Sau khi iPhone 15 ra mắt, liệu giá iPhone 14 có tiếp tục giảm?

.

Trong khi, nhiều tín đồ công nghệ đang háo hức đón chờ màn ra mắt sắp tới của iPhone 15. Một số người dùng lại tập trung sự chú ý vào dòng iPhone 14 với giá bán giảm cực mạnh. Vậy mức giá ở thời điểm hiện tại đã tốt nhất chưa? Sau khi iPhone mới ra mắt, liệu giá có tiếp tục giảm. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Giá iPhone 14 series đang biến động như thế nào?

Khảo sát tại một số hệ thống đại lý bán lẻ, giá iPhone 14 series đang giảm mạnh kỷ lục. Theo đó, mẫu điện thoại được bán chạy nhất là iPhone 14 Pro Max 128GB VN/A đang có giá giảm lên tới 25,79 triệu đồng. Phiên bản dung lượng cao hơn 256GB chỉ còn khoảng 28.39 triệu đồng.

Bên cạnh đó, các phiên bản còn lại thuộc dòng iPhone 14 cũng đang có mức giá giảm cực tốt. Cụ thể, giá bán iPhone 14 Pro 128GB VN/A đang giảm sâu còn 23.39 triệu đồng. Mức giá iPhone 14 Pro 256GB là 26.69 triệu đồng.Trong khi đó, iPhone 14 và iPhone 14 Plus VN/A dung lượng 128GB lần lượt có giá bán là 18.39 triệu và 20.99 triệu đồng.

Năm nay, giá iPhone 14 được điều chỉnh khá sớm và có mức giá giảm lớn hơn so với cùng kỳ hàng năm. Do đó, giá sẽ khó được giảm mạnh thêm vào thời gian sắp tới. Nếu bạn đang muốn sắm ngay một chiếc iPhone mới với giá tốt nhất, đây chính là thời điểm vàng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Lý do khiến iPhone 14 series được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày từ khi được trình làng, iPhone 14 series đã nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo người dùng bởi những tính năng cùng công nghệ cải tiến. Dưới đây là những lý do tạo nên sức hút của dòng thiết bị này.

Màn hình Dynamic Island khác biệt

Hai phiên bản iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sở hữu tính năng Dynamic Island hoàn toàn mới. Đây là thanh công cụ ảo được tích hợp như một màn hình phụ hiển thị thông báo, ngày giờ,... và sẽ thay đổi kích cỡ tùy thuộc vào trạng thái hoạt động của người dùng. Nó không chỉ mang lại ngoại hình đẹp mắt mà còn hỗ trợ các tiện ích mới, nhằm nâng cao trải nghiệm.

Khả năng chụp ảnh tuyệt vời

Hệ thống camera của iPhone 14 series được đánh giá cao bởi nhiều công nghệ vượt trội. Trong đó, tính năng Photonic Engine giúp các thiết bị chụp ảnh tốt hơn trong môi trường thiếu sáng. Ngoài ra, các dòng iPhone Pro có cảm biến với độ phân giải lên tới 48MP, mang lại những bức ảnh cực kỳ sắc nét cùng độ chi tiết cao.

Cấu hình A16 Bionic với hiệu năng mạnh mẽ

Bộ vi xử lý A16 Bionic được sản xuất trên tiến trình 4nm cùng chuẩn RAM LPDDR5 đem lại khả năng xử lý tốc độ cao và tiết kiệm năng lượng. Tuy phiên bản iPhone 14 và iPhone 14 Plus vẫn sử dụng con chip A15 Bionic, nhưng hiệu năng của nó vẫn đủ đáp ứng nhu cầu giải trí và chơi game của người dùng.

Tính năng mới Always On Display

Một trong những tính năng thú vị mà Apple trang bị lần này đó chính là Always On Display. Chế độ này sẽ cho phép điện thoại hiển thị một số thông tin cơ bản như cuộc gọi, lịch, thông báo,... ngay cả khi màn hình đang tắt. Ngoài ra, nó cũng có một cơ chế khá thông minh nhằm giúp tiết kiệm năng lượng. Vì vậy người dùng không cần phải quá lo lắng đến tình trạng mau hết pin.

Đã đến lúc sắm ngay iPhone 14 với mức giá “hời” nhất

Như đã đề cập, iPhone 14 đang được bán với mức giá tốt nhất chưa từng có trước đây. Vì vậy, sau khi iPhone 15 ra mắt, giá bán của dòng điện thoại này sẽ chỉ giảm “cho có”. Nếu bạn muốn giá bán giảm mạnh hơn, chắc chắn sẽ cần phải đợi thêm một vài tháng nữa.

Hơn nữa, Apple thường sẽ ngừng sản xuất một số model cũ khi máy mới ra mắt. Lượng hàng hóa iPhone 14 series sắp tới không còn được dồi dào như thời điểm hiện tại. Đến lúc này, sẽ rất khó để bạn mua được mẫu máy mà bạn ưa thích, thậm chí là phải mua lại hàng cũ. Cho nên, nếu muốn sở hữu siêu phẩm này, bạn hãy nhanh tay tậu ngay từ bây giờ.

;
;
.
.
.
.
.