Nha khoa Nhân Tâm - Nha khoa chuẩn quốc tế hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh

.

Là một thành phố phát triển với diện tích rộng lớn, trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh xuất hiện rất nhiều trung tâm nha khoa. Vì số lượng nha khoa nhiều như vậy nên nhiều người rối rắm khi chọn lựa địa chỉ nha khoa chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ nha khoa uy tín, giúp bạn an tâm khi điều trị và thẩm mỹ răng miệng.

Giới thiệu tổng quan về Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, được thành lập vào năm 1997, và được cấp giấy phép hoạt động bởi Sở Y tế. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Nha khoa Nhân Tâm đã thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị, mang lại nụ cười đẹp và hàm răng chắc khỏe cho hàng triệu khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, kinh nghiệm lâu năm

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu tại các trường Đại học Y khoa danh tiếng cả trong nước và nước ngoài. Các bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm luôn tận tâm, nhiệt tình, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại

Nha khoa Nhân Tâm được đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Điều này giúp các bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm có thể thực hiện các ca điều trị một cách chính xác, an toàn và hiệu quả.

Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong điều trị nha khoa.
Nha khoa Nhân Tâm ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong điều trị nha khoa.

Dịch vụ đa dạng, chất lượng cao

Nha khoa Nhân Tâm cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, bao gồm:

- Niềng răng

- Bọc răng sứ

- Cấy ghép Implant

- Nhổ răng khôn

- Cạo vôi răng

- Trám răng

- Tẩy trắng răng

- Điều trị nha chu

- Điều trị tủy răng

Chi phí hợp lý

Nha khoa Nhân Tâm cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao với chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, nha khoa còn áp dụng chính sách trả góp 0% lãi suất và thường xuyên có các chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Chia sẻ của một số khách hàng sau khi điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm

Anh Nguyễn Thanh Cường là khách hàng từ Mỹ trở về Việt Nam để đến Nha khoa Nhân Tâm với mong muốn tái tạo lại hàm răng của mình. Sau khi được các bác sĩ tại Nhân Tâm tiến hành phẫu thuật trồng răng Implant, anh Cường đã lấy lại được nụ cười rạng rỡ, hàm răng chắc khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống của mình, anh chia sẻ:

“Sau khi trồng răng, tôi cười nhiều hơn, giao tiếp tự tin hơn và ăn uống cũng ngon miệng hơn hẳn. Tôi thực sự rất ấn tượng với Nha khoa Nhân Tâm, ở đây có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên ân cần, bác sĩ tư vấn tận tình, không bắt ép tôi phải làm gì nên tôi thấy cực kì thoải mái. Sau phẫu thuật, tôi không hề thấy bị đau nhức gì. Nếu được chấm điểm, tôi chắc chắn sẽ dành điểm 10 cho Nha khoa Nhân Tâm!”

Khách hàng Trần Thị Thủy (25 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) sau khi sử dụng dịch vụ niềng răng thẩm mỹ tại Nha khoa Nhân Tâm đã chia sẻ:

“Răng tôi trước đây bị hô, tôi không biết có nên niềng hay không. Nhưng sau khi thấy nhiều bạn bè niềng răng và trở nên đẹp hơn, tự tin hơn thì tôi đã tìm đến Nha khoa Nhân Tâm để khám và tư vấn. Vì ấn tượng với sự tận tình của các bác sĩ, cùng cơ sở vật chất hiện đại, khang trang nên tôi đã quyết định niềng răng ở đây. Sau quá trình niềng hơn 2 năm thì bây giờ hàm răng của tôi đã đều đẹp, nụ cười đã rạng rỡ hơn, vì thế mà tôi cũng tự tin hơn hẳn”.

Một khách hàng khác là chị Trần Thị Kim Thoa (28 tuổi, TP. Hồ Chí Minh) đã thực hiện nhổ răng khôn tại Nha khoa Nhân Tâm. Nói về cảm nhận sau khi nhổ răng, chị cho biết:

“Răng khôn khiến tôi rất khó chịu, mỗi lần răng đau thì không thể nào nói chuyện được, ăn uống lại càng khó khăn. Thế là tôi tham khảo review trong hội nhóm trên Facebook và đã tìm thấy Nha khoa Nhân Tâm. Quá trình nhổ răng khôn diễn ra rất nhanh chóng, nhẹ nhàng, làm tôi cực kì bất ngờ. Nếu biết nhổ răng khôn nhanh và không đau thế này thì tôi đã nhổ từ lâu rồi”.

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề về răng miệng hoặc có mong muốn thẩm mỹ lại hàm răng một cách an toàn, hiệu quả thì Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

NHA KHOA NHÂN TÂM

Địa chỉ: 803 - 805 - 807 - 809 phường 7, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 1900 56 5678 - 0338 56 5678

Email: drnhan1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/nhantamdental

Website: https://nhakhoanhantam.com/

 

;
;
.
.
.
.
.