. Với phương châm nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại niềm tin thương hiệu cho khách hàng, Thăng Long luôn xác định và nhập khẩu những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất để phân phối tại thị trường Việt Nam. Đó là lợi thế cạnh tranh của công ty trên thị trường.

Với trang thiết bị hiện đại, cũng như quản lý sản xuất chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật lành nghề, Thăng Long Group cung cấp các thiết bị chất lượng cao, giao hàng đảm bảo và giá cả hợp lý để đáp ứng các yêu cầu và nhu cầu của các khách hàng khác nhau. Đến nay Thăng Long đã không những đã nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng thương hiệu để chiếm được niềm tin của khách hàng.

Tìm hiểu thêm về Thăng Long Group theo thông tin sau đây:

- Địa chỉ: Ct6c Xala, Tân Triều, Hà Đông, Hà Nội

- Điện thoại: 0969 623 286 - 0911 483 286

- Email: maycongnghiepthanglong@gmail.com

- Website: https://thanglonggroup.vn/

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin về nhà cung cấp cẩu xoay 360 độ cho xây dựng uy tín, giá tốt. Hy vọng nội dung chia sẻ này hữu ích với bạn đọc. 

;
;
.
.
.
.
.