5 lý do để lựa chọn dịch vụ sơn nhà tại Newhome 24h

.

Sơn nhà là một trong những công đoạn cuối cùng để hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ cho công trình nhà ở. Đây là một quy trình tốn nhiều thời gian và công sức để định hình tốt phong cách và sở thích của gia chủ vào không gian sống trở nên nổi bật, ấn tượng hơn.

Ngoài việc tăng tính thẩm mỹ, sơn nhà cũng mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, giúp bạn thư giãn thoải mái, giảm căng thẳng hiệu quả, mang lại bình yên, tĩnh lặng cho không gian.

1. Lợi ích của việc sơn nhà

Không chỉ đóng vai trò tăng tính thẩm mỹ, sơn nhà cũng mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ, giúp không gian sống trở nên sang trọng, tinh tế hơn và mang lại sự thoải mái sau khi hoàn thiện sơn nhà.

- Ngôi nhà đẹp mang phong cách sang trọng, cá tính của gia chủ

- Không gian thoáng đãng, nổi bật, dễ chịu

- Lựa chọn màu sơn hợp phong thủy mang lại vận khí tốt, thu hút may mắn, tích cực cho mọi thành viên gia đình.

- Tạo cảm giác thư giãn, ấm áp, gắn kết các thành viên trong gia đình khi chọn đúng màu sơn chuẩn.

- Bảo vệ ngôi nhà bạn trước các tác nhân gây hại từ môi trường: nắng, mưa, gió, bụi bẩn,... gây ẩm mốc, khó chịu, giảm độ bền màu sơn.

- Thúc đẩy sự sáng tạo, mang lại sự tập trung cao độ khi học tập và làm việc cho gia chủ.

Dịch vụ sơn nhà tại TP. Hồ Chí Minh của đơn vị Newhome24h, sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn, đã thi công nhiều công trình khác nhau, lắng nghe và hiểu được những mong muốn, sở thích của khách hàng.

Từ đó tổng hợp và tư vấn cho gia chủ màu sơn phù hợp cho không gian sống. Lựa chọn dịch vụ sơn nhà tại Newhome24h mang đến sự hài hòa, sang trọng, tinh tế cho tổng thể ngôi nhà của bạn.

2. 5 Lý do để bạn lựa chọn dịch vụ sơn nhà tại Newhome 24H

Để lựa chọn một dịch vụ sơn nhà uy tín, chất lượng, cần quan tâm đến nhiều yếu tố, khía cạnh khác nhau.

Chính vì vậy, Newhome24h được xem là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công sơn nhà đi đầu trong lĩnh vực sơn sửa khi được nhiều khách hàng, đối tác tin tưởng lựa chọn. Vậy, đâu là lý do khiến khách hàng quyết định chọn Newhome24h?

2.1. Tiết kiệm chi phí

Newhome24h cung cấp dịch vụ sơn nhà trọn gói, phù hợp với ngân sách của khách hàng. Ngoài ra, đơn vị còn liên kết với các đại lý, hãng sơn uy tín, nổi tiếng trên thị trường nên có giá thành thấp hơn so với các đơn vị thi công khác, đảm bảo đạt chất lượng trong sơn nhà.

Bên cạnh đó, khi chọn dịch vụ thi công sơn nhà trọn gói tại Newhome24h, khách hàng sẽ không tốn nhiều thời gian và công sức để giám sát, quản lý thi công, tìm hiểu, lựa chọn các nguyên vật liệu sơn nhà phù hợp,...

Newhome24h sẽ tư vấn và lập kế hoạch thi công chi tiết, báo giá các hạng mục sơn nhà cụ thể để khách hàng quản lý dễ dàng hơn. Nhờ đó tối ưu chi phí, thời gian, công sức cho khách hàng.

2.2. Đội ngũ chuyên nghiệp

Newhome24h sở hữu đội ngũ thi công sơn nhà chuyên nghiệp, uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, năng lực tốt, tận tâm. Đảm bảo làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng để mang lại một công trình đạt chất lượng, đúng như cam kết với khách hàng.

2.3. Tư vấn tận tình

Để khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ sơn nhà, bên cạnh việc thi công đúng cam kết. Chất lượng phục vụ, tư vấn và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình tại Newhome24h là yếu tố quan trọng giúp ghi điểm và tạo ấn tượng tốt đẹp, niềm tin đến với khách hàng.

Newhome24h có đội ngũ kỹ thuật viên phục vụ khách hàng 24/7, đảm bảo chăm sóc khách hàng chu đáo, giải đáp tốt mọi yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

2.4. Hiệu quả tối ưu

Tại Newhome24h, thi công luôn được đồng bộ, đề cao tính hoàn thiện về mặt thẩm mỹ hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Với sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực sơn nhà, luôn đổi mới và cập nhật các kỹ thuật thi công sơn nhà mới nhất, cùng với đội ngũ nhân viên vững tay nghề, dày dặn kinh nghiệm. Dịch vụ sơn nhà tại Newhome24h dễ dàng kiểm soát quá trình thi công sơn nhà, mang lại hiệu quả cho công trình.

2.5 Thi công đúng tiến độ

Dịch vụ sơn nhà tại Newhome24h đảm bảo thi công đúng tiến độ theo như hợp đồng đã ký kết, không phát sinh chi phí và hạn chế tình trạng kéo dài thời gian gây ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt của gia chủ.

Với những ưu điểm trên, Newhome24h xứng đáng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ sơn nhà hàng đầu tại TPHCM hiện nay.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ tư vấn tận tâm các dịch vụ của Công ty Newhome24h, bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ XÂY DỰNG NEW HOME 24H

Địa chỉ: 38B đường 22, Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0925 289 199

Email: newhome24h@gmail.com

Website: newhome24h.com

 

;
;
.
.
.
.
.