Giới thiệu wifi Aruba Instant On: Giải pháp phủ sóng Wifi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

.

Nói đến các giải pháp wifi cho doanh nghiệp SMB không thể không kể đến các dòng giải pháp Wifi của Aruba Networks. Aruba Networks là hãng thiết bị mạng hàng đầu thế giới với hơn 20 năm phát triển trong việc nghiên cứu các dòng giải pháp mạng hiệu suất cao, đặc biệt là bộ phát Wifi Access Point. Bạn đọc hãy cùng khám phá các giải pháp Wifi Aruba Instant On cho các bộ phát Wifi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay.

1. Giải pháp WiFi Aruba Instant On giúp tạo ra lợi thế doanh nghiệp

Aruba Instant On là một dòng sản phẩm WiFi của Aruba, một công ty con của Hewlett Packard Enterprise (HPE). Giải pháp WiFi Aruba Instant On có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như sau:

- Dễ dàng cài đặt và quản lý: Aruba Instant On được thiết kế với mục tiêu đơn giản hóa quá trình cài đặt và quản lý mạng WiFi (Cấp nguồn PoE/PoE+, cấu hình qua Cloud). Quá trình cấu hình ban đầu cực kỳ dễ dàng, không đặt nặng kiến thức CNTT. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí triển khai, nhân sự của doanh nghiệp.

- Khả năng mở rộng linh hoạt: Aruba Instant On cho phép bạn dễ dàng mở rộng mạng WiFi của bạn khi doanh nghiệp phát triển. Bạn có thể thêm nhiều Access Point mới vào hệ thống 1 cách nhanh chóng, đồng bộ cấu hình để đạt được hiệu quả tương thích và hiệu suất cao nhất.

- Chất lượng kết nối cao: Các sản phẩm bộ phát Wifi Aruba Instant On hỗ trợ nhiều công nghệ tối ưu Wifi như MU-MIMO, ACC, QoS.

- Bảo mật mạng: Aruba Instant On cung cấp nhiều chuẩn bảo mật WPA/WPA2/WP3 để bảo vệ mạng của doanh nghiệp khỏi các hình thức tấn công an ninh mạng, quản lý thiết bị client hiệu quả.

- Chịu tải nhiều thiết bị cùng lúc: Với số lượng người dùng và thiết bị kết nối đến mạng WiFi tăng lên, Aruba Instant On cung cấp khả năng quản lý hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn thiết bị một cách hiệu quả.

2. Wifi Aruba Instant On phù hợp với loại hình doanh nghiệp vừa và nhỏ nào?

Aruba Instant On WiFi có thể phục vụ cho một loạt các mô hình doanh nghiệp và ngành công nghiệp khác nhau. Dưới đây là một số mô hình doanh nghiệp tiêu biểu sử dụng Aruba Instant On:

- Nhà hàng và khách sạn: Doanh nghiệp trong ngành dịch vụ như nhà hàng và khách sạn cần cung cấp dịch vụ Wifi cho khách hàng và du khách.

- Văn phòng và tòa nhà dịch vụ: Các công ty văn phòng và tổ chức cơ sở làm việc thường sử dụng Aruba Instant On để cung cấp mạng WiFi cho nhân viên và khách hàng.

- Cửa hàng bán lẻ: Các cửa hàng bán lẻ hay trung tâm thương mại thường triển khai các hệ thống Wifi hiệu suất cao sử dụng Aruba Instant On để cung cấp WiFi cho khách hàng trong quá trình mua sắm. Các mô hình Wifi Marketing cũng được triển khai rộng rãi tại những khu vực gian hàng, nhà hàng trong khuôn viên siêu thị.

- Ngành sản xuất và kho vận: Các doanh nghiệp trong ngành Logistic và kho vận thường sử dụng các bộ phát Wifi Aruba Instant On để cấp internet cho hệ thống thiết bị IoT, dây chuyền sản xuất…

3. Bộ phát wifi Aruba Instant On nào phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Có 2 mẫu thiết bị bộ phát Wifi của Aruba Networks chúng tôi muốn đề cập đến đối với phân khúc doanh nghiệp vừa - nhỏ.

3.1. Aruba Instant On AP11

Aruba AP11 (Aruba Instant ON AP11) là bộ phát Wifi 5 Wave 2 hiệu năng cao. Thiết bị hỗ trợ chuẩn Wifi 802.11 ac Wave 2 cho phép phát sóng đồng thời trên hai băng tần là 2.4GHz và 5GHz với tổng thông lượng tối đa lên tới hơn 1.1Gbps.

Thay vì phải nhờ kỹ thuật viên từ nhà mạng, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát cấu hình của thiết bị một cách dễ dàng, thông qua ứng dụng điện thoại Instant On hoặc Cloud miễn phí: Portal.ArubaInstantOn.com. Với khả năng cấp nguồn PoE chuẩn 802.3af cùng công nghệ Smart Mesh, bạn hoàn toàn có thể thiết lập nhanh chóng hạ tầng Wifi, đảm bảo vùng phủ sóng rộng cùng khả năng chịu tải số lượng lớn thiết bị cùng lúc tại doanh nghiệp.

3.2. Aruba Instant On AP22

Instant On AP22 (R4W02A) Wifi 6 hỗ trợ phát Wifi Dual Band tốc độ cao. Mức thông lượng tối đa lên tới 1.7Gbps, đáp ứng tốt các nhu cầu hội nghị trực tuyến, cộng tác online của nhân viên công ty.

Phương pháp điều chế tín hiệu 1024-quadrature amplitude modulation (1024-QAM) trên AP-22 giúp tăng tới 25% tốc độ truyền tải dữ liệu so với chuẩn 256-QAM. Với công nghệ MU-MIMO 2x2, thiết bị phát Wifi Aruba Instant On AP22 có thể xử lý đồng thời nhiều thiết bị kết nối cùng lúc, đáp ứng nhu cầu của mỗi nhân viên công ty hiện nay đều dùng nhiều hơn từ 3 thiết bị cùng lúc.

Tổng kết

Việt Tuấn hiện đang là đơn vị phân phối chính hãng các dòng giải pháp Wifi Aruba Instant On tại thị trường Việt Nam. Tệp khách hàng của hãng cực kỳ đa dạng từ các doanh nghiệp vừa - lớn đa lĩnh vực cho tới khách hàng gia đình, cá nhân. Đừng quên liên hệ cho Việt Tuấn để nhận được tư vấn chi tiết, thiết kế và lựa chọn giải pháp tối ưu nhất cho dự án của bạn!

;
;
.
.
.
.
.