VNPAY bật mí cách tiết kiệm chi phí cùng tính năng 'Gọi Taxi'

.

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ đặt xe taxi tiện lợi, nhanh chóng và an toàn? Vậy thì dịch vụ đặt taxi của VNPAY chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với công nghệ tiên tiến, giao diện thân thiện và các tính năng đáng tin cậy, VNPAY đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm gọi taxi hoàn hảo.

1. VNPAY - Đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán hàng đầu tại Việt Nam

VNPAY được biết đến là đơn bị cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp thanh toán điện tử và dịch vụ tài chính trực tuyến.  Tính đến nay VNPAY đã hợp tác với hơn 40 ngân hàng xây dựng và phát triển ứng dụng ngân hàng (Mobile Banking) tích hợp hệ sinh thái số đa dạng từ giao dịch tài chính cơ bản như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại,… đến tiện ích nâng cao như gọi taxi, đặt vé máy bay, đặt vé tàu, xe, đặt phòng khách sạn, đặt vé xem phim, mua sắm VnShop,… đem lại trải nghiệm thanh toán đơn giản, tiện ích vượt trội.

VNPAY - Đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán hàng đầu tại Việt Nam.
VNPAY - Đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán hàng đầu tại Việt Nam.

2. Tính năng “Gọi Taxi” với nhiều ưu điểm vượt trội

“Gọi Taxi” là dịch vụ hợp tác giữa Công ty Cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY) và các tổ chức, hãng taxi truyền thống/công nghệ cho phép khách hàng đặt xe và thanh toán cước dịch vụ của hơn 40 hãng taxi trên toàn quốc một cách nhanh chóng và thuận tiện qua ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng. Dưới đây là một số ưu điểm vượt trội của dịch vụ “Gọi Taxi” mà bạn không nên bỏ qua:

- Kết nối với hơn 40 hãng xe taxi lớn giúp hành khách có đa dạng sự lựa chọn, dễ dàng so sánh mức giá cước theo ý muốn.

- Dễ dàng thao tác nhanh chóng, đặt xe taxi đơn giản với vài cú chạm.

- Lộ trình di chuyển, giá cả, thông tin tài xế, biển số xe đều được hiển thị minh bạch, trực quan đảm bảo sự an toàn và an tâm cho hành khách.

- Thanh toán tiện lợi, bảo mật thông tin khách hàng.

- Dễ dàng xuất hóa đơn cho hành khách có nhu cầu.

- Có thể đặt xe với giá cước ưu đãi nhờ các chương trình khuyến mại do ví VNPAY tung ra.

Đặc biệt hơn, hiện nay ví VNPAY đang tung ra các ưu đãi hấp dẫn như: Chương trình giảm đến 30-50% giá cước, chương trình khuyến mại cho khách hàng mới,... giúp tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển cho khách hàng.

Trải nghiệm “Gọi Taxi” trên ví VNPAY với nhiều ưu điểm vượt trội.
Trải nghiệm “Gọi Taxi” trên ví VNPAY với nhiều ưu điểm vượt trội.

Hướng dẫn gọi taxi trên ví VNPAY:

- Bước 1: Đăng nhập ví VNPAY - Chọn tính năng "Gọi taxi".

- Bước 2: Nhập địa điểm - Chọn hãng xe và lựa chọn mã giảm giá. Chọn đặt xe.

- Bước 3: Nhận liên hệ từ tài xế. Di chuyển tới điểm hẹn.

- Bước 4: Kết thúc chuyến đi và thanh toán trên ví VNPAY.

Khi sử dụng tính năng Gọi Taxi của VNPAY, người dùng dễ dàng nắm được lộ trình và giá cả một cách trực quan, minh bạch. Đặc biệt việc gọi taxi đơn giản, nhanh chóng và hưởng nhiều ưu đãi. Trải nghiệm ngay hôm nay nhé!

;
;
.
.
.
.
.