Lắp đặt điều hòa âm trần Gree: Giải pháp cho không gian hiện đại

.

Nhờ tính tiện dụng, thẩm mỹ và khả năng làm mát tối ưu, điều hòa âm trần Gree ngày càng được ưa chuộng. Thiết bị này là lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng lớn và không gian hiện đại.

Thời tiết khắc nghiệt, oi bức vào mùa hè ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và cuộc sống của tất cả mọi người. Chính vì thế nhu cầu lắp đặt điều hòa tăng mạnh vào những đợt nắng nóng đỉnh điểm tại miền Bắc. Bên cạnh các loại điều hòa treo tường và điều hòa tủ đứng thì điều hòa âm trần Gree đang là một trong những dòng sản phẩm rất hot trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được nhiều hộ gia đình, cửa hàng, showroom, khách sạn lắp đặt để làm mát và tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Với hơn 10 năm cung cấp giải pháp về điều hòa không khí, Điện Máy Hiếu Anh tự hào mang đến cho khách hàng các model điều hòa âm trần Gree chất lượng cùng dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp.

Lắp đặt điều hòa âm trần Gree đang là lựa chọn của nhiều khách hàng.
Lắp đặt điều hòa âm trần Gree đang là lựa chọn của nhiều khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của điều hòa âm trần Gree

Gree là thương hiệu điều hòa nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Trong suốt hành trình phát triển, thương hiệu này đã khẳng định được chất lượng vượt trội với sản lượng tiêu thụ chiếm ⅓ sản lượng trên toàn thế giới. Hiện, hãng có nhà máy sản xuất ở nhiều quốc gia như Dubai, Iraq, Iran, USA, Brasil, Indonesia, Pakistan,... Mặc dù là thương hiệu Trung Quốc nhưng tất cả các sản phẩm của hãng đều đạt tiêu chuẩn châu Âu và được xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Năm 2018, 2019, Gree được bình chọn là “thương hiệu điều hòa số 1 thế giới”. Đây cũng là lý do giúp điều hòa Gree ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật của điều hòa âm trần Gree là có thiết kế gọn gàng, sang trọng, hiện đại. Thiết bị này thường có kiểu dáng vuông. Trong đó, phần máy được thiết kế âm tường giúp tiết kiệm không gian và làm tăng tính thẩm mỹ. Đây cũng là lý do, dòng điều hòa được ưa chuộng lắp đặt tại các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, biệt thự, trung tâm thương mại,... Chúng không chỉ giúp bầu không khí mát mẻ, dễ chịu hơn mà còn tăng làm tăng tính tiện nghi cho không gian sống.

Điều hòa âm trần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
Điều hòa âm trần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Điểm cộng tiếp theo của điều hòa âm trần Gree là khả năng làm mát nhanh chóng. Thiết kế điều hòa với 4 cửa gió thổi theo 4 hướng cùng tính năng đảo gió tự động là giải pháp giúp hơi mát được lan tỏa và phân bố đều khắp trong phòng. Tính năng lọc không khí cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của điều hòa Gree. Thiết bị được tích hợp hệ thống màng lọc giúp loại bỏ bụi, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi, mùi khói thuốc,... trong không khí. Nhờ vậy, căn phòng trở nên trong lành, mát mẻ, thoáng đãng, có lợi cho sức khỏe người dùng.

Điều hòa âm trần Gree có khả năng làm mát nhanh.
Điều hòa âm trần Gree có khả năng làm mát nhanh.

Điện Máy Hiếu Anh - Tổng kho điều hòa âm trần Gree lớn nhất miền Bắc

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối, lắp đặt điều hòa không khí tại miền Bắc, Điện Máy Hiếu Anh luôn mang đến cho khách hàng giải pháp tối ưu. Đối với Hiếu Anh, lợi ích của khách hàng luôn được đặt lên trên hết. Chính vì thế, công ty luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp.

Dienmayhieuanh.vn trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng & Cơ điện lạnh Thăng Long. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị đã thiết lập được vị thế vững chắc trên thị trường điện máy, điện lạnh và trở thành địa chỉ cung cấp điều hòa âm trần Gree uy tín nhất tại khu vực miền Bắc.

Là đối tác chiến lược của Gree tại thị trường Việt Nam, THANG LONG ICR .,JSC cam kết tất cả các sản phẩm của đơn vị đều là hàng chính hãng 100%. Điều hòa âm trần Gree được bảo hành 3 năm với toàn bộ máy và 5 năm với máy nén. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhất là trong mùa hè sắp tới, Điện Máy Hiếu Anh cung cấp nhiều model điều hòa khác nhau, đa dạng về công suất, thiết kế, từ 18000 BTU đến 48000 BTU, thích hợp với các không gian hiện đại như phòng khách, phòng làm việc, văn phòng, phòng họp, tòa nhà, showroom, quán cà phê,... Tất cả các sản phẩm đều có khả năng làm lạnh nhanh, máy hoạt động êm ái, môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường.

Điện Máy Hiếu Anh là đơn vị cung cấp điều hòa Gree uy tín hàng đầu miền Bắc.
Điện Máy Hiếu Anh là đơn vị cung cấp điều hòa Gree uy tín hàng đầu miền Bắc.

Để mang lại sự hài lòng cho khách hàng, Điện Máy Hiếu Anh luôn cải thiện chất lượng dịch vụ và giá cả. Công ty có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cam kết lắp đặt an toàn, hiệu quả và đúng tiến độ. Là đơn vị phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá sản phẩm và dịch vụ lắp đặt của Hiếu Anh luôn rất cạnh tranh so với thị trường. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp Hiếu Anh xây dựng được uy tín và thương hiệu. Không ngừng đổi mới và nâng cấp dịch vụ, sản phẩm của Hiếu Anh đã và đang được nhiều khách hàng lớn tin tưởng lựa chọn như Vietinbank, Vietcombank, Viettel, Yody, Tổng Công ty Xi-măng Việt Nam - VICEM,...

Không chỉ là đối tác của Gree, THANG LONG ICR.,JSC còn là đối tác của những nhà sản xuất máy lạnh hàng đầu thế giới như Funiki, Midea, Panasonic, Casper, Nagakawa... Để sử dụng dịch vụ lắp đặt điều hòa âm trần Gree hoặc các thương hiệu khác, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CƠ ĐIỆN LẠNH THĂNG LONG

Địa chỉ: 475 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Địa chỉ tổng kho: 508 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Showroom: CT2 Khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông

Website: https://dienmayhieuanh.vn/

Email: yen.thanglong@gmail.com

Điện thoại: 0936.366.629 / 0966.312.839 / 0914.842.279

 

;
;
.
.
.
.
.