Để rạn da không còn là nỗi lo của mẹ bầu và mẹ sau sinh

.

Rạn da là nỗi lo của không ít chị em phụ nữ đang mang thai và sau khi sinh. Vết rạn xuất hiện khiến họ mất tự tin, lo ngại xấu xí…Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng đến vấn đề trên nếu nắm được bí quyết này.

1. Rạn da và những ảnh hưởng đến mẹ bầu, mẹ sau sinh

Rạn da khi mang thai khiến nhiều chị em mất tự tin.
Rạn da khi mang thai khiến nhiều chị em mất tự tin.

Quá trình mang thai và sinh con khiến cho người mẹ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, trong đó có rạn da. Theo thống kê, có đến 90% phụ nữ gặp tình trạng rạn da khi mang thai. Sự xuất hiện của các vết rạn thường liên quan đến thay đổi nội tiết tố cũng như sự căng giãn quá mức của da do tăng cân và sự phát triển của thai nhi.

Rạn da tuy không hại đến sức khỏe nhưng chúng có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của các chị em như:

- Rạn da khiến cho làn da không đều màu, mịn màng như trước. Điều đó làm giảm đi tính thẩm mỹ và sự tự tin của chị em khi diện trang phục, đặc biệt là khi quần áo lộ các vùng da bị rạn.

- Do da bị căng giãn, mô liên kết dưới da đứt gãy nên vùng da bị rạn dễ bị kích thích gây ngứa ngáy, châm chích, nhất là khi độ ẩm không khí giảm, thời tiết giao mùa.

- Những mệt mỏi sau sinh cùng thay đổi ngoại hình ảnh hưởng tâm lý đáng kể đối với chị em. Có không ít chị em cảm thấy mặc cảm ngay cả với những người thân yêu của mình.

(>> Xem thêm: Nguyên nhân rạn da ở nam giới và cách điều trị nhanh nhất)

2. Để rạn da không còn là nỗi lo của mẹ bầu và mẹ sau sinh

Rạn da là một dạng sẹo, chúng sẽ tồn tại vĩnh viễn và không thể làm mất hoàn toàn. Vết rạn quá lâu cũng sẽ gây khó khăn cho quá trình điều trị. Chính vì vậy, mẹ bầu và mẹ sau sinh nên chủ động tìm hiểu lựa chọn các biện pháp phòng ngừa và cải thiện vết rạn ngay từ sớm.

- Sử dụng kem ngừa rạn ngay từ tháng thứ 3 thai kỳ

Mẹ bầu nên thoa kem rạn từ tháng thứ 3 của thai kỳ.
Mẹ bầu nên thoa kem rạn từ tháng thứ 3 của thai kỳ.

Nhiều người thường nghĩ chỉ cần bôi kem rạn da vào những tháng cuối của thai kỳ để ngăn ngừa rạn da. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không chính xác và có thể làm giảm hiệu quả ngừa rạn.

Thực tế, quá trình rạn có thể bắt đầu từ giai đoạn thai kỳ sớm, khi thai nhi ở trong bụng bắt đầu phát triển và tăng trưởng. Do đó, bạn hãy tìm hiểu và sử dụng các loại kem chuyên biệt ngừa rạn ngay từ tháng thứ 3 thai kỳ và tiếp tục cho tới khi sinh.

Việc làm này sẽ cung cấp dưỡng chất cho da từ thời điểm quan trọng. Khi bạn duy trì bôi kem thường xuyên, đều đặn độ đàn hồi của da sẽ được duy trì tốt hơn, từ đó giảm thiểu nguy cơ rạn da.

- Sử dụng kem trị rạn sớm ngay khi vết rạn mới xuất hiện

Vết rạn da sẽ tiến triển qua 2 giai đoạn, đó là rạn da mới hay còn gọi là rạn da đỏ và rạn da cũ hay còn gọi là rạn da trắng và cũng là giai đoạn muộn của rạn da. Các nghiên cứu cho thấy, vết rạn mới sẽ cho hiệu quả cải thiện tốt hơn. Vì vậy, mẹ nên dùng kem trị rạn từ sớm ngay khi nhận thấy sự xuất hiện của vết rạn để làm mờ, giúp da phục hồi nhanh chóng. Tuy nhiên, mẹ bầu lưu ý nên tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm chứng về độ an toàn.

- Kem rạn da Yoosun Mama giúp phòng ngừa và cải thiện vết rạn da an toàn, hiệu quả

Phòng ngừa và cải thiện vết rạn với kem rạn da Yoosun Mama.
Phòng ngừa và cải thiện vết rạn với kem rạn da Yoosun Mama.

Kem Yoosun Mama là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả cho làn da của mẹ bầu và mẹ sau sinh. Kem được chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên, nhập khẩu châu Âu như:

Chiết xuất cây Áo choàng vệ nữ: Mang đến công dụng bảo vệ các chuỗi elastin và collagen khỏi sự thủy phân gây ra bởi những tác nhân nội tiết tố và miễn dịch. Bên cạnh đó, kích thích quá trình chữa lành những tổn thương trên da, đặc biệt là các vết rạn.

Chiết xuất rễ Hoàng Kỳ và chiết xuất Đảng sâm: Tăng sinh collagen, nguyên bào sợi để từ đó giúp cải thiện vết rạn, đồng thời làm tăng độ săn chắc và đàn hồi cho làn da, giảm nguy cơ bị rạn khi mang thai và sau sinh.

Sự kết hợp của chiết xuất dược liệu cùng dầu thiên nhiên như dầu argan, dầu quả bơ, dầu oliu, dầu jojoba giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng và phục hồi làn da bị tổn thương.

Kem không chứa paraben, không corticoid nên lành tính, an toàn phù hợp với mọi làn da.

Cùng với đó là chất kem mềm mịn, thấm nhanh và không gây bết dính. Để đạt được kết quả như mong muốn mỗi ngày mẹ nên bôi kem từ 2-3 lần.

Kem rạn da Yoosun Mama chính là người bạn đồng hành lý tưởng của hàng triệu chị em trong quá trình bảo vệ làn da. Rạn da sẽ không là nỗi lo của mẹ bầu, mẹ sau sinh khi sở hữu cho mình tuýp kem này.

Thông tin sản phẩm

- Kem rạn da Yoosun Mama có bán rộng rãi tại các nhà thuốc trên toàn quốc

- Hotline tư vấn miễn cước: 1800 1125

- Website: https://yoosunmama.vn/

- Mua nhanh tại: https://shope.ee/3prTi9wuwT

 

;
;
.
.
.
.
.