.

Đoàn Dân Chính Đảng thành phố đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất

.

Sáng ngày 24-3, Đoàn Thanh niên Dân Chính Đảng thành phố tổ chức Lễ kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 - 26-3-2009) và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất. Đến dự có đồng chí Văn Hữu Chiến, Phó Chủ tịch UBND thành phố và đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các thế hệ cán bộ, đoàn viên thanh niên.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch UBND thành phố Văn Hữu Chiến trao Huân chương Lao động hạng nhất cho Đoàn Dân Chính Đảng thành phố.

78 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng và tổ chức Đoàn, các thế hệ trẻ Việt Nam đã cống hiến sức lực, trí tuệ của mình vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng Tổ quốc Việt Nam XHCN. Trong sự nghiệp đổi mới hiện nay, Đoàn Thanh niên tiếp tục nêu cao truyền thống xung kích đi đầu, tình nguyện tiên phong tổ chức và thực hiện nhiều phong trào mới, khuyến khích hàng triệu thanh niên thi đua trong học tập, lao động sáng tạo, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần giữ vững an ninh-quốc phòng…

Trong phong trào chung đó, tiếp nối truyền thống của tổ chức Đoàn Dân Chính Đảng tỉnh Quảng Nam-Đà Nẵng trong giai đoạn chống Mỹ, cứu nước và sau ngày giải phóng, Đoàn Dân Chính Đảng thành phố luôn phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, thách thức để làm nên những thành tích mới, đóng góp tích cực vào sự phát triển của thành phố. Với những thành tích đó, Đoàn Dân Chính Đảng thành phố đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng nhất nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tại buổi lễ, Đoàn Dân Chính Đảng thành phố cũng đã tổ chức trao tặng 17 Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn cho các cá nhân có đóng góp tích cực vào sự phát triển của tổ chức Đoàn và phong trào thanh niên; tặng Huy hiệu “Tuổi trẻ sáng tạo” cho 2 đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong phong trào học tập, lao động của Đoàn.

Tin và ảnh: N.T

;
.
.
.
.
.