Dịch vụ sửa xe lưu động Thành Liêm nhanh chóng, chuyên nghiệp, tiết kiệm

.

Trong quá trình tham gia giao thông không tránh khỏi việc xe bị hư hỏng giữa đường. Với những lỗi cơ bản chủ phương tiện có thể tự khắc phục thế nhưng với những sự cố nặng việc sử dụng dịch vụ sửa xe lưu động là rất cần thiết. Hiểu được điều này Thành Liêm mang đến dịch vụ nhanh chóng, giá thành phải chăng được nhiều khách hàng đánh giá cao. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này trong bài viết sau.

Lợi ích của dịch vụ sửa xe lưu động

Dịch vụ sửa xe lưu động ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi của nó. Thay vì phải dắt xe cả quãng đường dài đến địa chỉ sửa chữa  vừa tốn công sức vừa mất thời gian, giờ đây chỉ cần một cuộc gọi bạn sẽ được kỹ thuật viên sửa chữa đến tận nơi để hỗ trợ nhanh chóng.

Sửa xe lưu động được trang bị đầy đủ các thiết bị, dụng cụ và phụ tùng cần thiết. Dịch vụ này ra đời mang đến sự an tâm cho người tham gia phương tiện giao thông, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức.

Ngoài ra, khách hàng còn được chủ động hơn trong việc sửa chữa xe vì được thoải mái lựa chọn khung giờ phù hợp. Trong khi đó nếu mang xe đến cửa hàng phải chờ đợi lâu nếu cửa hàng phải sửa cho nhiều xe khác.

Dịch vụ sửa xe lưu động chuyên nghiệp luôn xây dựng quy trình và bàng giá chi tiết. Bạn sẽ biết trước được giá dịch vụ, giá sửa chữa, thay thế phụ tùng… trước khi đồng ý để nhân viên đến vị trí hỗ trợ.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ sửa xe lưu động Thành Liêm?

Chính bởi sự tiện lợi này vì vậy rất nhiều địa chỉ ra đời để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong đó Thành Liêm là địa chỉ được nhiều người tín nhiệm đánh giá cao. Đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường chuyên về dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng xe… Vì thế khi cung cấp dịch vụ sửa xe lưu động là thế mạnh của Thành Liêm.

Ưu điểm dịch vụ sửa xe lưu động của Thành Liêm đó là:

- Có mặt nhanh chóng sau vài phút để giúp bạn xử lý vấn đề, tránh làm ảnh hưởng đến công việc khách hàng.

- Biết được chi phí, không lo chặt chém giá sửa chữa, đội ngũ nhân viên luôn thông báo trước cho khách hàng. Khi có sự đồng ý mới thực hiện sửa chữa. Thành Liêm cam kết không có tình trạng ép giá, chặt chém gây mất uy tín thương hiệu. Đồng thời còn có nhiều chính sách hỗ trợ và ưu đãi cho khách hàng.

- Dịch vụ chất lượng với đội ngũ thợ sửa là những kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, tay nghề cao. Họ đã làm việc lâu năm trong nghề nên có thể bắt đúng bệnh, sửa đúng lỗi nhanh chóng. Bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ của các thiết bị, máy móc hiện đại.

- Quy trình phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm: Thành Liêm luôn hướng đến khách hàng, xem khách hàng là người thân để cung cấp dịch vụ tốt nhất. Đây chính là khác biệt và điểm được yêu thích khi khách hàng đến với Thành Liêm.

- Cung cấp dịch vụ tối ưu nhất: Nếu trường hợp xe bị hư hỏng quá nặng không thể sửa tại chỗ thì Thành Liêm sẽ liên hệ trung tâm để điều xe kéo đưa xe bạn về nơi sửa chữa. Điều này giúp xe bạn được sửa tốt nhất để vận hành an toàn, đưa khách hàng di chuyển đến nơi đến chốn

Quy trình sử dụng dịch vụ tại Thành Liêm

Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ sửa xe lưu động tại Thành Liêm, sau đây là quy trình thực hiện:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng và đến vị trí sau 3 - 10 phút

Bước 2: Đánh giá hiện trường, kiểm tra dấu hiệu hỏng hóc

Bước 3: Đề xuất phương án sửa chữa và thực hiện dịch vụ nếu khách hàng đồng ý

Bước 4: Kiểm tra lại sau sửa chữa và để khách hàng nghiệm thu

Bước 5: Thanh toán chi phí và viết giấy bảo hành

Thành Liêm luôn cam kết cung cấp phụ tùng và linh kiện chính hãng. Mặc dù sửa chữa lưu động nhưng vẫn được hưởng bảo hành như khi sửa chữa tại cửa hàng. Vì thế khách hàng có thể yên tâm lựa chọn Thành Liêm đồng hành trên mọi nẻo đường.

Thông tin liên hệ

DỊCH VỤ CỨU HỘ SỬA CHỮA XE MÁY THÀNH LIÊM

Địa chỉ: 360/50 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Email: thosuaxemay.vn@gmail.com

Hotline: 0979 556 535

Zalo : 0979 556 535

Website: https://thosuaxemay.vn/

 

 

;
;
.
.
.
.
.