Xây dựng hình ảnh thương hiệu với hộp giấy đựng thức ăn in theo yêu cầu

.

Hiện nay, nhu cầu giao đồ ăn tận nơi ngày càng phổ biến, đặc biệt là dân văn phòng. Những quán cơm cũng từ đó xuất hiện ngày càng nhiều, yêu cầu nhà kinh doanh lựa chọn bao bì đóng gói cho phù hợp. Hộp giấy đựng cơm là sản phẩm không thể thiếu tại các nhà hàng, quán ăn phục vụ online, mang đến giải pháp đóng gói tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

Tìm hiểu về hộp giấy đựng cơm

Hộp giấy đựng cơm ra đời đã dần thay thế các loại sản phẩm nhựa và xốp, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các quán cơm văn phòng. Hộp có khả năng chịu nhiệt tốt, giữ đồ ăn luôn nóng hổi và thơm ngon khi tới tay khách hàng. Hộp đựng cơm bằng giấy có màu kraft hay màu trắng làm nổi bật những phần cơm ngon, hấp dẫn, nâng cao giá trị trong mắt người dùng. Sản phẩm được làm từ giấy rất cứng cáp và chắc chắn giúp việc bảo vệ thức ăn đạt mức tốt nhất. mặt khác hộp có thể xếp chồng lên nhau mà không lo bị biến dạng, vừa tiết kiệm không gian vừa thuận tiện trong quá trình ship hàng tới khách.

 

Lợi ích tuyệt vời mà hộp giấy đựng cơm mang lại

Không phải ngẫu nhiên mà hộp cơm bằng giấy nhận được sự ưa chuộng của khách hàng. Nó mang lại những ưu điểm gì? Cùng RVC tìm hiểu thêm sản phẩm hộp giấy đựng cơm.

Thân thiện môi trường

Trong bối cảnh lượng rác thải nhựa tăng cao, Hộp giấy đựng cơm sẽ là một sự lựa chọn mà các cửa hàng kinh doanh nên cân nhắc sử dụng.

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, do đó sẽ rất dễ dàng phân hủy trong môi trường. Sau khi sử dụng xong có thể vứt đi mà không gây ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

Các mẫu hộp giấy đựng thức ăn được sản xuất từ nguyên liệu 100% bột giấy tinh khiết, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hơn rất nhiều so với các loại hộp xốp hay nhựa.

Hộp giấy thiết kế đặc biệt tiện lợi, bên trong phủ lớp màng PE dày dặn. Lớp màng có tác dụng giúp thức ăn không bị ngấm ra ngoài, cũng như bảo vệ thức ăn bên trong tránh bụi bẩn và va chạm. Hộp giấy đựng cơm cao cấp RVC có khả năng giữ nhiệt tốt, có thể đựng các món ăn nóng.

Mẫu mã đa dạng, mang tính thẩm mỹ cao

Tại RVC có nhiều mẫu hộp giấy đựng cơm khác nhau, đa dạng kích thước để khách hàng dễ dàng lựa chọn, phổ biến là mẫu hộp giấy kraft và hộp giấy ivory, nhiều lựa chọn như hộp có cửa sổ, hộp không cửa sổ, hộp 1 ngăn,… Hộp cơm giấy có trọng lượng nhẹ, tiện lợi trong việc di chuyển.

Giá hộp tương đối rẻ

So với các mẫu hộp nhựa và xốp thì hộp cơm bằng giấy có giá rẻ hơn rất nhiều, từ đó tiết kiệm được chi phí bao bì của nhà kinh doanh. Vì bán hàng online qua các app thì phần chiết khấu khá cao, chiếm khoảng 30-40% doanh thu, vậy nên bao bì an toàn và chất lượng như vậy đều được các hàng quán cân nhắc sử dụng.

 

Ở đâu bán hộp giấy đựng cơm chất lượng giá tốt?

Khi đã xác định được mẫu bao bì phù hợp thì bước tiếp theo cần là tìm kiếm đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng. Công ty RVC là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của bạn.

Là đơn vị sản xuất và kinh doanh các mẫu hộp giấy đựng thức ăn với chất liệu an toàn và nhiều mẫu mã đa dạng. Bên cạnh mẫu hộp giấy chữ nhật đựng cơm, RVC còn các mẫu hộp tròn, tô giấy 2 tầng,… mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn.

RVC cung cấp các mẫu hộp giấy giá thành cạnh tranh nhất thị trường miền Nam. Đến với RVC chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp, đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện lợi. Không chỉ sở hữu các sản phẩm chất lượng mà còn đảm bảo cả về tính thẩm mỹ. Là nơi bán hộp giấy giá rẻ, mua hộp giấy đựng cơm RVC giúp nhà kinh doanh tiết kiệm chi phí đầu tư đáng kể.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH RVC

- Địa chỉ: 11 đường số 7, Khu phố 7, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại tư vấn : +84-283 726.3142 - 0938510689 - 0975663984

- Website: www.rvcplastic.com

- Email: info@rvc.vn

 

;
;
.
.
.
.
.