.

Phó tổng biên tập báo Grama, Cuba thăm và làm việc tại Đà Nẵng

.

(ĐNĐT) - Chiều ngày 24-4, đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, đã tiếp đón đoàn cán bộ báo Grama, Cuba do ông Claudio Adams George, Phó Tổng biên tập dẫn đầu đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.


Đồng chí Trần Thọ đã trao đổi với đoàn một số thông tin khái quát về sự phát triển kinh tế, thương mại, dịch vụ, các chương trình an sinh xã hội của thành phố Đà Nẵng trong những năm qua và cảm ơn các nhà báo Cuba đã viết bài cổ vũ, động viên phong trào đấu tranh của nhân dân Việt Nam.

Hiện nay, thành phố Đà Nẵng đã tiếp nhận 6 chuyên gia người Cuba làm việc trong lĩnh vực xây dựng, quy hoạch, quản lý đô thị. Các chuyên gia này đã tham gia tư vấn, giám sát một số công trình trọng điểm như: cầu Thuận Phước, đường Sơn Trà - Điện Ngọc, Trung tâm Công nghệ phần mềm (cơ sở 2).

Ông Claudio Adams George, Phó Tổng biên tập báo Grama cho biết: Ông rất ấn tượng trước những thành tựu mà Đà Nẵng đã đạt được và nêu rõ quyết tâm của nhân dân Cuba trong việc xây dựng và bảo vệ đất nước, chống lại các thế lực thù địch. Ông Claudio khẳng định trong thời gian đến sẽ tăng cường tuyên truyền hình ảnh đất nước Cuba, khu vực Mỹ Latinh ra toàn thế giới và bày tỏ mong muốn tình hữu nghị giữa Cuba và Việt Nam mãi mãi bền chặt.

M.H

;
.
.
.
.
.