.

Các cấp ủy tổng kết 4 năm cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

.
* Ngày 4-11, tại Hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Quận ủy Ngũ Hành Sơn đã biểu dương, khen thưởng 22 tập thể và 38 cá nhân là những gương điển hình tiên tiến xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác.
 
Theo đánh giá của Quận ủy, sau 4 năm thực hiện, Cuộc vận động đã tạo nên chuyển biến rõ nét trong nhận thức, ý thức tu dưỡng rèn luyện đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên, nhân dân quận. Nhiều mô hình hay, cách làm mới được áp dụng như: chương trình “Tiếp sức đến trường”, đóng góp “Sổ tiết kiệm vì người nghèo”, “Xây nhà tình thương cho người nghèo”, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí…

Trong thời gian đến, Quận ủy Ngũ Hành Sơn sẽ tăng cường phối hợp chặt chẽ, đồng bộ giữa các cấp, ngành, cơ quan, đơn vị trong việc thực hiện Cuộc vận động; thường xuyên kiểm tra, giám sát và khen thưởng kịp thời cá nhân, tập thể làm tốt, tạo không khí thi đua học tập và làm theo Bác trong toàn Đảng, toàn dân. (M.H)

Mô tả ảnh.
Khen thưởng cho 6 tập thể xuất sắc.
 
* 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Đảng bộ Cảng Đà Nẵng đã tạo sự chuyển biến từ lĩnh vực quản lý Nhà nước đến các đơn vị phục vụ công ích, sản xuất kinh doanh, trên mặt trận tư tưởng, chính trị, xây dựng Đảng. Toàn Đảng bộ đã tiết kiệm hơn 6 tỷ đồng; có 68 sáng kiến, cải tiến hợp lý hóa sản xuất kinh doanh, làm lợi trên 10 tỷ đồng; ủng hộ các hoạt động xã hội hơn 3 tỷ đồng… Tại hội nghị tổng kết Cuộc vận động vào chiều 4-11, Đảng bộ Cảng Đà Nẵng khen thưởng cho 6 tập thể và 9 các nhân xuất sắc. (Tin và ảnh: Hoàng Hiệp)

* Tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, Đảng bộ Bưu điện thành phố Đà Nẵng cho biết đơn vị đã triển khai 4 chuyên đề của Cuộc vận động đến từng đảng viên, quần chúng, đồng thời xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện của từng chuyên đề, xây dựng tiêu chí, đạo đức lối sống theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phù hợp với tình hình thực tế của từng đơn vị, gắn với công việc cụ thể của mỗi người lao động.

Có 6 tập thể và 24 cá nhân được Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. (Mai Hồng)

* Sáng 27-10, tại Hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” (CVĐ), Đảng ủy phường Phước Ninh xác định, trong thời gian tới, phường tiếp tục triển khai thực hiện CVĐ một cách chủ động, sáng tạo và tập trung vào nội dung trọng tâm; đưa nội dung CVĐ vào một trong những nội dung công tác xây dựng Đảng.

Qua 4 năm thực hiện CVĐ, tình hình tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân luôn ổn định, chất lượng sinh hoạt chi bộ được cải thiện và đạt hiệu quả cao. Đảng viên luôn là đầu tàu, gương mẫu để vận động quần chúng tham gia hưởng ứng sôi nổi, rộng khắp. 100% đảng viên “nuôi heo đất” ủng hộ Quỹ vì người nghèo, làm công tác từ thiện. Nhiều phong trào thi đua được triển khai sâu rộng trong nhân dân và đem lại kết quả tốt như Câu lạc bộ “Ba triệu đồng”, phong trào tiết kiệm, xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực... (GIA HUY)
;
.
.
.
.
.