.

Mưa lớn, nhiều tuyến đường ngập sâu trong nước

Cơn mưa lớn kéo dài từ trưa đến tối ngày 29-9, khiến hàng loạt tuyến đường lớn trong thành phố bị ngập sâu trong nước. Trên địa bàn quận Sơn Trà, hai tuyến đường Nguyễn Công Trứ và Ngô Quyền (đoạn gần ngả rẽ vào Trung tâm Hành chính quận) ngập sâu đến gần nửa mét.
 

Riêng đường Nguyễn Công Trứ, gần như bị ngập toàn tuyến, chỗ sâu nhất hơn nửa mét, khiến cho rất nhiều xe mô-tô bị chết máy. Trong khi đó, các tuyến đường ở khu trung tâm thành phố  như Lê Duẩn, Quang Trung, Đống Đa, Ông Ích Khiêm... còn bị ngập sâu hơn mọi năm. Điển hình là đường Đống Đa cả hai đoạn trước UBND phường Thuận Phước và đoạn ngã tư Đống Đa - Quang Trung bị ngập sâu kéo dài cả trăm mét.
 
Đặc biệt trên đường Quang Trung, đoạn trước cổng Trường THCS Nguyễn Huệ nước ngập kéo dài cả km, khiến những con đường hẻm nối giữa đường Quang Trung và Hải Phòng kẹt cứng do có quá nhiều người tránh đoạn đường ngập này. Tình hình này cũng diễn ra ở các hẻm nối vào các con đường như Đống Đa, Lê Duẩn, Ông Ích Khiêm; cá biệt có nhiều trường hợp người và phương tiện giao thông đi vào các con đường một chiều như Trần Phú, Bạch Đằng. Tuy nhiên, theo quan sát của chúng tôi  không thấy bóng dáng của lực lượng CSGT để vãn hồi trật tự.

T.S

;
.
.
.
.
.