Ai nên mua Lumiere Evergreen? Vì sao đáng chọn?

.

Ai nên mua Lumiere Evergreen để có được nơi sống chuẩn nghỉ dưỡng và tránh áp lực tài chính? Nếu bạn là vợ chồng trẻ thu nhập ổn định, chuyên gia, lãnh đạo doanh nghiệp,... thì nên tìm hiểu kỹ.

Thiết kế hiện đại cùng không gian tinh tế, đạt chuẩn về phong thủy,... và sự đa dạng về loại hình sản phẩm, quy mô căn hộ,... đang giúp Lumiere Smart City chiều lòng nhiều đối tượng cư dân khác nhau.

Ai nên mua Lumiere Evergreen?

Lumiere Evergreen là sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang. Thiết kế đẳng cấp cùng tọa độ lý tưởng trong đại dự án Vinhomes Smart City đã tạo sức hút lớn cho điểm đến này.

Nắm rõ ai nên mua Lumiere Evergreen sẽ giúp nhà đầu tư có hướng đi thông thái.
Nắm rõ ai nên mua Lumiere Evergreen sẽ giúp nhà đầu tư có hướng đi thông thái.

Xác định rõ ai nên mua Lumiere Evergreen sẽ giúp khách hàng sớm tìm thấy lựa chọn sáng suốt. Cách này còn tạo cơ hội để nhà đầu tư sở hữu khả năng sinh lời lớn

Vợ chồng trẻ có thu nhập ổn định

Lumiere Smart City tràn ngập sắc xanh và sự thư thái trong từng khuôn viên. Với chuỗi 60 tiện ích trong nhà và ngoài trời,  không gian sống của dự án đặc biệt thích hợp cho vợ chồng trẻ:

- Bạn có nơi sống tinh tế để thư thái, xả bỏ căng thẳng sau áp lực của một ngày dài căng thẳng hiệu quả.

- Chuỗi các hạng mục đẳng cấp dành cho cư dân nhí như trường học, bể bơi bốn mùa cho trẻ em, khu vui chơi trong nhà,... cùng sân chơi cho trẻ góp phần tạo nên tuổi thơ đầy hạnh phúc của bé.

- Sự có mặt của Gym Center với hàng trăm máy tập hiện đại, đa năng,... còn kích hoạt lối sống lành mạnh, giúp bạn có sức khỏe dẻo dai cho hành trình phía trước đang chờ.

Ngoài ra, chính sách hấp dẫn, tạo cơ hội cho khách mua của Lumière Evergreen cũng giúp dự án lọt vào tầm ngắm của nhiều đối tượng khách mua. Bạn đừng quên kết nối với chúng tôi ngay sau bài viết này để có thêm các thông tin chuẩn xác, cập nhật mới nhất về vấn đề này.

Chuyên gia nước ngoài làm việc tại Hà Nội

Khá nhiều chuyên gia nước ngoài, thạc sĩ, tiến sĩ,... hoạt động trong nhiều ngành nghề yêu cầu cao hơn về chất lượng cuộc sống để bù lại áp lực lớn phải đối mặt trong công việc.

Lumiere Evergreen là điểm dừng chân đáng đến của chuyên gia nước ngoài làm việc tại Hà Nội nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp
Lumiere Evergreen là điểm dừng chân đáng đến của chuyên gia nước ngoài làm việc tại Hà Nội nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp.

Nếu bạn cũng là một trong số đó thì Lumiere Smart City là gợi ý nên tham khảo hơn cả. Dự án có thiết kế ba tòa tháp hình chữ U và chữ C độc đáo. Không gian mát lành, tràn ngập ánh sáng, gió tự nhiên,... tại đây dễ mang lại sinh khí, năng lượng cho mỗi cá nhân.

Sự an hòa và bình yên ở vườn tĩnh tâm, vườn ánh sáng, vườn thiền, vườn mặt trời,... và thư viện trong nhà, bể bơi resort sẽ tái tạo nội lực cho gia chủ hiệu quả hơn nữa.

