Những địa điểm du lịch hot nhất miền Trung nhất định bạn phải ghé

.

Miền Trung Việt Nam là một vùng đất xinh đẹp, với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Dưới đây là một số điểm đến du lịch hot nhất miền Trung, bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây cùng Tin tức du lịch nhé.

Phố cổ Hội An

Hội An là một đô thị cổ kính, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Phố cổ Hội An mang đậm nét kiến trúc cổ kính, với những ngôi nhà mái ngói, đường phố rợp bóng cây xanh. Đến với Hội An, du khách có thể tham quan các di tích lịch sử, mua sắm đồ lưu niệm và thưởng thức ẩm thực đặc sắc.

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là một quần đảo gồm 8 hòn đảo nằm ngoài khơi của thành phố Hội An. Cù Lao Chàm nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, với những bãi biển cát trắng, làn nước trong xanh và hệ sinh thái biển đa dạng. Đến với Cù Lao Chàm, du khách có thể tham gia các hoạt động lặn biển, ngắm san hô, khám phá rừng nguyên sinh và thưởng thức hải sản tươi ngon.

Phong Nha - Kẻ Bàng

Phong Nha - Kẻ Bàng là một khu vực rộng lớn, bao gồm vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và một số di tích lịch sử khác. Phong Nha - Kẻ Bàng nổi tiếng với hệ thống hang động phong phú, đa dạng, trong đó có hang động Sơn Đoòng, hang động lớn nhất thế giới. Đến với Phong Nha - Kẻ Bàng, du khách có thể tham quan các hang động, khám phá hệ thống sông ngầm và thưởng thức các món ăn đặc sản của Quảng Bình.

Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố trẻ trung, năng động, với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Đà Nẵng nổi tiếng với các bãi biển đẹp, các khu vui chơi giải trí hiện đại và các di tích lịch sử. Đến với Đà Nẵng, du khách có thể tham quan các bãi biển Mỹ Khê, Non Nước, Ngũ Hành Sơn, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí tại Bà Nà Hills, Sun World Danang Wonders và thưởng thức ẩm thực đa dạng của Đà Nẵng.

Huế

Huế là một thành phố cổ kính, với nhiều di tích lịch sử nổi tiếng. Huế nổi tiếng với các lăng tẩm của các vua chúa nhà Nguyễn, các đền đài, chùa chiền và các khu vườn thơ mộng. Đến với Huế, du khách có thể tham quan các lăng tẩm của các vua chúa nhà Nguyễn, tham quan Đại Nội, chùa Thiên Mụ và thưởng thức ẩm thực Huế.

Quy Nhơn

Quy Nhơn là một thành phố ven biển xinh đẹp, nằm ở tỉnh Bình Định, Việt Nam. Thành phố có vị trí địa lý thuận lợi, nằm trên tuyến giao thông quan trọng, kết nối với các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Quy Nhơn nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những di tích lịch sử văn hóa và những món ăn ngon. Một số điểm đến du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn như Bãi Kỳ Co là một bãi biển đẹp, nằm ở xã đảo Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 25 km. Bãi có làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn và những rạn san hô tuyệt đẹp. Đây là một địa điểm lý tưởng để du khách tắm biển, lặn ngắm san hô và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí. Eo Gió là một địa danh nổi tiếng, nằm ở xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20 km. Eo Gió có hình lưỡi liềm, được bao bọc bởi hai dãy núi cao, tạo nên một khung cảnh hùng vĩ và nên thơ. Đây là một địa điểm lý tưởng để du khách ngắm cảnh, chụp ảnh và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí.

Đồng Hới

Đồng Hới - Quảng Bình là một thành phố biển xinh đẹp, nằm ở trung tâm tỉnh Quảng Bình. Thành phố có vị trí địa lý thuận lợi, nằm trên tuyến giao thông quan trọng, kết nối với các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đồng Hới nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những hang động kỳ vĩ và những di tích lịch sử văn hóa. Ẩm thực Đồng Hới cũng rất phong phú và đa dạng, với nhiều món ăn ngon và hấp dẫn.

Hi vọng những địa điểm du lịch nổi tiếng dọc dải đất miền Trung nói trên sẽ cho bạn nhiều ý tưởng hơn cho địa điểm tham quan sắp tới. Hãy cập nhật thông tin du lịch mới nhất trên website Tintucdulich.net để cập nhật những hêm nhiều thông tin du lịch mới nhất nhé. 

;
;
.
.
.
.
.