Địa chỉ mua ghế giám đốc uy tín chất lượng

.

Bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ mua ghế giám đốc hiện đại uy tín chất lượng? Bạn đang lo lắng vì chưa tìm được địa chỉ tin cậy? Vậy thì hãy cùng MyChair - Thương hiệu nội thất văn phòng cao cấp tại Việt Nam tìm hiểu nhé.

MyChair - Địa chỉ mua ghế giám đốc uy tín chất lượng cao với nhiều mẫu mã đa dạng, phong cách sang trọng, hiện đại. Thương hiệu MyChair được thành lập vào năm 2011 đến nay, đã có hơn 10.000 khách hàng, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cải tạo thi công và thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, MyChair cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm ghế giám đốc tốt nhất trên thị trường.

MyChair Thương hiệu mua ghế giám đốc hàng đầu Việt Nam.
MyChair-thương hiệu mua ghế giám đốc hàng đầu Việt Nam.

Hiện nay, MyChair có 2 địa chỉ showroom trưng bày tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, mang đến sự lựa chọn phù hợp nhất đến khách hàng.

Ghế da bò nhập khẩu

Ghế giám đốc da bò nhập khẩu là một lựa chọn tuyệt vời để mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của bạn. Các mẫu ghế da bò cao cấp nhập khẩu tại MyChair được làm từ da bò Ý thật 100%, có độ dày và độ bền cao, cho phép thời gian sử dụng lên tới 8 - 10 năm nếu được bảo dưỡng thường xuyên và đặt trong môi trường nhiệt độ tốt. Đặc tính da bò thật sẽ luôn đảm bảo được vẻ đẹp, độ bóng của bề mặt da và độ mới trong suốt nhiều năm sử dụng.

Đặc trưng của các sản phẩm ghế da bò nhập khẩu do MyChair cung cấp là hàng chính hãng, chất lượng được kiểm định theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo thân thiện và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc, trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng và độ tinh xảo cao nhất.

Với việc đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn nhập khẩu ghế da. Nội thất thiết kế MyChair đã chiếm được niềm tin số 1 trong long khách hàng sử dụng. Khi nhắc đến ghế da nhập khẩu là sẽ nhớ MyChair đầu tiên.

Ảnh thực tế một trong những mẫu ghế da bò thật đẹp nhất tại MyChair - PRE1.
Ảnh thực tế một trong những mẫu ghế da bò thật đẹp nhất tại MyChair - PRE1.

Tại MyChair, khách hàng có thể tự do lựa chọn màu sắc ghế da tùy theo sở thích cá nhân và phù hợp với phong cách trang trí nội thất văn phòng của mình theo bảng màu da. MyChair luôn lắng nghe và sẵn sàng hỗ trợ tư vấn bất kỳ điều gì về sản phẩm từ gợi ý các mẫu bán chạy, mẫu được mua nhiều, cách lựa chọn màu sắc, cách phối màu phù hợp với sở thích để tạo không gian làm việc thoải mái, phù hợp nhất với sở thích và không gian đặt ghế. Đội ngũ MyChair cũng có kinh nghiệm trong tư vấn về màu sắc phong thủy phù hợp với độ tuổi, ngày sinh, hướng văn phòng làm việc để mang đến sức khỏe, tài lộc cho khách hàng.

Bảo hành lên tới 36 tháng

Hiện nay, MyChair đang nhà cung cấp nội thất thiết kế văn phòng cao cấp tại Việt Nam áp dụng chương trình bảo hành bảo dưỡng dài hạn nhất. Với phương châm luôn hướng đến khách hàng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Với chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 36 tháng đây được xem là dịch vụ hậu mãi duy nhất hiện nay chỉ có tại MyChair. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong ngành, chỉ cần khách hàng cần MyChair sẽ có mặt để hỗ trợ và xử lý các vấn đề đang gặp phải. Giúp khách hàng được tận hương những trải nghiệm và dịch vụ tuyệt vời nhất khi lựa chọn MyChair.

Lựa chọn ghế giám đốc hãy đến MyChair.
Lựa chọn ghế giám đốc hãy đến MyChair.

Bảo dưỡng miễn phí tại nhà

MyChair hiện đang là đơn vị duy nhất tại Việt Nam thực hiện chính sách bảo dưỡng miễn phí tại nhà trong 5 năm, định kỳ 6 tháng 1 lần (khi khách hàng yêu cầu) cho tất cả các sản phẩm nội thất. Chính sách này thể hiện sự cam kết và uy tín của MyChair đối với chất lượng sản phẩm, cũng là minh chứng rõ nhất cho sự lựa chọn của khách hàng là hoàn toàn đúng đắn và đáng tin cậy.

Với dịch vụ bảo dưỡng miễn phí tại nhà, đội ngũ MyChair sẽ giúp khách hàng giải đáp mọi thắc mắc và khắc phục sự cố nhanh chóng, đảm bảo sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Hãy đến với MyChair  địa điểm mua ghế giám đốc, bàn giám đốc uy tín và chất lượng tại Việt Nam để trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng  miễn phí tại nhà. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách của mình.

Để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua thông tin sau:

- Hotline: 0942 902 468

- Showroom:

- Tại Thành phố Hồ Chí Minh: Số 345 - 347 Trần Phú, phường 8, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

- Tại Hà Nội: Tầng 1 - Tòa nhà CT4 Vimeco, đường Tú Mỡ, phường Trung Hòa, quận - Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

- Website: https://mychair.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/NoiThatMyChair

- Email: info@mychair.vn

 

;
;
.
.
.
.
.