Văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ là một dịch vụ còn khá mới ở “Đà Nẵng”. Tuy nhiên phải nhìn nhận thực tế rằng đây là dịch vụ cực kỳ có giá trị cho những doanh nghiệp khởi nghiệp. Tháng 10-2023, ESMART một trong những thương hiệu hàng đầu về cung cấp dịch vụ văn phòng chia sẻ đã chính thức “đổ bộ” TP. Đà Nẵng, và thứ đầu tiên họ mang tới là gói ưu đãi khủng gần như miễn phí cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ này.
Văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo và những điều bạn cần biết
Văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo là một dịch vụ cung cấp cho khách hàng địa chỉ kinh doanh hợp pháp cũng như không gian làm việc chung để phục vụ cho các công việc liên quan quản lý và vận hành doanh nghiệp. Khác biệt là bạn sẽ không cần tới địa chỉ này hằng ngày mà mọi thứ có thể được xử lý thông qua đơn vị cung cấp như ESMART. Sử dụng văn phòng chia sẻ, bạn có văn phòng nhưng không cần tới hằng ngày mà vẫn được tiếp nhận điện thoại và thư từ, quản lý lịch làm việc và các dịch vụ hỗ trợ khác cho doanh nghiệp.
Xu hướng sử dụng văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo đã hình thành từ 20 năm qua, thịnh hành hơn trong 5 năm trở lại đây đặc biệt là ở các đô thị lớn như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội. Lựa chọn văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo là cách thay vì bỏ hàng chục, thậm chí là hàng trăm triệu thuê một văn phòng rồi mua sắm các trang thiết bị và dịch vụ liên quan, doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ có sẵn của doanh nghiệp cung cấp văn phòng chia sẻ, văn phòng ảo Đà Nẵng.
Đồng thời với đó là một địa điểm đăng ký kinh doanh để liên lạc và gặp gỡ đối tác thuận tiện, hợp pháp ngay tại trung tâm.
Các tiện ích có trong một Văn phòng ảo, Văn phòng chia sẻ ESMART thường bao gồm:
Địa chỉ kinh doanh hợp pháp: Doanh nghiệp được cung cấp một địa chỉ kinh doanh hợp pháp, ngay tại trung tâm Đà Nẵng và đặc biệt là cực kỳ tin cậy. Tại đây có hệ thống văn phòng của ESMART, bạn là một thành viên ở đó và có thể được sử dụng trên tài liệu kinh doanh, danh thiếp và trang web cũng như trực tiếp trải nghiệm khi có nhu cầu gặp gỡ, tiếp khách, hội họp.
Thường trực giao nhận, thư từ, điện thoại: Nhân viên văn phòng ảo tiếp nhận cuộc gọi đến số điện thoại doanh nghiệp và trả lời theo tên của doanh nghiệp. Họ có thể chuyển cuộc gọi đến các số điện thoại khác hoặc gửi thông báo qua email hoặc tin nhắn. Đồng thời ESMART cũng tiếp nhận thư từ và bưu phẩm gửi đến địa chỉ kinh doanh của doanh nghiệp, và thông báo cho doanh nghiệp về việc nhận thư từ đó.
Cộng đồng: Văn phòng ảo như của ESMART có đến hàng ngàn doanh nghiệp thường xuyên hoạt động. Đó là tính cộng đồng giúp bạn có sẵn những đối tác, khách hàng, cơ hội ngay lập tức.
Dịch vụ hỗ trợ khác: Ngoài các dịch vụ trên, dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng chia sẻ của còn có thể cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khác như cung cấp in ấn, cung cấp các tiện ích văn phòng phẩm, cho thuê phòng họp, hỗ trợ điều hành văn phòng từ xa và hỗ trợ quản lý dự án.
Như vậy, có thể thấy văn phòng ảo mang lại sự tiện lợi, linh hoạt và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Đặc biệt là trong thời đại công nghệ số hiện nay, nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng dịch vụ này để tận dụng các tiện ích văn phòng mà không cần một không gian văn phòng truyền thống.
Ưu đãi “khủng” cho khách hàng nhân dịp khai trương văn phòng chia sẻ ESMART Đà Nẵng
ESMART tung ra gói “miễn phí” cho khách hàng sử dụng ngay dịp khai trương văn phòng chia sẻ Đà Nẵng. Theo đó, TẶNG 12 THÁNG sử dụng MIỄN PHÍ cho 50 khách hàng đầu tiên đăng ký dịch vụ văn phòng chia sẻ. Ưu đãi này áp dụng ngay cho các khách hàng liên hệ mà không kèm theo bất cứ điều kiện nào khác. Chỉ cần thông qua các contact của ESMART, đặt lịch, nhận tư vấn và hỗ trợ và sử dụng dịch vụ văn phòng là ngay lập tức sẽ nhận được ưu đãi cực kỳ này.
Bên cạnh đó, ESMART cũng dành rất nhiều ưu đãi khác như tư vấn miễn phí, tham quan và trải nghiệm trực tiếp không gian, tặng kèm các gói sử dụng dịch vụ kế toán của Smarttax và thiết kế thương hiệu của Smartbrand cho khách hàng trong dịp khai trương văn phòng ở Đà Nẵng. Điều này càng khẳng định việc đặt địa chỉ văn phòng ở ESMART Đà Nẵng cực kỳ dễ dàng, cực kỳ tương xứng với tiềm năng, cơ hội cho bất cứ doanh nghiệp nào muốn mở rộng và tìm kiếm đối tác ở thành phố đáng sống. Đặc biệt khi bước vào quý IV-2023, đây là giai đoạn quan trọng để doanh nghiệp nắm bắt cơ hội kinh doanh nhằm thoát khỏi những “bẫy kinh tế” cuối năm, cũng là cách để tái sinh các động lực tăng trưởng trong chính công ty và tạo tiền đề tốt cho năm 2024 bứt tốc.
ESMART là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp khởi nghiệp tại Việt Nam. Với 13 năm hoạt động, công ty luôn đồng hành và hỗ trợ Doanh nghiệp trên con đường kinh doanh thông qua các giải pháp thiết thực từ những dịch vụ mà ESMART cung cấp: Cho thuê văn phòng chia sẻ, Dịch vụ Văn phòng ảo, Dịch vụ Đăng ký kinh doanh, Dịch vụ Kế toán Thuế, Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu (Brand Identity)… cho hơn 5000 doanh nghiệp đã và đang sử dụng dịch vụ. Văn phòng tại Đà Nẵng đặt tại khách sạn Hilton Đà Nẵng địa chỉ: Số 50 Bạch Đằng, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Liên hệ ngay với ESMART để được cung cấp thêm thông tin và tìm hiểu về chúng tôi: - Website: www.eSmart.vn - Hotline: 0936 360 888 - Facebook: https://www.facebook.com/eSmartCorpVN/ |