SHM - Công ty Sản xuất và Lắp đặt Cầu trục uy tín hàng đầu Việt Nam

.

Trên bề dày hơn 13 năm hoạt động, SHM đã trở thành Công ty Sản xuất và Lắp đặt Cầu trục uy tín hàng đầu Việt Nam ghi dấu ấn phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất lắp đặt Cầu trục, Cổng trục và thiết bị nâng hạ phụ trợ cho các nhà xưởng, nhà máy sản xuất, nhà máy nước, thủy điện,... Khởi nguồn từ sứ mệnh vươn xa, SHM đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng thiết bị, tối ưu giá thành để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng trong mọi ngành công nghiệp. Từ đó đơn vị dần trở thành nhà thầu chính cho nhiều dự án lớn mang tầm quốc gia, từng bước trở thành nhà cung cấp cầu trục và cổng trục hàng đầu Việt Nam.

Đôi nét về Công ty cổ phần Công nghiệp SHM (SHM)

Công ty cổ phần Công nghiệp SHM (viết tắt là SHM) được thành lập ngày 5-5-2010 theo giấy phép đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội số: 0103973843, hoạt động hoạt động trong lĩnh vực sản xuất lắp đặt cầu trục & cổng trục và phân phối các loại pa lăng cầu trục chất lượng. Tính đến nay SHM đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị cầu trục, cổng trục, palang cho các nhà máy sản xuất, nhà máy thủy điện, trạm bơm,... trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Với sự nỗ lực cố gắng không ngừng, đến nay SHM đã có 2 nhà máy sản xuất tại Hà Nam (Nhà máy 1: Cụm công nghiệp Kim Bình, Huyện Kim Bảng, Tỉnh Hà Nam) và Đồng Nai (Nhà máy 2: 79 đường Chu Mạnh Trinh, Xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) giúp gia tăng tính cạnh tranh, sẵn sàng cung cấp cầu trục, cổng trục từ Bắc vào Nam với chi phí vận chuyển thấp hơn các đơn vị khác. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

SHM - Công ty sản xuất cầu trục chất lượng.
SHM - Công ty sản xuất cầu trục chất lượng.

Đa dạng về sản phẩm trong hệ sinh thái thiết bị nâng hạ cầu trục

SHM là đơn vị cung cấp cầu trục chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm cầu trục tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn. Đến với SHM, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm cầu trục đạt chất lượng tốt nhất, đảm bảo tuân thủ 100% phương án đã chốt với khách hàng.

Các sản phẩm chủ lực của SHM bao gồm: cầu trục dầm đơn, cầu trục dầm đôi, cầu trục monorail, cầu trục dầm treo, cổng trục dầm đơn, cổng trục dầm đôi,... với mức tải đa dạng từ 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 10 tấn, 20 tấn cho đến 250 tấn để khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó SHM còn cung cấp lẻ các loại palang cầu trục cao cấp được nhập khẩu từ các nước lớn như Hàn, Đức, Nhật với mức tải trọng tương ứng với các mức tải trọng ở của cầu trục..

Bên cạnh các sản phẩm chủ lực trên thì SHM còn cung cấp một số sản phẩm khác như chổi tiếp điện, monorail, điều khiển từ xa cho cầu trục, dầm biên cầu trục, tay bấm điều khiển cầu trục, thang máy,... từ đó hoàn thiện hệ sinh thái thiết bị trong ngành này.

SHM lắp đặt cầu trục uy tín chất lượng.
SHM lắp đặt cầu trục uy tín chất lượng.

Tất cả cầu trục được SHM thiết kế và chế tạo đều đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy định về an toàn thiết bị nâng hạ theo đúng tiêu chuẩn của Nhà nước. Nếu khách hàng có yêu cầu kiểm định cấp phép sử dụng sản phẩm thì chúng tôi sẽ sẵn sàng cung cấp cho bạn.

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình và có tâm giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất, kinh doanh cầu trục đi kèm với đó là đội ngũ chuyên gia cầu trục hàng đầu đảm bảo đem tới cho khách hàng những sản phẩm cầu trục tốt nhất.

Đến với SHM khách hàng sẽ được các chuyên gia kỹ thuật tư vấn tận tình để có được những thiết kế cầu trục, cổng trục phù hợp với nhà xưởng của mình hoặc phương án xây dựng ban đầu. Rất nhiều nhà cung cấp sẽ tính phí thiết kế, tư vấn khoảng 3-5% giá trị công trình. Tuy nhiên SHM nổi bật hơn với cam kết không thu thêm phụ phí thiết kế, tư vấn kỹ thuật cho khách hàng kể từ khi có nhu cầu cho đến khi hoàn thành dự án.

Giá cả cạnh tranh trên thị trường

Công ty cổ phần Công nghiệp SHM là đơn vị đã có hơn 13 năm kinh nghiệm nên đảm bảo có thể tư vấn cho khách hàng giải pháp nâng hạ hiệu quả, phù hợp với ngân sách của bạn nhất. Dù bạn đầu tư nhà máy, nhà xưởng hoặc các công trình thủy lợi, dân dụng, SHM đều có thể đưa ra những lựa chọn về thiết bị, sản phẩm phù hợp với kinh phí của bạn. Đặc biệt mức giá cầu trục mà SHM cung cấp đảm bảo rẻ nhất thị trường hiện nay.

Khách hàng khi mua hàng tại SHM sẽ có sự so sánh về giá thành và đặt ra câu hỏi liệu giá thành rẻ thì chất lượng có được đảm bảo không? Cầu trục tại SHM có giá rẻ vì:

- SHM nhập khẩu các thiết bị pa lăng cầu trục chính hãng trực tiếp từ nhà máy sản xuất và mua với số lượng lớn tại các nhà sản xuất. Nên chi phí cho cơ cấu nâng hạ cầu trục đã được giảm đáng kể.

- Tối ưu hóa các khâu trong sản xuất kết cấu thép bằng hệ thống máy móc tự động. Chủ động trong nguồn nguyên liệu thép để chế tạo phần kết cấu thép cầu trục, cổng trục. Vì thế giảm được rất nhiều chi phí so với các bên thương mại cầu trục khác trên thị trường.

Với những giá trị mà SHM đem lại thì đây xứng đáng là một trong những đơn vị bạn có thể đặt niềm tin giao trách nhiệm lắp đặt cầu trục, cổng trục cho nhà xưởng, nhà máy sản xuất của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP SHM

Địa chỉ: Số 65 Lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0983.648.885 - 0982.330.336

Website: https://shmcranes.vn

Nhà máy 1: Cụm công nghiệp Kim Bình, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Nhà máy 2: 79 đường Chu Mạnh Trinh, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Facebook: https://www.facebook.com/shmcranes

Twitter: https://twitter.com/shmcrane

 

;
;
.
.
.
.
.