Các chỉ số trong thần số học: Khám phá ý nghĩa của 17 chỉ số phổ biến

.

Các chỉ số trong thần số học mang ý nghĩa riêng biệt, nó hé lộ những khía cạnh khác nhau của bản thân mỗi người và tương lai của họ. Trong bài viết dưới đây, bạn hãy cùng chuyên trang khám phá 17 chỉ số phổ biến trong thần số học, để hiểu rõ hơn về chính bản thân mình và hướng phát triển trong cuộc sống.

Ý nghĩa cơ bản của các chỉ số trong thần số học

Các chỉ số trong thần số học giúp bạn biết được tính cách, tài năng và sứ mệnh cuộc đời. Để bạn có cái nhìn rõ ràng và sâu sắc hơn về chính mình và con đường bạn đang đi, hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa cơ bản của 17 chỉ số học trong thần số học sau đây

Số chủ đạo

Con số chủ đạo được xem là chỉ số quan trọng nhất trong thần số học. Con số này giúp bạn khám phá vận mệnh của bản thân cũng như của người khác. Nó còn cho biết tính cách, điểm mạnh, điểm yếu của mỗi người.

Như vậy, để có thể hiểu hơn về chính mình, bạn hãy tìm ra con số chủ đạo của mình. Cách tính thần số học theo ngày sinh đối với con số chủ đạo như sau:

Số chủ đạo = [Tổng ngày sinh + tổng tháng sinh + tổng năm sinh] 

Theo công thức trên, bạn sẽ cộng tất cả các số trong ngày tháng năm sinh lại với nhau và rút gọn chúng. Sao cho kết quả là các con số từ 1 đến 9 và số 11, số 22. Chẳng hạn: Bạn sinh vào ngày 11-3-2002 sẽ được thực hiện như sau:

Số đường đời = (1+1) + (0+3) + (2+0+0+2) = 2 + 3 + 4 = 9.

Vậy số 9 là con số chủ đạo của bạn.

Chú ý: Trong thần số học, số chủ đạo hay còn gọi cách khác là số đường đời thường được lấy là số 10 thay vì số 1. Tuy nhiên trường năng lượng của hai số này hoàn toàn giống nhau.

Chỉ số linh hồn

Chỉ số linh hồn là một trong các chỉ số được xem là quan trọng trong thần số học. Con số này cho biết những mong muốn, khát khao sâu bên trong tâm hồn của mỗi con người. Nó cho biết bản thân bạn trở thành mẫu người như thế nào thì bạn mới cảm thấy hài lòng.

Chỉ số nhân cách

Chỉ số nhân cách thể hiện cảm nhận của người khác về những phản ứng, lựa chọn, suy nghĩ của bạn đối với các vấn đề và tình huống trong cuộc sống.

Chỉ số sứ mệnh

Chỉ số sứ mệnh cho biết bạn sinh ra để làm gì và trở thành ai trong cuộc đời này. Chỉ số này giúp bạn nhận ra cách để đạt được các mục tiêu của bạn trong cuộc sống.

Chỉ số thử thách linh hồn

Trong các chỉ số trong thần số học thì chỉ số thử thách linh hồn đại diện cho những rào cản tinh thần mà bạn phải đối mặt và tìm cách vượt qua để trưởng thành và phát triển.

Chỉ số thử thách nhân cách

Chỉ số thử thách nhân cách giúp cải thiện cách người khác cảm nhận, đánh giá về bạn thông qua những phản ứng, lựa chọn, suy nghĩ và lời nói của bạn.

Chỉ số thử thách sứ mệnh

Chỉ số thử thách sứ mệnh nói lên những trở ngại và khó khăn thường gặp trong suốt cuộc đời mà bạn cần vượt qua.

Chỉ số thái độ

Chỉ số thái độ là một trong các chỉ số quan trọng trong thần số học. Nó cho biết cách mà bạn phản ứng với những vấn đề, tình huống trong cuộc sống, đặc biệt là vào lần đầu tiên.

Chỉ số năm cá nhân

Chỉ số năm cá nhân cho bạn biết được những định hướng phát triển bản thân trong từng năm, từ đó giúp bạn có những sự lựa chọn hay quyết định đúng đắn hơn.

Chỉ số tháng

Chỉ số tháng cá nhân trong thần số học thể hiện những dự báo xảy ra trong từng tháng hiện tại và tương lai.

Chỉ số năng lực tự nhiên

Chỉ số năng lực tự nhiên cho biết năng khiếu bẩm sinh, thứ mà bạn có thể làm một cách dễ dàng. Đây là một chỉ số quan trọng được tính từ ngày sinh, giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp hơn về nghề nghiệp.

Chỉ số trưởng thành

Chỉ số trưởng thành tiết lộ giá trị, con người của bạn, lĩnh vực mà bạn có nhiều tiềm năng nhất trong giai đoạn trưởng thành (khoảng từ 35 tuổi).

Chỉ số năng lực trưởng thành

Chỉ số năng lực trưởng thành cho thấy mức độ phát triển và khả năng đối mặt với các trách nhiệm, thách thức trong cuộc sống.

Chỉ số năng lực tư duy

Chỉ số năng lực tư duy thể hiện cách trí óc của bạn hoạt động trong các tình huống khác nhau. Nó cho biết mức độ thông minh và khả năng tư duy của bạn.

Chỉ số vượt khó

Một trong số các chỉ số quan trọng trong thần số học là chỉ số vượt khó. Nó đại diện cho cách bạn phản ứng với những thách thức, cùng lời khuyên để vận dụng tốt nhất khả năng đối mặt với khó khăn.

Chỉ số nợ nghiệp

Chỉ số nợ nghiệp cho biết các nhiệm vụ bạn chưa hoàn thành trong quá khứ và bạn cần phải giải quyết và trả nợ trong kiếp này.

Chỉ số động lực tiếp cận

Chỉ số động lực tiếp cận nói về sự thúc đẩy bên trong con người bạn nhằm đưa ra quyết định để thực hiện các điều mới mẻ.

Thông qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về ý nghĩa của các chỉ số trong thần số học. Đồng thời, nếu bạn muốn có cái nhìn toàn diện về tính cách, cuộc đời thì có thể truy cập vào đây để Tra cứu thần số học miễn phí và nhanh chóng.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích