Actidem Derma Gel - Loại bỏ mụn tận gốc cho mọi loại da

.

Actidem Derma Gel được biết đến là dòng sản phẩm chăm sóc da giúp hỗ trợ giảm tình trạng mụn hiệu quả. Theo dõi bài viết Actidem Derma Gel - Loại bỏ mụn tận gốc cho mọi loại da. Chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn nhiều kiến thức hữu ích. 

Gel Actidem Derma là gì?

Mụn không chỉ là vấn đề về da mà còn ảnh hưởng đến tinh thần, cuộc sống xã hội của nhiều người, gây lo lắng về ngoại hình và giảm đi sự tự tin. Gel Actidem Derma mang sứ mệnh trị mụn tận gốc, chăm sóc da chuẩn y khoa với công năng chính giúp giảm các loại mụn ẩn, mụn viêm…

Actidem Derma Gel được phát triển dưới sự hợp tác với những dược sĩ và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, không chỉ công dụng loại bỏ mụn được tích hợp mà sản phẩm còn mang lại tính năng cải thiện kích thước lỗ chân lông, kích thích sản sinh lớp tế bào mới,... Người dùng sẽ trải nghiệm sự khác biệt với làn da của mình chỉ sau 2 tuần (theo kết quả nghiên cứu lâm sàng)

Đồng thời các cuộc khảo sát của chuyên gia, dược sĩ cũng đã chứng minh cho chất lượng phục hồi, ngăn ngừa thâm sau mụn an toàn, lành tính của Actidem Derma Gel. Đặc biệt sản phẩm Gel Actidem Derma còn được nghiên cứu và sản xuất trong dây chuyền nhà máy khép kín đạt tiêu chuẩn như: FDA, IAF, ISO22000… vì thế đảm bảo mang lại sự an toàn và thích hợp với mọi loại da.

Thành phần hoạt chất của Actidem Derma Gel

Actidem Derma Gel chứa nhiều thành phần có lợi cho da như Centella Asiatica leaf (chiết xuất rau má), BHA (Beta Hydroxy Acid), Zinc PCA, Lactic Acid, Pantothenic Acid (Vitamin B5), Hyaluronic Acid hiệu quả cải thiện tình trạng da, giảm mụn, dưỡng da và làm dịu da:

BHA (Salicylic Acid): là thành phần nổi bật với công dụng loại bỏ tế bào chết với đặc tính đi sâu bên trong lỗ chân lông loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa tích tụ. Từ đó nhanh chóng loại bỏ đi tác nhân gây mụn để chúng không có cơ hội tái phát.

AHA (Glycolic Acid): thanh tẩy đi lớp da sừng trên bề mặt dày đồng thời kích thích sản sinh lớp tế bào mới cho làn da luôn sáng khoẻ và hỗ trợ giảm mụn, ngừa thâm hiệu quả.

ZinC PCA: làm sạch lỗ chân lông kiềm chế tiết bã nhờn và giảm sự phát triển của vi khuẩn gây mụn.

B5 (Pantothenic acid): đẩy mạnh quá trình chữa lành vết thương nhờ cơ chế kiểm soát sự cải thiện chức năng tế bào từ đó phục hồi da sau mụn, ngừa thâm và hạn chế mụn tái phát.

Ưu điểm vượt bậc của Actidem Derma Gel

Sản phẩm đến từ thương hiệu Actidem không chỉ là dược mỹ phẩm chăm sóc da thông thường mà còn là giải pháp đa năng cho việc kiểm soát mụn và cải thiện dầu nhờn làn da. Các thành phần hoạt tính đồng bộ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, mịn màng và tự tin hơn. Gel trị mụn có kết cấu dạng gel trong, khả năng thẩm thấu của kem dưỡng khá nhanh, khi khô sẽ làm cho bề mặt da ẩm mượt, mềm mịn.

Kết quả nghiên cứu lâm sàng trong 2 tuần sử dụng:

- 91.3%: Cảm thấy giảm tình trạng mụn trên da

- 88.5%: Da mịn màng bớt sần sùi

- 97.2%: Da khỏe mạnh, có độ đàn hồi cao

- 77.9%: Thấy da giảm thâm sau mụn.

Sản phẩm Actidem Derma Gel thích hợp cho da hỗn hợp đến da thường, da hay gặp các vấn đề về các loại mụn như mụn ẩn, mụn li ti, mụn đầu đen và da nhiều bóng dầu. Cùng với đó sản phẩm không chứa paraben, không dầu khoáng, không cồn, không corticoid.

Mua Actidem Derma Gel ở đâu chính hãng?

Actidem ứng dụng những thành tựu vĩ đại của công nghệ làm đẹp 4.0 kết nối và tối ưu hoá mọi nguồn lực có sẵn của đội ngũ dược sĩ, không ngừng đổi mới, sáng tạo, kiến tạo sản phẩm chăm sóc da tiên tiến chuẩn y khoa. Được phát triển dưới sự hợp tác của những dược sĩ và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, đơn vị cam kết nghiên cứu sản phẩm dựa trên công thức và thành phần khoa học nhằm mang lại hiệu quả tối ưu trên làn da người dùng.

Đặc biệt hơn Actidem cam kết 100% hoàn tiền, đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng bao gồm: kích ứng, mẫn cảm, khó chịu… Đồng thời Actidem cũng không ngừng nỗ lực phát triển, đổi mới nhằm nâng cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ đến tay khách hàng một cách chỉn chu, hoàn hảo. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 166 Bàu Cát 1, phường 12, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931090097

Email: marketing@tuhao.vn

Website: https://actidem.vn

 

;
;
.
.
.
.
.