Xu hướng sử dụng tô giấy thịnh hành hiện nay

.

Khi xã hội phát triển, nhiều vấn nạn về ô nhiễm môi trường tăng theo. Theo thống kê từ Bộ tài nguyên và Môi trường, mỗi năm Việt Nam thải ra hơn 1,8 triệu tấn rác thải nhựa, kéo theo nhiều hệ lụy về ô nhiễm đất, nước và không khí. Lượng rác thải ngày càng cao khiến môi trường bị quá tải, đe dọa đến sức khỏe và cuộc sống của con người.

Để bảo vệ môi trường, tô giấy ra đời được đánh giá như một vị cứu tinh. Và công dụng của nó được người tiêu dùng chứng thực. Sử dụng các loại giấy đựng thức ăn bảo vệ môi trường thay thế cho bao bì nhựa đang là sự quan tâm hàng đầu của nhiều chủ cửa hàng, quán ăn. Đây là sản phẩm vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thân thiện môi trường, vừa là công cụ quảng bá thương hiệu tốt hơn.

Công dụng của Tô giấy RVC

Ngày nay, tô giấy dùng một lần được sử dụng rộng rãi không chỉ tại các chuỗi cửa hàng F&B, các sự kiện tại công ty, nơi công cộng như bệnh viện trường học… và nhiều ứng dụng trong đời sống.

- Tính tiện lợi là ghi điểm tuyệt đối khi sử dụng tô giấy, sau khi mua mang về từ tô giấy, bạn có thể thưởng thức ngay trong chiếc tô ấy mà không mất quá nhiều thời gian để dọn rửa và lau chùi.

- Tô giấy là sản phẩm dùng một lần đang trở thành xu hướng tiêu dùng thông minh nhờ sự thân thiện với môi trường, vì tô có khả năng tự phân hủy trong môi trường bình thường, góp phần hạn chế tối đa vấn nạn ô nhiễm môi trường từ rác thải nhựa độc hại gây nên.

- Tô đựng được các loại món ăn nóng và lạnh, có đa dạng kích thước từ nhỏ đến lớn, phù hợp cho nhiều loại thức ăn như: bún phở, salad, kem, mì trộn,…

Lợi thế khi mua tô giấy đựng thức ăn tại RVC

- Đa dạng mẫu mã, bắt xu hướng

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, RVC cung cấp tô giấy với nhiều thiết kế, dung tích và kích thước khác nhau. Hiện nay, RVC có đa dạng các mẫu tô giấy như tô giấy trắng nắp trong, tô giấy kraft nắp PP chịu nhiệt, tô giấy đựng canh súp như 350ml, 450ml, 750ml, 900ml, 1000ml. 

- Tô giấy giá rẻ - cạnh tranh nhất thị trường

Là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối các sản phẩm của RVC không qua trung gian. Nhờ vậy mà tiết kiệm được tối đa chi phí bán hàng và giá thành sản phẩm sẽ ở mức tốt nhất thị trường. Nên khách hàng sẽ luôn nhận được giá ở mức thấp nhất. Mặc khác, là công ty sản xuất có năng suất lớn mỗi ngày luôn đảm bảo nguồn cung cấp tô giấy giá sỉ cho khách hàng.  Chọn RVC là đối tác kinh doanh thì khách hàng không cần lo lắng nguồn hàng bị ngắt quãng gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh.

- Chất lượng tô giấy đảm bảo

Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu trong quá trình hình thành thương hiệu. Nguồn nguyên liệu nhập khẩu được tuyển chọn vô cùng khắt khe. Giấy làm tô từ 100% nguyên liệu nguyên sinh, đảm bảo cho sức khỏe thực khách và thân thiện môi trường.

- Khả năng chống thấm tốt

Tất cả các loại tô giấy RVC đều được tráng một lớp màng PE chống thấm bên trong giúp tô tăng khả năng chống thấm nước và dầu, chịu nhiệt tốt đến 100 độ C. Nhờ khả năng này mà tô giấy có thể đựng tất cả các loại thức ăn nóng như bún phở.

- In tô giấy theo yêu cầu, dễ dàng quảng bá thương hiệu

Dịch vụ in tô giấy theo yêu cầu đang được khách hàng ưa chuộng rất nhiều. Một chiếc tô giấy đầy đủ các thông tin mang nét đặc trưng của quán ăn được thể hiện đầy đủ, điều này giúp thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng. In tô giấy quảng bá thương hiệu đến rộng rãi người tiêu dùng. Tại RVC, khách hàng được hỗ trợ in ấn thương hiệu theo yêu cầu với mức giá vô cùng ưu đãi bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Công ty RVC tự hào là người bạn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc bảo vệ môi trường và giảm thiểu rác thải nhựa, hướng tới xu hướng xanh. Và cam kết các sản phẩm của mình được sản xuất và phân phối với mục tiêu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe cộng đồng. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 0975 663 984 được tư vấn kỹ hơn về giá thành và size số của các sản phẩm.

;
;
.
.
.
.
.