Kính Rayban - Sự lựa chọn hoàn hảo của quý ông

.

Đối với những quý ông lịch lãm việc sở hữu cho mình những chiếc kính mát tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp là vấn đề luôn được quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng kính mát, trong đó kính Rayban là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người lựa chọn. Với kiểu dáng đẹp, tính hữu dụng cao vì thế kính Rayban luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang. Vậy kính Rayban là gì và đâu là địa chỉ uy tín mua hàng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

 

Lý do kính mát Rayban được ưa chuộng sử dụng

Kính rayban nữ là thương hiệu kính mát lâu đời và nổi tiếng trên toàn thế giới. Cha đẻ của kinh mát này là Bausch + Lomb - một công ty Mỹ có trụ sở tại New York, nhà cung cấp nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc mắt. Sự nổi tiếng của hãng kính mát Rayban gắn liền với mẫu kính râm Rayban Aviator ra đời vào năm 1937. Trải qua nhiều thăng trầm hiện nhãn hiệu Rayban trở thành ông lớn trong ngành kính với mẫu mã đa dạng, công dụng vượt trội.

Mẫu Rayban chính hãng sở hữu thiết kế sang trọng pha chút cổ điển kèm đường nét trang trí hiện đại. Sản phẩm phù hợp với những quý ông đang tìm kiếm phụ kiện để tôn lên vẻ bề ngoài của mình.

Tất cả các sản phẩm kính mát của Rayban được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng hàng đầu và được thiết kế một cách cẩn thận để đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất. Kính Rayban không chỉ đơn thuần là kính thời trang nâng tầm phong cách của người dùng mà hơn hết nó còn làm sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi các tia cực tím và sự cân bằng hấp thụ ánh sáng của mắt.

 

Bên cạnh đó, độ bền của kính mát Rayban được xem là nổi bật trong số những mẫu kính trên thị trường. sản phẩm được chế tạo từ thủy tinh quang học, gọng kính được tạo theo kiểu dáng bao trùm toàn bộ mắt. Người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi đeo kính trong cả thời gian dài.

Hiện nay người tiêu dùng có xu hướng khám phá những sản phẩm thể hiện đẳng cấp và kính rayban nam đã đáp ứng được điều đó với bộ sưu tập đa dạng cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn.

Top những mẫu kính Rayban sang trọng, cao cấp được ưa chuộng

 

Các mẫu kính Rayban nữ và nam có trên thị trường hiện nay bao gồm: kính râm Aviator truyền thống, Wayfarer đầy biểu tượng, kính dạng thoi, kính hình tròn, hình vuông… Số lượng kính Rayban chính hãng được cung cấp đến tay khách hàng vô cùng lớn chứng tỏ sức hút của dòng sản phẩm này đối với người dùng.

Một vài mẫu kính mát rayban nam được ưa chuộng hiện nay đó là:

- Kính Rayban chính hãng Outdoorsman: Đây là mẫu kính được nhiều người yêu thích thời trang và phong cách lựa chọn. Kính được thiết kế truyền thống với độ bền cao phù hợp với mọi đối tượng và các loại trang phục từ thể thao đến công sở. Kính có 3 màu: bạc, vàng, đen.

- Kính mắt Rayban Frank: Kính được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Một trong những đặc điểm của kính là sử dụng chất liệu khung bằng nhựa acetate cực bền và chắc chắn. Với thiết kế tuyệt vời Rayban Frank sẽ giúp bạn tự tin trong các hoạt động hằng ngày.

- Kính mát Rayban Round: Một sản phẩm được các quý ông lựa chọn trong thời gian gần đây. Với gọng kính tròn, kích thước phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Sản phẩm này mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện phong cách cá tính và thời trang khi sử dụng kính mát.

 

Địa chỉ mua kính Rayban đảm bảo chính hãng tại Việt Nam

Có thể thấy rằng mẫu kính Rayban nam đang rất được ưa chuộng chính vì vậy mà hiện có rất nhiều cửa  hàng cung cấp. Tuy nhiên để đảm bảo mua hàng đúng chính hãng và hưởng được các ưu đãi đặc biệt thì bạn hãy đến với Rayban Việt Nam.

Rayban Việt Nam là đại lý phân phối chính hãng các sản phẩm kính mát Rayban. Sản phẩm tại Rayban Việt Nam có bảo hành đầy đủ và cam kết có mã QR check code an toàn. Với đa dạng các mẫu Rayban chính hãng cho cả nam và nữ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn với nhu cầu của mình.

 

Còn chần chờ gì nữa hãy nhấc máy lên và liên hệ với Rayban Việt Nam để sở hữu chiếc kính mát chất lượng nâng tầm phong cách của bạn.

Thông tin liên hệ:

KÍNH MẮT RAYBAN VIỆT NAM

Hotline/Zalo: 0777 398 999

Store Hà Nội: Chung cư Hà Nội Homeland, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, TP. Hà Nội.

Store TP. Hồ Chí Minh: Số 435 đường Hương Lộ 3, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://kinhraybanchinhhang.com/

 

;
;
.
.
.
.
.