Cần biết

Vfun Audio kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty

15:29, 12/07/2023 (GMT+7)

Với sự nghiêm túc trong quá trình hoạt động và phát triển, Vfun Audio luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm lẫn sự thấu hiểu về nhu cầu người dùng. Trải qua hành trình 10 năm, Vfun Audio đã thổi làn gió mới vào các sản phẩm thiết bị âm thanh. Góp phần nâng tầm và thay đổi suy nghĩ khách hàng về sản phẩm chất lượng. Trong ngày kỷ niệm 10 năm thành lập Vfun Audio, hãy cùng nhìn lại những thành công mà đơn vị đã làm được.

Hành trình 10 năm chinh phục khách hàng của Vfun Audio

Xuất thân từ một nhà phân phối các thiết bị âm thanh tại địa chỉ 110B Nguyễn Văn Cừ, Liên Chiểu, Đà Nẵng. Với những nỗ lực của cả một tập thể đơn vị đã ngày càng phát triển không ngừng. Danh tiếng và vị thế của Vfun Audio đã được khẳng định vững chắc trên thị trường hiện nay.

Với sự lãnh đạo tốt của chủ tịch đã xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đầy nhiệt huyết. Đây chính là tiềm năng nội lực mạnh mẽ để công ty ngày càng phát triển trước những biến động và sự cạnh tranh ngày càng cao của thị trường.

Vfun Audio ngay từ khi bắt đầu hoạt động đã xác định sứ mệnh là cung cấp dịch vụ âm thanh, mang đến trải nghiệm sử dụng âm thanh chất lượng và những giải pháp âm thanh phù hợp với mọi nhu cầu.

Những giá trị mà Vfun Audio hướng đến là:

- Tính chuyên nghiệp từ tư vấn.

- Dịch vụ khách hàng tận tâm là mục tiêu hàng đầu.

- Đạo đức kinh doanh là giá trị cốt lõi.

Với uy tín và chuyên tâm trong kinh doanh, Vfun Audio đã từng bước chinh phục được những vị khách hàng khó tính nhất. Trở thành địa chỉ hàng đầu cung cấp thiết bị âm thanh chính hãng trên toàn quốc.

Nhìn lại những thành tích đạt được

10 năm là một hành trình. Đây không phải là một con số nhỏ, đó là cả quá trình không ngừng phát triển nỗ lực của cả một tập thể. Nhìn lại chặng đường 10 năm, Vfun Audio đã đạt được những thành tích đáng nể đó là:

Phát triển hệ thống kinh doanh tại miền Bắc và miền Nam ở địa chỉ: Số 5 ngõ 107 Trần Duy Hưng - Trung Hòa - Cầu Giấy - TP. Hà Nội và 345A Lũy Bán Bích - phường Hiệp Tân - quận Tân Phú – Thành phố Hồ Chí Minh. Như vậy với 3 chi nhánh tại 3 tỉnh thành trung tâm của nước ta, Vfun Audio có thể đưa sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Đến nay, Vfun Audio đã cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước. Khách hàng của Vfun Audio từ các gia đình, chủ quán cà phê, nhà hàng, khách hàng đến các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ đều tưởng lựa chọn.

Một số dự án lớn của công ty đó là:

- Lắp đặt âm thanh phòng họp tại UBND huyện Ba Vì.

- Dự án lắp đặt âm thanh cho công ty Cổ phần JVB.

- Âm thanh phòng họp ITS tại Hà Nội ở trường đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong.

- Âm thanh phòng họp Bosch tại Hà Nội ở trường Học Viện Quốc phòng.

- Dự án hệ thống âm thanh phòng họp ủy ban nhân dân thành phố Hưng Yên.

- …

Không dừng lại ở đó, Vfun Audio cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các cơ quan báo chí truyền thông, liên tục đứng top đầu của những trang đánh giá, xếp hạng uy tín.

Với tất cả những thành tích đã đạt được này, Vfun Audio tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đáp ứng được các tiêu chí khắt khe nhất của quý khách hàng.

Định hướng trong tương lai của Vfun Audio

Trong tương lai, Vfun Audio tầm nhìn phát triển hệ thống trên toàn cầu, mong muốn cung cấp những sản phẩm thiết bị âm thanh xuất sắc, sáng tạo từ các thương hiệu uy tín quốc tế.

Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của mình, Vfun Audio cam kết mang đến những trải nghiệm loa phóng thanh tuyệt vời nhất, phục vụ mục đích từ giải trí cá nhân đến tổ chức sự kiện lớn.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với  Vfun Audio để nhận được những tư vấn và giải đáp tận tình nhất.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VFUN VIỆT NAM

Website: https://vfun.vn/

Miền Bắc: Số 5 ngõ 107 Trần Duy Hưng - Phường Trung Hòa - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội

Call: 0862.394.599

Call: 0966.599.129

Miền Nam: 345A Lũy Bán Bích - Phường Hiệp Tân - Quận Tân Phú – Thành phố Hồ Chí Minh

Call: 0961.110.393

Miền Trung: 551 Âu Cơ - Quận Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng

Call: 0962.887.951

 

.