.

Một vận động viên wushu bị trọng thương chưa rõ nguyên nhân

.

(ĐNĐT) - Ngày 8-10, VĐV wushu Phạm Thị Thu Lạc (20 tuổi, trú phường Hóa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) thuộc Trung tâm đào tạo vận động viên Đà Nẵng vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng trong tình trạng rất yếu, bị co giật và chưa thể nói chuyện được.

Mô tả ảnh.

VĐV Phạm Thị Thu Lạc đang được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng

Theo các bác sĩ khoa Ngoại thần kinh (Bệnh viện Đà Nẵng), Lạc được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện lúc 4 giờ 45 sáng 2-10 trong tình trạng rất yếu, đa chấn thương phức tạp, đặc biệt là các vết thương ở vùng đầu, mặt, đầu gối... Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật đầu, mặt, chân sau đó đưa vào phòng hồi sức cấp. Đến ngày 7-10, Lạc được đưa về khoa Ngoại thần kinh để tiếp tục theo dõi.

Được biết, vào rạng sáng ngày 2-10, một người lạ dùng điện thoại của Lạc điện về nói với gia đình là qua phường An Hải Bắc, quận Sơn Sơn Trà mà nhặt xác con. Quá hốt hoảng, chị gái Lạc đã chạy sang địa điểm mà đối tượng đã thông báo thì thấy Lạc nằm bất động, trên người bê bết vết thương, còn chiếc xe máy BKS 43S6 9773 của Lạc vẫn ở bên cạnh. Sau đó gia đình đã đưa Lạc đi cấp cứu đồng thời báo công an.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường An Hải Bắc đã đến hiện trường là ngã tư đường Nguyễn Trung Trực – Thế Lữ nhưng không phát hiện dấu vết gì về sự dằn co hay bị tai nạn. Hiện lực lượng công an đang tích cực điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

TRƯỜNG SƠN

;
.
.
.
.
.