.

Lãnh đạo thành phố thăm các tổ chức tôn giáo nhân dịp lễ Giáng sinh

.

Sáng ngày 24-12, Đoàn cán bộ lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Đà Nẵng do đồng chí Trần Thọ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, dẫn đầu đến thăm Ban Đại diện Hội Thánh Tin lành thành phố Đà Nẵng, Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam nhân dịp lễ Thiên Chúa Giáng sinh năm 2010.

Mô tả ảnh.
Đồng chí Trần Thọ chúc mừng Mục sư Nguyễn Tợi, Hội Trưởng Hội Truyền giáo Cơ đốc Việt Nam
Thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Trần Thọ chúc các vị chức sắc, tu sĩ và toàn thể đồng bào Ki tô giáo trên địa bàn thành phố đón một mùa Giáng sinh và năm mới 2011 an lành, hạnh phúc. Đồng chí Trần Thọ đánh giá cao sự đóng góp của đồng bào Ki tô giáo trong sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng thuận cùng các tầng lớp nhân dân góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh tế-xã hội và thực hiện các chủ trương lớn của thành phố. Đồng chí mong rằng, các vị chức sắc, tu sĩ và đồng bào Ki tô giáo tiếp tục phát huy tinh thần sống “tốt đời, đẹp đạo”, đồng hành cùng các tầng lớp nhân dân vì sự phát triển bền vững của thành phố Đà Nẵng.

Đại diện chức sắc các tổ chức tôn giáo đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố và ghi nhận thành phố đã tạo điều kiện tốt cho các tổ chức tôn giáo sinh hoạt đúng pháp luật. Các chức sắc phấn khởi chia sẻ với lãnh đạo thành phố về những thành tựu phát triển kinh tế, xã hội của thành phố.
 
Tin và ảnh: S.Trung
;
.
.
.
.
.