3+ đối tượng phù hợp làm chủ mới của Lumiere Evergreen

Song song với đó, nếu bạn đang săn tìm nơi sống an bình, chất lượng,... và nắm giữ các đặc điểm dưới đây thì nên sớm tìm tới Lumiere Smart City.

Lãnh đạo doanh nghiệp, khách hàng trung niên có tài chính nhàn rỗi cũng là đối tượng hợp với Lumiere Evergreen.
Lãnh đạo doanh nghiệp, khách hàng trung niên có tài chính nhàn rỗi cũng là đối tượng hợp với Lumiere Evergreen.

Lãnh đạo doanh nghiệp

Nếu hỏi ai nên mua Lumiere Evergreen không thể quên nhắc tới đối tượng người làm chủ các công ty/doanh nghiệp lớn nhỏ.

Vị trí thuận lợi, kết nối với Đại lộ Thăng Long, đường Vành đai 3.5, Lê Trọng Tấn,...giúp cư dân tại đây kết nối đa chiều, đi liên tỉnh và vào sâu trong nội thị đơn giản.

Từ đây, bạn còn thêm an tâm vì nắm bắt được nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp Chúng ta cũng tạo mối quan hệ làm ăn với đối tác, khách hàng hiệu quả.

Đồng thời thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích ngay dưới khuôn viên dự án,.. cũng là điểm cộng giúp gia chủ là lãnh đạo doanh nghiệp giải tỏa căng thẳng. Nhờ thế, bạn còn có thêm ý tưởng hay để biết đâu là định hướng sáng suốt cho các mục tiêu đang ấp ủ.

Khách hàng trung niên tìm nơi sống tinh tế, an lành

Khách hàng trung niên, tầng lớp tinh hoa, giới thượng lưu đã phấn đấu cả đời, có được nền tảng vững chắc,... cũng là đáp án cho băn khoăn ai nên mua Lumiere Smart City.

Dừng chân tại điểm đến này giúp bạn:

- Sở hữu không gian sống yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào của nội đô bon chen.

- Gần hàng loạt bệnh viện, cơ sở y khoa chất lượng cao để thăm khám, chăm sóc sức khỏe khi cần hiệu quả.

- Trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp tư bể bơi resort, thư viện ngoài trời, vườn tĩnh tâm, vườn thiền, vườn ánh sáng,... ngay trong ba tòa nhà, không cần mất thời gian di chuyển.

Đặc biệt cộng đồng dân cư văn minh, trí thức cao,... còn giúp mỗi trải nghiệm của quý gia chủ thêm đồng điệu. Sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ của Lumiere Evergreen hứa hẹn sẽ mang lại sức sống, làn gió tươi mới,... cho mỗi cá nhân dễ dàng hơn nữa.

Nhà đầu tư săn tìm cơ hội sinh lời cao

Sẽ là thiếu sót lớn nếu băn khoăn chưa rõ ai nên mua Lumiere Evergreen nhưng không đề cập tới nhà đầu tư có tài chính nhàn rỗi.

Sản phẩm đẳng cấp,  vị trí đắc địa cùng mạng lưới giao thông đồng bộ,... tạo cơ hội để Lumiere Smart City thanh khoản nhanh. Vì thế đầu tư để chuyển nhượng, sang tay chỉ sau thời gian ngắn giữ chỗ cũng là gợi ý hay cho nhiều người.

Lumiere Evergreen được quy hoạch nằm giữa Sapphire 3 và Sapphire Parkville của Vinhomes Smart City. Nơi đây kết nối đa điểm với hàng loạt tiện ích nội và ngoại khu đơn giản. Những tiềm năng lớn của dự án đang giúp tọa độ kể trên gây sức hút với nhiều đối tượng.

Nếu bạn muốn biết rõ ai nên mua Lumiere Evergreen hơn nữa, hãy kết nối với chúng tôi sau bài viết để được giải đáp chi tiết hơn.

;
;
.
.
.
.
.