Hương Việt - Cửa hàng kẹo dừa Bến Tre chính gốc tại Sài Gòn

.

Kẹo dừa Bến Tre không chỉ đơn thuần là đồ ăn chơi mà đây còn là thức quà thân tình dành tặng cho bạn bè. Hương Việt - Cửa hàng kẹo dừa Bến Tre chính gốc tại Sài Gòn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay thông tin bên dưới đây.

Hương Việt - Lan tỏa hương vị kẹo dừa Bến Tre đến mọi miền

Khi nhắc đến Bến Tre người ta sẽ nhớ ngay đến những hàng dừa xanh ngút ngàn gắn bó với hình ảnh con người Bến Tre chất phác, thật thà. Bên cạnh những đặc sản như cơm dừa hay vị thanh mát say đắm lòng người của rượu Bến Tre thì chắc chắn nơi đây không thể thiếu kẹo dừa. Kẹo dừa được làm từ dừa nguyên chất của xứ dừa mang hương vị ngọt ngào, béo ngậy và thơm hương lá dứa. Đây là món quà quê bình dị, là đặc sản mang theo làm quà của bất cứ du khách nào khi đặt chân đến xứ dừa Bến Tre.

 

Hương Việt là đơn vị chuyên cung cấp đặc sản miền Tây như kẹo dừa Bến Tre chính hãng, bánh tráng sữa, rượu dừa… Mục tiêu của cửa hàng kẹo dừa bến tre tại Sài Gòn này chính là góp phần đưa hương vị kẹo dừa Bến Tre đến rộng rãi người dân trên cả nước. Kẹo dừa tại đây đảm bảo chất lượng ngon nhất cùng với giá cả hợp lý làm hài lòng khách hàng. Chính vì thế nếu có nhu cầu mua kẹo dừa Bến Tre làm quà thì khách hàng có thể đến ngay Hương Việt.

 

Đa dạng các loại kẹo dừa khác nhau tại Hương Việt

Khách hàng khi lựa chọn Hương Việt chắc chắn sẽ không thất vọng bởi chất lượng kẹo dừa đảm bảo uy tín hàng đầu. Tại đây có đa dạng các loại kẹo dừa được biến tấu theo nhiều kiểu khác nhau đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Mỗi một hương vị đều mang nét đặc trưng riêng làm say đắm lòng người mỗi khi thưởng thức.

 

Một số loại kẹo dừa tiêu biểu tại Hương Việt:

- Kẹo gừng dừa Hai Tỏ

- Kẹo dừa sầu riêng Hai Tỏ

- Kẹo dừa nguyên chất Hai Tỏ

- Kẹo dừa lá dứa sầu riêng Hai Tỏ

- Kẹo dừa cacao Hai Tỏ

- Kẹo dừa thập cẩm Hai Tỏ

- Kẹo dừa nguyên chất không sầu riêng Thanh Long

- Kẹo dừa sữa sầu riêng Thanh Long

- Kẹo dừa lá dứa sầu riêng Thanh Long

- Kẹo dừa nguyên chất cao cấp ít đường Du Thảo

- Kẹo dừa sầu riêng cao cấp ít đường Du Thảo

- Kẹo dừa đậu phộng cao cấp ít đường Du Thảo…

 

Cửa hàng kẹo dừa Hương Việt tự hào về chất lượng sản phẩm kẹo dừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như nguyên liệu tự nhiên. Các sản phẩm kẹo dừa được chọn lọc kỹ càng trước khi cung cấp đến cho khách hàng. Hương vị tuyệt vời của kẹo dừa Bến Tre tại Hương Việt chắc chắn sẽ chinh phục bất cứ ai mỗi khi thưởng thức.

Có nên mua kẹo dừa Bến Tre tại Hương Việt hay không?

Trên thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng cung cấp các sản phẩm kẹo dừa nhưng Hương Việt vẫn được đông đảo khách hàng có nhu cầu lựa chọn. Bên cạnh sản phẩm kẹo dừa chủ đạo thì cửa hàng còn có bánh pía, lạp xưởng, bánh tráng sữa, đặc sản rượu… và nhiều sản phẩm đặc sản khác cho bạn lựa chọn. Khách hàng đến đây sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao tư vấn nhiệt tình nhằm mang đến cho bạn sản phẩm có hương vị tuyệt vời.

 

Đồng thời kẹo dừa được phân phối tại đây còn đảm bảo có mức giá hợp lý và phù hợp với túi tiền của khách hàng. Cửa hàng đảm bảo giao hàng siêu tốc TP. Hồ Chí Minh trong vòng 60 phút. Cùng với đó còn sẵn sàng ship hàng toàn quốc đối với khách hàng có nhu cầu. Sản phẩm tại đây đều đảm bảo là hàng mới sản xuất đảm bảo chất lượng thượng hạng. Nếu có nhu cầu mua kẹo dừa tại HCM khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn:

Thông tin liên hệ:

Chi nhánh 1: 95 Nguyễn Thái Bình, quận 1

Điện thoại: (028) 2253 3774 hoặc 0963.313.849

Chi nhánh 2: 156 Thích Quảng Đức, P. 4, Q. Phú Nhuận

Điện thoại: (028) 6287 4573 hoặc 0909.528.769

Chi nhánh 3: 236 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q. Tân Bình

Điện thoại: (028) 6287 1879 hoặc 0399.994.823

Email: lienhe (@) keodua.vn

Website: https://www.keodua.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.