.

Ký kết bản ghi nhớ hợp tác liên doanh đầu tư dự án Bệnh viện Đa khoa Hòa Xuân

.

Ngày 9-11, dưới sự chứng kiến của lãnh đạo Sở Y tế và Trung tâm Xúc tiến đầu tư thành phố Đà Nẵng, Tập đoàn Puro-Klima (Cộng hòa Séc) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Đa khoa Hòa Xuân đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác liên doanh đầu tư Bệnh viện đa khoa Hòa Xuân (phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng).

Mô tả ảnh.
Quang cảnh lễ ký kết.

Theo đó, hai bên sẽ hợp tác trong việc thực hiện các dự án theo cách chìa khóa trao tay trong việc xây dựng, thiết kế và chuyển giao các công nghệ chăm sóc y tế cho Bệnh viện đa khoa Hòa Xuân. 

Bệnh viện Đa khoa Hòa Xuân được UBND thành phố Đà Nẵng phê duyệt theo QĐ số 1709/QĐ-UBND ngày 22-2-2008. Bệnh viện sẽ được xây dựng trên diện tích 39.480m2 với tổng mức kinh phí đầu tư dự kiến ban đầu là 500 tỷ đồng với quy mô 500 giường. Thời gian xây dựng công trình dự kiến trong 3 năm (2010- 2013). Sau khi hoàn thành, đây sẽ là bệnh viện đa khoa cung cấp toàn diện các loại dịch vụ về khám chữa bệnh bằng phương pháp y học hiện đại và y học cổ truyền. Trong đó, mũi nhọn là các khoa: phụ sản hiếm muộn; điều dưỡng sinh thái và phẫu thuật thẩm mỹ, tạo hình… Ngoài ra, bệnh viện sẽ có dịch vụ bán Tây y như bào chế, bán thuốc Đông dược, cao đơn hoàn tán; nuôi trồng dược liệu và các loại nấm có giá trị y học và kinh tế cao.    

Tin và ảnh: VĂN NỞ

;
.
.
.
.
.