Viindoo HRM - Quản trị nhân sự lấy con người là trung tâm

.

Khi chúng ta đang quen với cụm từ thời đại 4.0, thì trên thế giới đã dần bắt đầu cuộc cách mạng công nghiệp 5.0, việc chuyển đổi số và áp dụng công nghệ theo thời đại mới đã là điều bắt buộc và là yếu tố sống còn của các doanh nghiệp. Vậy, có những giải pháp phần mềm quản trị và quản trị nhân sự nào đáp ứng được nhu cầu này? Cùng tìm hiểu trong bài viết này.

1. Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo

Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo là một giải pháp phần mềm toàn diện được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý và điều hành hoạt động của mình một cách hiệu quả.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và triển khai các giải pháp chuyển đổi số, Viindoo cung cấp một loạt các ứng dụng và chức năng quản trị tổng thể và toàn diện như quản lý tài chính, quản lý nhân sự, quản lý bán hàng, quản lý dự án, quản lý sản xuất,... Các tính năng này được kết nối với nhau trên một hệ thống, giúp tăng cường khả năng tổ chức, tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu suất hoạt động của doanh nghiệp.

Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo.
Phần mềm Quản trị Doanh nghiệp Viindoo.

Trong đó, nổi bật nhất và nhận được nhiều đánh giá cao nhất từ khách hàng là Phần mềm quản trị nhân sự - Viindoo HRM. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm này trong phần dưới đây.

2. Phần mềm quản trị nhân sự Viindoo HRM

Phần mềm quản trị nhân sự Viindoo HRM là giải pháp phần mềm được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Sao Khuê 2022 với danh hiệu Sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam nhờ những tính năng hiệu quả, phù hợp với doanh nghiệp hiện nay.

Viindoo HRM được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê.
Viindoo HRM được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê.

Viindoo HRM với tôn chỉ "Con người làm trung tâm", từ đó xây dựng một đội ngũ nhân sự vững chắc, tạo nền móng bền vững cho sự phát triển của doanh nghiệp. Viindoo HRM gồm những nghiệp vụ chính và cần thiết như sau:

- Tuyển dụng nhân tài

- Quản lý nhân sự

- Quản trị hiệu suất theo OKRs (mục tiêu và kết quả then chốt)

- Đào tạo và phát triển nhân lực

- Lương và chính sách đãi ngộ

- Chấm công vào/ra

- Quản lý tăng ca

- Quản lý thời gian làm việc

- Quản lý chi tiêu nhân sự

Viindoo HRM kết nối tất cả các nghiệp vụ quản trị nhân sự.
Viindoo HRM kết nối tất cả các nghiệp vụ quản trị nhân sự.

Với những tính năng này, các nghiệp vụ nhân sự có thể được tự động hóa một cách hiệu quả. Doanh nghiệp có thể tạo ra các quy trình công việc, thiết lập quy tắc và quản lý nhân viên một cách dễ dàng. Điều này giúp đơn giản hóa và tăng cường khả năng quản lý nhân sự, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tập trung vào những yếu tố quan trọng khác của kinh doanh.

Ngoài ra, Viindoo cung cấp tính năng truy cập từ xa, cho phép người dùng truy cập và làm việc trên nền tảng này từ bất kỳ đâu và bất kỳ thiết bị kết nối internet nào. Điều này giúp tăng cường tính linh hoạt và sự tiện lợi trong quản lý doanh nghiệp, đồng thời cung cấp khả năng hợp tác và trao đổi thông tin một cách hiệu quả giữa nhân sự và các bộ phận quản lý trong công ty.

Hơn thế nữa, Viindoo đang triển khai chương trình sử dụng miễn phí một ứng dụng MÃI MÃI, không giới hạn số lượng người dùng. Hãy thử liên hệ và trải nghiệm ngay hôm nay.

- Trụ sở chính: Tầng 6, tòa nhà Taiyo, số 97 Bạch Đằng, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng, Việt Nam.

- Hotline:  +84 225 730 9838

- Email: sales@viindoo.com

Bằng cách tối ưu hóa quy trình làm việc, cung cấp tính năng truy cập linh hoạt và giao diện thân thiện, Viindoo giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất hoạt động và tiếp cận một công nghệ quản trị tiên tiến.

;
;
.
.
.
.
.