Chậu cây 20-10 dành tặng vợ, người yêu ngọt ngào ý nghĩa nhất

.

Thị trường quà tặng nhân dịp 20-10 đang ngày càng nhộn nhịp hơn. Các loại cây cảnh trở thành xu hướng quà tặng mới, vô cùng hút khách trong dịp lễ đặc biệt này. Lựa chọn chậu cây cảnh đẹp, mang ý nghĩa sâu sắc sẽ là món quà tuyệt vời gửi đến “một nửa thế giới”.

Theo ghi nhận tại cây cảnh Hà Nội, lượng khách tăng cao hơn trong những ngày sắp đến lễ 20-10. Các mẫu cây cảnh được lựa chọn rất phong phú, không chỉ sở hữu vẻ đẹp ấn tượng mà còn truyền tải thông điệp ý nghĩa. Kèm theo đó là mức giá ưu đãi, phải chăng.

Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Bạch Mã Hoàng Tử mang vẻ đẹp của sự sang trọng, thanh lịch và mạnh mẽ. Dành tặng vợ hay người yêu cây Bạch Mã Hoàng Tử như đang ngầm khẳng định sự chân thành và chung thủy của bản thân trong tình yêu.

Bạch Mã Hoàng Tử rất dễ trồng và chăm sóc. Cây có thể phát triển tốt trong nhiều điều kiện khác nhau. Kích thước của chậu Bạch Mã Hoàng Tử thường không quá lớn, phù hợp trưng bày trong các không gian như phòng khách, phòng làm việc, ban công,… Nếu bạn đang phân vân về quà tặng 20/10 thì đừng bỏ qua những mẫu cây Bạch Mã Hoàng Tử đang có mặt tại Cây cảnh Hà Nội.

Cây Bạch Mã Hoàng Tử.
Cây Bạch Mã Hoàng Tử.

Cây Trầu Bà

Không khó để tìm kiếm được cây Trầu Bà đẹp tại Cây cảnh Hà Nội. Nắm bắt được xu hướng yêu thích của khách hàng, đơn vị đã đưa về cửa hàng rất nhiều chậu cây Trầu Bà với kích thước khác nhau. Theo ghi nhận Trầu Bà hiện đang có giá khá hợp lý, mức giá bán sẽ phụ thuộc vào kích thước cây.

Trầu Bà là loại cây đại diện cho sự viên mãn, tài lộc và bình yên. Lựa chọn Trầu Bà làm quà tặng chính là đang gửi tới người nhận lời chúc về sự sung túc, hạnh phúc. Chậu Trầu Bà có thể dành tặng cho mẹ, cô giáo hay đối tác trong công việc,… nhân dịp 20/10 này.

Cây Trầu Bà.
Cây Trầu Bà.

Chậu hoa Sen Đá

Sen Đá là một trong những loại cây cảnh “hút khách” trong dịp lễ 20/10 này. Được biết đến với vẻ đẹp giản dị, nhẹ nhàng nhưng không kém phần thanh tao, tinh tế. Không cần chăm sóc cầu kỳ, Sen Đá vẫn sống và phát triển tốt, tràn đầy sức sống.

Những chiếc lá nhỏ nhắn, căng mọng được sắp xếp khéo léo theo từng tầng vươn lên cao. Sen Đá tựa như người phụ nữ mỏng manh, dịu dàng. Dù trong hoàn cảnh nào cũng vẫn toát lên vẻ đẹp rực rỡ. Chậu cây Sen Đá còn đại diện cho tình yêu chân thành, mạnh mẽ và bền chặt.

Sen Đá tại Cây cảnh Hà Nội có rất nhiều loại, kiểu dáng và kích thước. Dưới sự chăm sóc khéo léo, tỉ mẩn của người trồng, Sen Đá mini luôn xanh tươi. Khách hàng có thể thoải mái và dễ dàng trong việc lựa chọn chậu cây phù hợp với sở thích và túi tiền của mình.

Chậu hoa Sen Đá.
Chậu hoa Sen Đá.

Lan Hồ Điệp Đà Lạt

Một chậu lan Hồ Điệp Đà Lạt chính là món quà ý nghĩa được nhiều chị em yêu thích. Lan Hồ Điệp với những bông hoa màu sắc rực rỡ tựa như tình yêu nồng nàn được gửi đến người nhận.

Lan Hồ Điệp mang vẻ đẹp kiêu sa, lộng lẫy. Đi cùng với đó là biểu tượng cho sự giàu sang, phú quý. Từ kiểu dáng, vẻ đẹp đến ý nghĩa lan Hồ Điệp Đà Lạt xứng đáng là món quà chất lượng cho ngày 20/10.

Lan Hồ Điệp Đà Lạt.
Lan Hồ Điệp Đà Lạt.

Trúc Tam tiểu cảnh

Trúc Tam tiểu cảnh một món quà ý nghĩa dành tặng cho “nửa kia” của bạn vào dịp lễ 20-10. Trúc được biết đến với vẻ đẹp mong manh, dịu dàng và thanh tao. Ẩn phía sau đó là sự mạnh mẽ, dẻo dai và bền bỉ. Chính vì vậy, Trúc được ví như người con gái nhìn bên ngoài vô cùng mềm yếu nhưng bên trong lại tiềm tàng ý chí mạnh mẽ, luôn nỗ lực vươn lên trong mọi hoàn cảnh.

Trúc Tam tiểu cảnh.
Trúc Tam tiểu cảnh.

Trúc Tam tiểu cảnh còn chinh phục khách hàng bởi sự kết hợp hài hòa, độc đáo của chậu, cây và đồ vật trang trí. Tất cả tạo nên một tiểu cảnh để bàn ấn tượng. Món quà này sẽ truyền tải thông điệp ý nghĩa, niềm vui và hạnh phúc đến với người nhận một cách trọn vẹn.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Shop cây cảnh 1: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Shop cây cảnh 2: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Shop cây cảnh 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Shop cây cảnh 4: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Shop cây cảnh 4: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline - Zalo : 0915.885.558 -  088.6622.088

Website: https://caycanhhanoi.vn/

Fanpage: https://facebook.com/caycanhhanoi 

Tiktok: https://tiktok.com/@caycanhhanoi 

Youtube: https://www.youtube.com/@CayCanh-HaNoi 

 

;
;
.
.
.
.
.