.
Thư kêu gọi

“Chung tay vì nỗi đau da cam”

Nhân Tháng hành động vì trẻ em và Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố, Đài Phát thanh-Truyền hình thành phố và Sở Giáo dục-Đào tạo thành phố Đà Nẵng phối hợp tổ chức chương trình truyền hình trực tiếp “Chung tay vì nỗi đau da cam”, kêu gọi sự đóng góp ủng hộ của các tổ chức, cơ quan, đơn vị, cá nhân trong và ngoài nước, với tinh thần “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách” cùng chung tay đóng góp, ủng hộ nạn nhân chất độc da cam tại TP. Đà Nẵng.

Hiện nay, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có hơn 5.000 nạn nhân chất độc da cam, trong đó có gần 1.400 là trẻ em, đa số các em là dị dạng dị tật, bại liệt, thiểu năng trí tuệ, cuộc sống tinh thần hầu như không còn nữa, đặc biệt nhiều gia đình có từ 2 – 3 nạn nhân, cuộc sống hết sức khó khăn, luôn trông chờ vào sự quan tâm, giúp đỡ của cộng đồng.

Đài Phát thanh-Truyền hình thành phố Đà Nẵng, Sở Giáo dục-Đào tạo và Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Đà Nẵng, tha thiết kêu gọi các cán bộ, nhân viên, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước, Phòng Giáo dục-Đào tạo các quận, huyện, Ban giám hiệu các trường cùng toàn thể học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng hưởng ứng cuộc vận động giúp đỡ các nạn nhân chất độc da cam, nhằm động viên, chia sẻ và giúp đỡ họ từng bước vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Thay mặt cho những nạn nhân chất độc da cam, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe đến những tấm lòng nhân ái.

* Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ:

- Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin thành phố Đà Nẵng.

- Địa chỉ: 522 Ông Ích Khiêm, thành phố Đà Nẵng.

- Điện thoại: 0511.3866932 – 0511.3866521  * Fax: 0511.3866521.

- Tài khoản số: 56110000003442 tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển thành phố Đà Nẵng.

- Tài khoản số: 2000201071728 tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP. Đà Nẵng.

;
.
.
.
.
.