Sữa non Alpha Lipid - Bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày cho cơ thể

.

Sữa non Alpha Lipid là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Với hàm lượng chất dinh dưỡng cao, đây là giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi người. Vậy mua sữa non Alpha Lipid ở đâu chất lượng chính hãng? Bài viết dưới đây sẽ bật mí chi tiết cho bạn.

Nguồn gốc của sữa non Alpha Lipid

Sữa non Alpha Lipid là sản phẩm của tập đoàn New Image có nguồn gốc từ New Zealand. New Image chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm của hãng đều được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với thành phần có nguồn gốc tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng. Điều này nhằm đem đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng. Hiện tại các sản phẩm đến từ công ty New Image International đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới để phục vụ người tiêu dùng.

Trong sữa non Alpha Lipid có chứa các chất có lợi cho sức khỏe như: Chất đạm, chất béo, vitamin, chất xơ, canxi,... Đặc biệt, thành phần sữa còn chứa kháng khuẩn tự nhiên và lợi khuẩn. Sử dụng công nghệ độc quyền alpha lipid, Alpha Lipid là giải pháp chăm sóc sức khỏe an toàn và toàn diện cho nhiều đối tượng khách hàng.

Công dụng của sữa non Alpha Lipid

Không phải ngẫu nhiên mà sữa non Alpha Lipid được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng. Bởi sản phẩm này mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng. Sữa non Alpha Lipid cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Từ đó hỗ trợ cơ thể phát triển một cách toàn diện và khỏe mạnh. Sản phẩm giúp tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng để cung cấp oxy cho các cơ quan, tế bào. Sử dụng sữa non Alpha Lipid mỗi ngày sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng phòng chống bệnh cho cơ thể.

Thành phần của sữa non Alpha Lipid chứa hàm lượng canxi nên rất tốt cho xương khớp, giúp xương khớp chắc khỏe. Sữa non Alpha Lipid kích thích chức năng các cơ quan hệ tim mạch, hệ miễn dịch, não, phổi, hệ tiêu hóa. Sản phẩm còn có khả năng thải các độc tố ra ngoài giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả. Với hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào, sữa non Alpha Lipid cải thiện sức khỏe hỗ trợ phục hồi bệnh nhanh chóng. Một công dụng quan trọng của sữa non Alpha Lipid nữa là tăng cường trí nhớ, giảm stress hiệu quả. Đặc biệt, sữa non Alpha Lipid có khả năng chống lão hóa tốt, mang đến cho bạn làn da trẻ trung, xinh đẹp.

Sử dụng sữa non Alpha Lipid như thế nào là hợp lý?

Sử dụng sữa non Alpha Lipid sẽ giúp sản phẩm phát huy được tối đa công dụng. Đồng thời sản phẩm cũng sẽ dễ dàng hấp thu vào cơ thể để mang lại tác dụng lâu dài.

Cách sử dụng sữa non Alpha Lipid cụ thể như sau:

- Lắc đều lon sữa trước khi khui nắp hộp.

- Đun sôi 150ml nước và để nguội ở khoảng 30 độ C hoặc dùng nước khoáng.

- Cho 1,5 muỗng bột sữa có sẵn trong hộp vào bình lắc chứa 150ml nước bên trên, sau đó vặn nắp thật chặt và lắc mạnh từ 30 – 50 lần theo chiều dọc.

- Hỗn hợp hòa tan hoàn toàn, đặc sánh lại là có thể sử dụng ngay.

Thanh Hương Shop - Cung cấp sữa non Alpha Lipid chính hãng, chất lượng

Là sản phẩm cung cấp nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe nên địa chỉ cung cấp sữa non Alpha Lipid chính hãng, chất lượng cũng được người tiêu dùng quan tâm. Thanh Hương Shop là một trong những cái tên uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay. Nổi tiếng là đơn vị cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hương Shop cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng.

Đơn vị sẽ chịu trách nhiệm hoàn tiền 500% nếu hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả. Mỗi sản phẩm trước khi giao đến tay khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và thời hạn sử dụng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Thanh Hương Shop nhận giao hàng, vận chuyển hàng miễn phí trên toàn quốc. Giá bán các sản phẩm ở đây luôn tốt nhất thị trường.

Sữa non Alpha Lipid là giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ với Thanh Hương Shop để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

Thanh Hương Shop

Địa chỉ Đà Lạt: 363 Phan Đình Phùng, phường 2, Đà Lạt.

Địa chỉ Thành phố Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969 648 438 - 0902 589 758

Website: https://thanhhuongshop.com/

 

;
;
.
.
.
.
.