Thiên Sơn Holdings - Phân phối xe nâng HangCha uy tín, 100% chính hãng

.

Xe nâng HangCha là một trong những dòng xe được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Để giúp khách hàng có được sản phẩm chất lượng cao, Công ty Thiên Sơn Holdings nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc với giá thành rẻ. Khách hàng có thể an tâm lựa chọn và nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ Thiên Sơn Holdings.

Vì sao bạn nên lựa chọn xe nâng HangCha?

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều dòng xe nâng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản… Không ít người tiêu dùng nghi ngờ về chất lượng của xe nâng hàng HangCha. Tuy nhiên với trình độ khoa học phát triển, xe nâng HangCha hiện đang là dòng xe được đánh giá cao. Sản phẩm đạt đầy đủ các tiêu chuẩn về độ an toàn khi vận hành của các tổ chức trên thế giới.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng, hãng đã sản xuất đa dạng các dòng xe nâng HangCha khác nhau. Một điểm cộng mà xe HangCha vượt trội hơn hẳn các xe nâng khác đó là kiểu dáng nhỏ gọn, có khả năng di chuyển linh hoạt tại mọi không gian. Nên dù khi xưởng của bạn có diện tích nhỏ thì xe nâng HangCha vẫn hoạt động một cách dễ dàng.

Ngoài ra, hãng xe HangCha hướng đến phân khúc khách hàng bình dân. Vì vậy hầu hết các sản phẩm xe nâng HangCha đều có giá thành hợp lý. Trong quá trình sử dụng nếu có hư hỏng thì việc thay thế linh kiện hay sửa chữa cũng đơn giản và dễ tìm kiếm. Chính vì thế, xe nâng HangCha là lựa chọn hoàn hảo để doanh nghiệp bạn yên tâm phát triển kinh doanh của mình.

Địa chỉ cung cấp xe nâng HangCha chính hãng, giá tốt

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng xe nâng HangCha ngày càng cao, trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm. Tuy nhiên để đảm bảo chính hãng và chất lượng tốt nhất bạn có thể đến với Công ty Thiên Sơn Holdings.

Thiên Sơn Holdings là đơn vị ủy quyền duy nhất của Tập đoàn Hangcha tại Việt Nam. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, Thiên Sơn Holdings đã khẳng định được danh tiếng của mình. Công ty hiện đang là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao trên toàn quốc.

Anh Minh kinh doanh trong lĩnh vực nội thất sau khi lựa chọn Thiên Sơn Holdings đánh giá 5 sao và nhận xét: “Đối với một doanh nghiệp sản xuất như chúng tôi, việc lựa chọn xe nâng phù hợp là rất quan trọng. Đây đúng là một đầu tư đúng đắn!”.

Anh Bảo kinh doanh lĩnh vực điện tử cũng nói: “Sau hơn 3 năm sử dụng, chiếc xe nâng điện của Thiên Sơn Holdings vẫn hoạt động một cách ổn định. Nhờ có sẵn phụ tùng, thời gian bảo trì và bảo dưỡng xe luôn hoạt động liên tục với chi phí thấp nhất”.

Không dừng lại ở đó, Thiên Sơn Holdings tự hào nhận được nhiều sự khen ngợi và quan tâm của các cơ quan báo chí. Chính vì thế công ty tự tin có thể đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của khách hàng.

Lý do nên mua xe nâng HangCha tại Thiên Sơn Holdings

Không phải tự nhiên Thiên Sơn Holdings nhận được sự yêu mến và tín nhiệm của khách hàng như vậy. Trước sự cạnh tranh gay gắt của nhiều đơn vị hiện nay, Thiên Sơn Holdings luôn cố gắng hoàn thiện và tạo ra sự khác biệt để ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Cụ thể:

Thương hiệu xe nâng HangCha uy tín: Thiên Sơn Holdings là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Công ty hiện có 8 chi nhánh trên toàn quốc và 1 tổng kho phụ tùng tại Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Cam kết chính hãng: Đây là điều khách hàng được đảm bảo 100% khi đến với Thiên Sơn Holdings. Ngoài ra tại công ty còn có đa dạng các sản phẩm xe nâng hàng HangCha như: xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng tay cao và tay thấp, xe nâng người, xe nâng tải trọng lớn… Công ty có đủ năng lực và tiềm lực cung cấp sản phẩm từ số lượng nhỏ lẻ đến lớn.

Giá thành tốt nhất: Với việc nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc không qua trung gian cùng với đó là quy trình bán hàng chuyên nghiệp công ty mang đến mức giá cạnh tranh nhất. Ngoài ra còn trao tay khách hàng những ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn.

Đồng hành cùng khách hàng lâu dài: Chế độ hậu mãi, bảo hành bảo trì luôn được Thiên Sơn Holdings nêu ra rõ ràng trước khi giao xe. Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ vấn đề nào chỉ cần một cuộc gọi qua hotline: 0979654498 Thiên Sơn Holdings sẵn sàng đến tận nơi hỗ trợ bạn nhanh nhất.

Hiện Thiên Sơn Holdings đang triển khai nhiều ưu đãi cực lớn. Vì vậy nếu đang có nhu cầu mua xe nâng HangCha đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ:

THIÊN SƠN HOLDINGS

Địa chỉ: Km3 QL3, Vĩnh Thanh, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0979654498

Email: thiensonholdings@gmail.com

Website: https://www.thiensonholdings.com/

 

;
;
.
.
.
.
.