5 set mỹ phẩm dưỡng da làm quà tặng cho phái nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

.

8/3 này bạn đã biết tặng quà gì cho nàng chưa? Ngày Quốc tế Phụ nữ là một dịp đặc biệt để gửi trao những lời yêu thương, những món quà tặng đến các chị em phụ nữ. Tham khảo ngay 5 set mỹ phẩm dưỡng da làm quà tặng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ này nhé.

5 set mỹ phẩm dưỡng da làm quà tặng cho phái nữ dịp 8/3

Set dưỡng da Clinique Better Brighter Skin 3 món

Những sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da của Clinique luôn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp với nhiều công dụng tốt cho làn da. Đây cũng là một món quà lý tưởng mà bạn có thể tham khảo tặng vợ, người yêu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Bộ sản phẩm dưỡng da Clinique Better Brighter Skin bao gồm 3 món: Tinh chất hỗ trợ giảm đốm nâu, đồi mồi, sẹo mụn Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector & Optimizer với công dụng làm sáng da và trẻ hóa làn da.

Kem dưỡng da Clinique Moisture Surge™ 100h Auto-Replenishing Hydrator cung cấp độ ẩm tối đa lên đến 100 giờ, giúp da căng mọng, mềm mại chỉ sau một vài lần sử dụng. Sữa rửa mặt Clinique All About Clean 2-in-1 Cleansing + Exfoliating Jelly Anti-Pollution có tác dụng làm sạch, giúp cho làn da trở nên mịn màng, tươi mới và thông thoáng.

Set dưỡng da 3 món Bobbi Brown The Getaway Skincare

Bên cạnh những món quà tặng như túi xách, quần áo, tặng bộ mỹ phẩm dưỡng da cho phái nữ cũng là một trong những sự lựa chọn khá hợp lý. Bộ sản phẩm dưỡng da Bobbi Brown The Getaway Skincare bao gồm 3 món: kem lót Mini Vitamin Enriched Face Base, kem lót và dưỡng Mini Vitamin Enriched Eye Base và son dưỡng Mini Extra Lip Tint in Bare Pink.

Bộ sản phẩm  Bobbi Brown The Getaway Skincare tiện dụng, giúp các cô nàng có thể dễ dàng mang theo đi chơi, đi du lịch. Món quà tặng 8/3 ý nghĩa, thể hiện được tình cảm, sự quan tâm mà các đấng mày râu muốn dành tặng cho người phụ nữ thân yêu của mình.

Set chăm sóc da Kiehl's Flight Crew Travel 4 món

Kiehl's chắc hẳn là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc với nhiều tín đồ mê làm đẹp. Trong dịp 8/3 này, bạn có thể tham khảo tặng nàng bộ sản phẩm chăm sóc da Kiehl's Flight Crew Travel với các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, hỗ trợ chăm sóc, cải thiện các vấn đề về da. Các sản phẩm trong set mỹ phẩm bao gồm: Kem dưỡng ẩm Belif The True Cream - Aqua Bomb, Kiehl's Since 1851 Ultra Facial Overnight Rehydrating Mask With 10.5% Squalane, serum Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Concentrate, sữa rửa mặt Philosophy Purity Made Simple One-Step Facial Cleanser.

Set chăm sóc da Kiehl's Flight Crew Travel 4 món sở hữu được đóng trong hộp gọn gàng với hộp đựng ngoài thanh lịch. Món quà tặng phái nữ tinh tế, thiết thực mà bạn có thể tham khảo ngay.

Set chăm sóc da Estee Lauder Skincare Makeup Gift

Dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, hãy dành tặng cho người phụ nữ đặc biệt của bạn một bộ quà tuyệt vời - Bộ sản phẩm chăm sóc da Estee Lauder Skincare Makeup Gift. Bộ sản phẩm được chia thành nhiều món mỹ phẩm riêng lẻ, giúp nàng có thể dễ dàng sử dụng, tối ưu quy trình chăm sóc da của mình.

Set chăm sóc da Estee Lauder Skincare Makeup Gift bao gồm 7 món mỹ phẩm cơ bản như sữa rửa mặt, mặt nạ giấy, serum, nước thần, serum mắt, dưỡng môi, kem dưỡng và túi đựng. Bộ mỹ phẩm nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên mình. Nếu bạn đang phân vân không biết tặng quà 8/3 gì cho người thương thì hãy tham khảo món quà này nhé!

Bộ chăm sóc da toàn thân Bath & Body Works Into The Night Gift Box

Bên cạnh da mặt, chăm sóc da body cũng được nhiều chị em đặc biệt quan tâm. Giới thiệu đến các chàng trai set quà tặng Bath & Body Works Into The Night Gift Box với 3 món: sữa dưỡng thể Bath & Body Works Into The Night Body Lotion, sữa tắm Bath & Body Works Into The Night, sữa tắm toàn thân Bath & Body Works Into The Night  Fine Fragrance Mist.

Set mỹ phẩm được sản xuất với công thức dưỡng ẩm đặc biệt không gây nhờn dính, giúp mang đến cho các cô nàng làn da mềm mại, mịn màng. Hương thơm tinh dầu tự nhiên của sản phẩm an toàn, lành tính, mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn cho các cô nàng.

Quốc tế Phụ nữ 8/3 sale lớn, tặng voucher tới 283K

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một dịp đặc biệt để bày tỏ tình cảm, dành tặng những món quà tặng đến một nửa thế giới. Thay cho lời chúc đến phái đẹp, Vua Hàng Hiệu tổ chức chương trình sale 8/3 cực lớn:

- Miễn phí vận chuyển toàn bộ đơn hàng đặt hàng sớm ngày 01/3 và 02/3

- Miễn phí gói quà duy nhất ngày 29/2

- HAPPYWMDAY1 - Tặng voucher giảm giá 83K cho đơn hàng từ 1.830K mua từ 2 sản phẩm

- HAPPYWMDAY2 - Tặng voucher giảm giá 183K cho đơn hàng từ 2.830K mua từ 3 sản phẩm

- HAPPYWMDAY3 - Tặng voucher giảm giá 283K cho đơn hàng từ 3.830K mua từ 4 sản phẩm

Link sự kiện: https://vuahanghieu.com/landing-page/mung-8-thang-3-san-sale-tha-ga

Thời gian: 29/2 – 8/3

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

;
;
.
.
.
.
.