.

Các chung cư đang xây dựng sẽ hoàn thành trước Tết Nguyên đán

.

Khu chung cư cuối tuyến Bạch Đằng Đông do VINCON đầu tư đã thực hiện xong phần móng.
Ngày 12-8, Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh chủ trì cuộc họp với các sở, ban, ngành, các công ty xây lắp liên quan về việc đẩy nhanh tiến độ xây dựng các chung cư trên địa bàn thành phố.

Theo báo cáo của Sở Xây dựng thành phố, hiện nay có tất cả 14 đơn nguyên với tổng cộng 534 căn hộ được xây dựng bằng nguồn ngân sách thành phố đang được gấp rút hoàn thành. Trong đó, chung cư Nam cầu Trần Thị Lý có 7 đơn nguyên với 252 căn hộ, chung cư An Cư 5 có 3 đơn nguyên với 108 căn hộ, chung cư Thanh Lộc Đán C có 3 đơn nguyên với 108 căn hộ, chung cư Thanh Khê Tây có 1 đơn nguyên với 66 căn hộ. Hầu hết các chung cư đang trong giai đoạn hoàn thiện, riêng chung cư Nam cầu Trần Thị Lý vừa thi công xong phần trụ tầng 1 và sàn tầng 2.

Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh yêu cầu các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ để xử lý nhanh chóng, dứt điểm các vướng mắc xảy ra trong quá trình thi công, đảm bảo tiến độ để bàn giao mặt bằng cho Công ty quản lý nhà đưa vào khai thác trước tết Nguyên đán 2010. Đối với chung cư Thanh Lộc Đán C, yêu cầu chủ đầu tư ngay trong chiều nay bàn giao mặt bằng để Công ty Điện lực Đà Nẵng triển khai hệ thống điện, đồng thời khẩn trương hoàn thiện hệ thống thoát nước để có thể bố trí cho người dân trong tháng 9-2009.

Riêng về dự án nhà ở xã hội của Công ty VINCON, Chủ tịch UBND thành phố đồng ý hỗ trợ chi phí san lấp mặt bằng để nhà đầu tư nhanh chóng triển khai kịp tiến độ công trình tại Khu cuối tuyến Bạch Đằng Đông với 658 căn hộ, dự kiến cũng sẽ khánh thành trước tết Nguyên đán 2010.

Theo Website thành phố Đà Nẵng

;
.
.
.
.
.