Cần biết

XEXAUTO.VN khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường bảo dưỡng ô tô toàn quốc

20:28, 14/08/2023 (GMT+7)

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo dưỡng ô tô, Trung tâm XEXAUTO.VN đã giúp hàng triệu chiếc xe tối ưu khả năng vận hành và kéo dài tuổi thọ. Đây là đơn vị hàng đầu được nhiều khách hàng “trọn mặt gửi vàng” khi giao tận tay chiếc xế yêu có giá trị hàng tỷ đồng.

Sau một thời gian vận hành, ô tô có thể xảy ra những lỗi kỹ thuật mà người dùng khó nhận biết. Đây là nguyên nhân khiến chiếc xe nhanh chóng xuống cấp, hư hỏng nghiêm trọng, thậm chí gây mất an toàn. Bởi vậy, chăm sóc ô tô định kỳ là việc làm vô cùng quan trọng để nâng cao tuổi thọ của xe, tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn cho người cầm lái.

Bảo dưỡng ô tô rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho người và xe.
Bảo dưỡng ô tô rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho người và xe.

Quy định của pháp luật về bảo dưỡng ô tô

Nhằm hạn chế tai nạn giao thông, Bộ Giao thông Vận tải đã ban hành thông tư 53/2014/TT-BGTVT quy định về bảo dưỡng phương tiện giao thông đường bộ nói chung và bảo dưỡng ô tô nói riêng. Theo đó các chủ xe, đơn vị vận tải cần thường xuyên và định kỳ bảo dưỡng xe để đảm bảo an toàn kỹ thuật.

Thông tư 53/2014/TT-BGTVT cũng quy định rõ mốc thời gian và nội dung cần bảo dưỡng cho các loại ô tô. Việc bảo dưỡng ô tô định kỳ được thực hiện theo từng cấp. Trong đó mỗi cấp cần tiến hành các hạng mục bảo dưỡng khác nhau.

Bảo dưỡng ô tô lần đầu cần thực hiện khi xe đi được 5000km với các hạng mục như thay dầu nhớt, kiểm tra dầu hộp số, dầu thắng; vệ sinh khoang máy và lọc gió điều hòa,…Việc bảo dưỡng lần đầu với ô tô mới rất quan trọng để phát hiện kịp thời những lỗi có thể phát sinh trên xe.

Các cấp độ tiếp theo cần bảo dưỡng ô tô là khi xe chạy được 10.000 km, 20.000 - 30.000 km, 40.000 - 60.000 km,  80.000 - 100.000 km. Với mỗi cấp độ, yêu cầu về thời gian và các hạng mục cần bảo dưỡng lại khác nhau đối với từng loại xe. Các đại lý và trung tâm chăm sóc ô tô uy tín sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng tiến hành bảo dưỡng đúng quy định để đảm bảo an toàn cho xe và tài xế.

Ô tô cần được bảo dưỡng định kỳ theo các mốc thời gian quy định.
Ô tô cần được bảo dưỡng định kỳ theo các mốc thời gian quy định.

Xu hướng bảo dưỡng ô tô tại các trung tâm bảo dưỡng xe chuyên nghiệp

Trước đây, đa số các chủ xe đều bảo dưỡng ô tô tại các đại lý độc quyền của hãng để được thay thế phụ tùng chính hiệu. Tuy nhiên, bảo dưỡng ở hãng thường phải chờ đợi khá lâu và chi phí lại rất cao. Bởi vậy, xu hướng hiện nay, các tài xế, chủ xe thường mang ô tô đến các trung tâm bảo dưỡng để được chăm sóc tốt nhất.

Hiện nay, các trung tâm bảo dưỡng chuyên nghiệp như XEXAUTO.VN đều có phụ tùng chính hãng để thay thế cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu phụ tùng cao cấp hơn của bên thứ ba. Thời gian bảo dưỡng xe ở gara tư nhân thường khá nhanh và chế độ chăm sóc nhiệt tình, chu đáo hơn rất nhiều. Không những vậy, chi phí bảo dưỡng cũng tiết kiệm hơn so với bảo dưỡng ở hãng. Bởi vậy, chăm sóc xe hơi ở trung tâm bảo dưỡng ngày càng được nhiều người lựa chọn.

Anh Ngọc Chiến (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) cho biết: “Bảo dưỡng xe hơi ở các đại lý chính hãng có chi phí quá cao. Phí chăm sóc xe có thể lên đến 10 triệu đồng cho một lần. Chính vì thế, để tiết kiệm tôi thường mang xe đến trung tâm uy tín như XEXAUTO.VN để bảo dưỡng. Thời gian và chi phí tối ưu hơn rất nhiều mà dịch vụ, chất lượng lại rất tốt. Nhân viên cũng rất nhiệt tình chu đáo”.

Hiện nay các chủ xe thường có xu hướng chăm sóc xe hơi các trung tâm chuyên nghiệp.
Hiện nay các chủ xe thường có xu hướng chăm sóc xe hơi các trung tâm chuyên nghiệp.

XEXAUTO.VN – Trung tâm bảo dưỡng ô tô uy tín số 1 Việt Nam

Nhắc đến các trung tâm chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp tại Việt Nam thì XEXAUTO.VN luôn là cái tên được nhiều tài xế đánh giá cao. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo dưỡng ô tô, XEXAUTO.VN đã vươn lên khẳng định vị trí số 1 trên thị trường. Đây là đơn vị chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Sứ mệnh của XEXAUTO.VN là mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Bởi vậy, đơn vị tập trung vào các mục tiêu là kỹ năng kỹ thuật, quy trình chuyên nghiệp, thái độ chuyên tâm.

XEXAUTO.VN là trung tâm bảo dưỡng ô tô uy tín số 1 tại Việt Nam.
XEXAUTO.VN là trung tâm bảo dưỡng ô tô uy tín số 1 tại Việt Nam.

Đến với trung tâm chăm sóc xe hơi XEXAUTO.VN, khách hàng được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn các giải pháp chăm sóc xe tổng thể phù hợp với từng loại xe. Xe được bảo dưỡng, nâng cấp theo từng cấp độ. Đặc biệt, XEXAUTO.VN được trang bị đầy đủ hệ thống chẩn đoán và kiểm tra xe hiện đại để phát hiện nhanh chóng những lỗi trên xe. Quy trình làm việc chuyên nghiệp giúp quá trình bảo dưỡng xe diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Ngoài hệ thống bảo dưỡng ô tô, XEXAUTO.VN còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc ô tô HOT nhất hiện nay như: Dán phim cách nhiệt ô tô XEX-COOL, giảm xóc ô tô TEIN, dán PPF X-COOL,… để bảo vệ người và xe tốt nhất. XEXAUTO.VN luôn đồng hành cùng khách hàng trong mỗi chuyến đi với những dịch vụ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

CÔNG TY TNHH X.E.X GROUP

Office: Số 18 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Workshop: 277-279 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Email: xexgroupvn@gmail.com

Hotline: 09.1118.1118

 

.