Lưu ý khi trị mụn lưng tại spa thẩm mỹ an toàn, hiệu quả

.

Mụn lưng là một trong những nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Để khắc phục được tình trạng này nhiều người đã tìm mọi cách để điều trị tuy nhiên kết quả không thuyên giảm thậm chí mụn lưng còn lan rộng hơn.

Dù là bất kỳ vấn đề gì điều đầu tiên chúng ta cần hiểu rõ nguyên nhân gốc rễ và cách chăm sóc sau điều trị. Như vậy mới triệt để xóa bỏ được tình trạng mụn lưng tái đi tái lại nhiều lần. Để giúp chị em hiểu hơn về vấn đề này hãy cùng Miss Tram tìm hiểu trong bài viết sau.

Nguyên nhân gây ra mụn lưng

Mặc dù không dễ nhận biết như các loại mụn ở mặt những mụn lưng cũng khiến cho các chị em cảm thấy vô cùng tự ti khi diện các bộ cánh hở lưng. Các loại tổn thương do mụn có thể xảy ra trên lưng đó là: mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn nhọt, mụn trứng cá…

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn lưng xuất hiện, một vài yếu tố có thể kể đến đó là:

- Bụi bẩn, dầu thừa tích tụ nhưng không được làm sạch dẫn đến tắc nghẽn lỗ chân lông hình thành các mụn viêm.

- Dị ứng với mỹ phẩm làm vùng da sau lưng bị viêm nhiễm và tổn thương

- Môi trường sống không sạch sẽ, nhiều khói bụi cũng là nguyên nhân dẫn đến mụn lưng xuất hiện

- Thay đổi nội tiết trong cơ thể, nồng độ hormon thay đổi là nguyên nhân các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ vì thế nhiều vùng da trên lưng bị nổi mụn do bít tắc lỗ chân lông

- Chế độ ăn uống không hợp lý, ăn nhiều thực phẩm dầu mỡ cùng với thói quen ít uống nước kiến do bị khô

- Stress kéo dài khiến hormone Cortisol tiết ra làm suy giảm sức đề kháng

Phương pháp điều trị mụn lưng

Mụn lưng là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải.

Theo chuyên gia Miss Tram để cải thiện tình trạng mụn lưng, viêm nang lông khi mới bị và chưa trở nặng như sau: “Vệ sinh cơ thể sạch sẽ sau khi vận động tiết nhiều mồ hôi. Nên thay thế sữa tắm ở nhà của bé bằng bột tắm lưng chuyên dụng giúp làm sạch bụi bẩn trên da và ngăn ngừa quá trình mụn viêm nhiễm lây lan.

Không gãi, cào, chà mạnh vào vùng da bị viêm nang lông để tránh mủ viêm vỡ ra có thể lây lan sang phần da lân cận. Khi đó các đốm mụn viêm càng bị loét, nhiễm trùng và làm tình trạng mụn cũng trở nên phức tạp, khó điều trị hơn.

Không nặn, bóp làm mỡ mụn để tránh để lại sẹo thâm không mong muốn. Uống đủ nước mỗi ngày, tiết chế lượng thức ăn ngọt, nên bổ sung nhiều rau xanh, chất xơ. Mặc quần áo thông thoáng”.

Bên cạnh cách làm tự nhiên thì phương pháp loại bỏ mụn lưng hiệu quả nhất đó là trị mụn lưng tại spa thẩm mỹ. Với công nghệ điều trị hiện đại cùng việc sử dụng các sản phẩm tốt giúp cho việc điều trị mụn lưng được dứt điểm. Hơn nữa vùng da trên lưng còn được cải thiện mềm mịn hơn.

Lưu ý khi trị mụn lưng tại spa thẩm mỹ an toàn, hiệu quả

Điều trị mụn lưng tại spa là cách làm hiệu quả và nhanh chóng. Tuy nhiên trước khi đến spa thẩm mỹ điều trị bạn cần có một vài lưu ý đó là:

- Hiểu rõ về loại da và tình trạng mụn lưng của mình: Bạn nên tự xác định được mình thuộc loại da nào, có bị mẫn cảm hay dị ứng hay không… Hiểu rõ được làn da của mình bạn sẽ dễ dàng cân nhắc các  phương pháp điều trị và lời khuyên điều trị mụn tại các spa thẩm mỹ.

- Lựa chọn các spa uy tín: Đây là điều rất quan trọng bởi hiển nay có rất nhiều đơn vị spa ra đời. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng điều trị có tâm và đạt hiệu quả. Vì thế bạn cần có sự tìm hiểu thật kỹ để tránh tiền mất tật mang.

- Tìm hiểu về phương pháp điều trị và mỹ phẩm được sử dụng điều trị: Cơ sở spa uy tín sẽ có các phương pháp thực hiện sao cho phù hợp nhất với làn da của khách hàng. Cùng với đó là việc sử dụng mỹ phẩm sao cho an toàn, hiệu quả. Vì thế trước khi điều trị bạn cần tìm hiểu thật kỹ.

- Đánh giá của khách hàng trước đó: Bạn có thể tham khảo những nhận xét của khách hàng về địa chỉ spa và dịch vụ tại đó. Bởi đây là cách đánh giá chính xác nhất về sự uy tín và dịch vụ của một đơn vị.

Miss Tram - Địa chỉ điều trị mụn lưng hiệu quả tốt, giá ưu đãi

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ trị mụn lưng uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao thì Miss Tram  là lựa chọn hoàn hảo. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Miss Tram đã giúp cho 17.500 khách hàng tự tin với làn da sạch mụn.

Sở hữu đội ngũ các bác sĩ và chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm cùng với đó là các phương pháp điều trị mụn lưng tiên tiến. Miss Tram tự tin có thể đáp ứng được các tiêu chí khắt khe và làm hài lòng khách hàng.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại liên hệ để được miss Tram tư vấn kỹ càng nhé.

Thông tin liên hệ

Phòng khám Da liễu Miss Trâm

Điện thoại: 0899 194 519

Địa chỉ: 590/E4 Cách mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: info@misstram.com

Website: https://thammymisstram.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.