Thủy lực khí nén D&S - Dấu ấn 10 năm phát triển doanh nghiệp

.

Thủy lực khí nén D&S với gần 10 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực bộ nguồn thủy lực, thiết bị khí nén đã luôn nỗ lực cung cấp giải pháp tân tiến cho nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Đồng thời tạo ra giá trị tốt đẹp cho xã hội và cộng đồng. Sứ mệnh của công ty là đạt được sự tăng trưởng bền vững và toàn diện cho khách hàng thông qua các sản phẩm, dịch vụ hữu ích và tiện lợi nhất.

Lịch sử hình thành và phát triển Thủy Lực Khí Nén D&S

Thủy lực khí nén D&S Việt Nam với tên pháp lý chính thức là công ty TNHH kỹ Thuật D&S Việt Nam, cung cấp các thiết bị thủy lực hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty D&S Việt Nam thành lập năm 2015 bởi ông Nguyễn Minh Thủy - Tốt nghiệp cử nhân ngành chế tạo máy Đại học công nghiệp Hà Nội. Ông có hơn 12 năm kinh nghiệm ngành cơ khí chế tạo máy và đam mê bộ môn thủy khí và động lực học.

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, D&S Việt Nam đã cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp hiện đại ứng dụng vào nhiều ngành nghề khác nhau, giải quyết hàng ngàn nhu cầu của doanh nghiệp với dịch vụ thủy lực - khí nén uy tín và chuyên nghiệp.

Thủy Lực Khí Nén D&S - 10 năm 1 sứ mệnh

Thủy Lực Khí Nén D&S Việt Nam không chỉ tập trung vào sản phẩm bộ nguồn thủy lực khí nén mà còn chú trọng mang đến kiến thức hữu ích về thiết bị thủy lực và khí nén. Chúng tôi luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Công ty cam kết tạo ra môi trường làm việc năng động, thoải mái và sáng tạo. Nhờ đó mang lại sự tin cậy và hài lòng cho nhân viên và khách hàng.

Thủy lực khí nén D&S cung cấp các sản phẩm thiết bị thủy lực trọng tâm như:

- Bộ Nguồn Thủy Lực

- Bơm Thủy Lực

- Xi Lanh Thủy Lực

- Van Thủy Lực

- Bộ Giải Nhiệt Dầu Thủy Lực

- Motor Thủy Lực

- Linh Kiện Thủy Lực

- Thiết Bị Khí Nén

Thủy Lực Khí Nén D&S vượt qua sóng gió và phát triển mạnh mẽ

Trong quá trình phát triển, Thủy Lực Khí Nén D&S đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức.

Những năm gần đây, ngành thiết bị thủy lực bị gián đoạn do tình hình đại dịch toàn cầu. Xong, Thủy Lực Khí Nén D&S vẫn có thể bình ổn giá, đảm chất lượng và thời hạn thi công. Công ty đã nhanh chóng điều chỉnh và tìm cách thích nghi, thực hiện các biện pháp an toàn, bảo vệ nhân viên và khách hàng. Đồng thời tìm kiếm cách thức linh hoạt để duy trì hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Thủy Lực Khí Nén D&S luôn tuân thủ đúng quy định của pháp luật và Bộ Y tế. Công ty đã chủ động trong việc thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch tại tất cả các khu vực văn phòng, nhà máy sản xuất và các công trình thi công.

Hơn nữa, Thủy Lực Khí Nén D&S cũng đã triển khai chương trình tiêm vắc-xin Covid-19 với 2 mũi cho tất cả người lao động, người thân và cán bộ.

Từ khó khăn và thách thức, D&S không chỉ đứng vững mà còn phát triển mạnh mẽ hơn. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tạo ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng. Sự kiên trì, sáng tạo và tinh thần đoàn kết của toàn thể đội ngũ D&S đã giúp công ty vượt qua mọi sóng gió, đồng thời khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thủy lực và khí nén.

Bên cạnh đó, Công ty D&S đã đặt mục tiêu hỗ trợ công nghệ thay đổi tương lai, tạo giá trị cho khách hàng, nhân viên và toàn xã hội. Một trong những yếu tố quan trọng đó là sở hữu thương hiệu mạnh mẽ, mang đến cho khách hàng nhiều giải pháp khác biệt phù hợp với đa dạng phân khúc doanh nghiệp.

Thủy lực khí nén D&S đứng vững trước suy thoái kinh tế thế giới

Trước những khó khăn và biến động của thị trường, công ty đã có những chiến lược linh hoạt để bảo vệ và duy trì hoạt động kinh doanh, đồng thời đảm bảo sự ổn định cho nhân viên.

Suy thoái kinh tế là một thách thức lớn đối với D&S và nhiều doanh nghiệp khác trên toàn cầu. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và sự bản lĩnh, D&S đã tìm ra các cách tiếp cận mới để thích nghi, phát triển, đổi mới sản phẩm, dịch vụ trong thị trường cạnh tranh. Qua đó, công ty đã không chỉ vượt qua suy thoái mà còn đạt được sự phát triển ấn tượng.

Ngoài ra, Trong bối cảnh kinh tế vẫn còn gặp nhiều khó khăn Thủy Lực Khí Nén D&S vẫn đảm bảo an sinh nội bộ tốt, đồng thời cam kết đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định cho tất cả nhân viên, không có tình trạng sa thải. Chúng tôi luôn quan tâm đến sức khỏe và cuộc sống vật chất, tinh thần của đội ngũ lao động, coi đó là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty.

Chúng tôi hy vọng rằng những nỗ lực và cam kết này của Thủy Lực Khí Nén D&S sẽ đóng góp vào việc giữ gìn và bảo vệ sức khỏe của mọi người, đồng thời góp phần vào công cuộc phòng chống dịch bệnh và phục hồi kinh tế của đất nước.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu, Thủy Lực Khí Nén D&S tập trung hàng đầu vào sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp mọi yêu cầu của doanh nghiệp.

Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ:

Công ty TNHH Kỹ thuật D&S Việt Nam

Địa chỉ: Số 4 ngõ 283 phố Yên Duyên - phường Yên Sở - quận Hoàng Mai - Thành phố Hà Nội

Trụ sở công ty: Thôn Lâm Hộ, xã Thanh Lâm, huyện Mê Linh, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0979 436 075

Email: thuykhidiends@gmail.com

Website: https://thuyluckhinends.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thuykhi331

Twitter: https://twitter.com/thuyluckhinends

Youtube: https://www.youtube.com/@Thuyluckhinen99

 

;
;
.
.
.
.
.