.

Giúp đỡ cháu Nam chữa bệnh

.

Một mình đầu tắt mặt tối với ruộng đồng, một nách nuôi hai con luôn bị ốm đau và người bố đã già yếu, gia cảnh thuộc diện cận nghèo, thế nhưng từ đầu năm 2009 đến nay, chị Trần Thị Lộc (43 tuổi, trú tại thôn Bằng An Đông, xã Điện An, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) lại thêm gánh nặng khi đứa con trai út là Trần Hà Đức Nam (7 tuổi) chẳng may bị té gãy xương cổ.
 

Mong bạn đọc, các nhà hảo tâm giúp đỡ cháu Nam điều trị bệnh.

Đưa lên Bệnh viện huyện Điện Bàn (Quảng Nam) điều trị, được các bác sĩ cho nẹp cổ và chuyển ra Bệnh viện Đà Nẵng. Đến tháng 10-2009, Bệnh viện Đà Nẵng quyết định chuyển bệnh nhi vào Trung tâm Chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh để điều trị. Hoàn cảnh đã khó khăn, khoản tiền vay mượn được hơn 18 triệu đồng để điều trị, đi lại trong hơn 7 tháng ròng cũng hết sạch.

Không có tiền để vào TP. Hồ Chí Minh chạy chữa, chị Lộc lại ôm con sang Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng Đà Nẵng, các bác sĩ ở đây cũng lắc đầu với ca khó này và viết giấy giới thiệu chuyển sang Bệnh viện Đà Nẵng. Sang lại Bệnh viện Đà Nẵng thì các bác sĩ ngạc nhiên: “Chúng tôi đã viết giấy chuyển viện vào điều trị ở Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP. Hồ Chí Minh rồi mà, sao chưa đi mà bồng cháu về lại đây?”. Chị đành bật khóc, ôm cháu về nhà vì không có tiền để vào TP. Hồ Chí Minh chạy chữa...

Rất mong bạn đọc, các nhà hảo tâm gần xa quan tâm, giúp đỡ cho gia đình chị Lộc để điều trị bệnh cho cháu Nam. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Phòng Bạn đọc - Báo Đà Nẵng, số 42- Trần Phú, TP. Đà Nẵng, ĐT: 0511. 3812341, đường dây nóng: 0905.832222 chúng tôi sẽ chuyển giúp; hoặc chị Trần Thị Lộc - thôn Bằng An Đông, xã Điện An, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, ĐT: 0121.9343439 (gặp chị Lan).

Hoàng Hiệp

;
.
.
.
.
.