Top 6 chiếc smartphone bán chạy nhất năm 2023

.

Thị trường smarphone hiện nay rất sôi nổi khi có sự góp mặt của rất nhiều mẫu mã, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Theo nguồn tin tổng hợp, iPhone 14 Promax đang là “chiến thần” trong làng smarphone bán chạy nhất thị trường, tiếp theo đó cũng là rất nhiều cái tên đến từ thương hiệu Samsung, Xiaomi… 

Điện thoại iPhone 14 Pro Max

iPhone luôn là dòng điện thoại được dân tình săn đón cực kỳ nồng nhiệt. Đặc biệt ở model iPhone 14 Pro Max kể từ thời điểm mới công khai bản thiết kế đã nhanh chóng tạo được cơn sốt, cho đến khi ra mắt thì sức hút đến từ sản phẩm này không thể chối cãi.

Là phiên bản mới nhất của Apple, iPhone 14 Promax được thiết kế với một diện mạo vô cùng ấn tượng nhờ lối tạo hình vuông vắn, góc cạnh và cực kỳ bắt trend. Đặc biệt, không thể phủ nhận chính thiết kế này đã giúp sản phẩm trở thành một trong những dòng smartphone bán chạy nhất từ đầu năm 2023 đến nay.

Phần mặt lưng điện thoại làm từ chất liệu kính cao cấp, cùng khung thép không gỉ giúp thiết bị thêm bền bỉ hơn. Đồng thời với nhiều màu sắc trendy như Deep Purple, Silver, Gold và Space Black cũng tạo nên cơn sốt cho iPhone 14 Pro Max trông sang trọng và đẳng cấp hơn.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 12

Xiaomi Redmi Note 12 cũng là một cái tên không còn quá xa lạ với tín đồ sành công nghệ. Thiết bị được thiết kế với 3 màu thời thường xám, xanh dương và xanh lá nổi bật. Các góc cạnh của điện thoại cũng được bo tròn tinh tế, mặt lưng được gia công theo dạng thủy tinh đẳng cấp. Đồng thời, với tấm nền AMOLED với độ lớn hơn 6.5 inch tích hợp cùng với độ phân giải full HD+ nên người dùng sẽ dễ dàng, thoải mái trải nghiệm các tác vụ trên Xiaomi Redmi Note 12 mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, với mẫu Xiaomi Redmi Note 12 còn tạo ấn tượng nhờ bộ nhớ mở rộng Ram 8GB, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 685 nên hỗ trợ hoạt động ổn định, chơi tựa game nặng không sợ nóng máy. Hay với sự đầu tư hệ thống ống kính chất lượng giúp mọi người chụp ảnh sắc nét, thỏa mãn đam mê quay chụp của mình.

Điện thoại iPhone 11

Mặc dù đã ra mắt khá lâu, nhưng sức hút của iPhone 11 chưa bao giờ hết hot khi thuộc một trong những dòng smartphone bán chạy nhất hiện nay. Đặc biệt, gần đây Apple đã nâng cấp con chip của iPhone 11 lên thế hệ Apple A13 Bionic vô cùng mạnh mẽ, cùng dung lượng RAM 4GB thay vì 3GB như trước nên giúp quá trình vận hành như chơi game, lướt game, hay thực hiện các tác vụ mượt mà, ổn định hơn cho dù có sử dụng trong một thời gian dài.

Điện thoại Samsung Galaxy A34 5G

Ra mắt vào tháng 3-2023, Samsung Galaxy A34 5G đã nhanh chóng tạo được tiếng vang trên thị trường. Điện thoại được thiết kế với đường nét bo góc cạnh sang trọng, cùng với 3 tông màu cực sành điệu bạc, xanh và đen giúp mang đến sự trẻ trung, thanh lịch cho mọi người dùng.

Điểm đặc biệt của dòng điện thoại này chính là trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 1080 để giúp người dùng có được những trải nghiệm mượt mà hơn. Kết hợp cùng với việc sở hữu hệ thống camera selfie 13MP cùng góc chụp rộng, hoàn toàn cho phép người dùng nâng cao chất lượng quay chụp tốt hơn. Dung lượng PIN của Samsung Galaxy A34 5G cũng lên tới 5000 mAh nên đảm bảo hỗ trợ sử dụng hết ngày mà không lo sạc pin thường xuyên.

Điện thoại Xiaomi Redmi A1

Theo thông tin từ một web công nghệ https://salezone.vn/ Xiaomi Redmi A1 là dòng điện thoại smartphone giá rẻ nhưng chất lượng đáng nể nên luôn lọt top sản phẩm bán chạy trên thị trường. Điện thoại thiết kế với màn hình IPS LCD 6.52 inch cùng camera sau 8 MP, giúp người dùng thỏa sức trải nghiệm hình ảnh chất lượng cả trong cả điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, điện thoại còn được trang bị thêm hệ điều hành Android 12 kèm theo chip MediaTek MT6761 4 nhân giúp đảm bảo quá trình vận hành mượt mà, không bị nóng máy hay giật lag.

Điện thoại Realme C55

Với thiết kế đơn giản với hai màu đen, vàng thanh lịch nhưng Realme C55 vẫn tạo được sức hút với người dùng. Điểm đặc biệt của dòng điện thoại này chính là có phần mặt lưng làm bằng nhựa nhám cao cấp, giúp mang lại cảm giác cầm chắc tay, hạn chế bám dấu vân tay lại mỗi khi sử dụng.

Ngoài ra, thiết bị còn sử dụng màn hình IPS LCD có kích thước 6.72 inch cùng độ phân giải Full HD+, giúp mang đến hình ảnh cực kỳ chất lượng, sắc nét khi xem phim hay chơi game. Cùng với dung lượng pin lên tới 5000 mAh nên có thể sử dụng cả ngày dài mà không lo lắng tiêu hao nhiên liệu quá nhiều.

Để cập nhật thêm nhiều kiến thức về công nghệ, có thể tham khảo thêm tại https://platinumcineplex.vn/

;
;
.
.
.
.
.