.

Kẹt xe nghiêm trọng trên đường Nguyễn Tri Phương

.

(ĐNĐT) - Lúc 7 giờ 15 sáng ngày 4-1, đoạn đường Nguyễn Tri Phương dài hơn 300m (từ Công viên 29-3 đến bùng binh Sân bay quốc tế Đà Nẵng)  xảy ra tình trạng kẹt xe nghiêm trọng (xem ảnh)

Mô tả ảnh.

Kẹt xe nghiêm trọng xảy ra khi có rất nhiều xe tải nặng, xe bồn xăng dầu, xe taxi… lưu thông, thêm vào đó, lượng xe gắn máy của người dân đi làm vào buổi sáng qua đây đông đúc, chen chúc nhau, không theo trật tự. Nhiều người đi xe gắn máy phải chạy xe lên lề để thoát khỏi đám đông.

Đến 8 giờ cùng ngày, tình trạng kẹt xe vẫn tiếp tục diễn ra, song vẫn không thấy lực lượng chức năng đến xử lý. Những người dân sống ở đây cho biết, mấy ngày qua, tình trạng kẹt xe vào mỗi buổi sáng ở tuyến đường Nguyễn Tri Phương xảy ra như cơm bữa.

Trước đó, ngày 30-12-2010, UBND thành phố Đà Nẵng có công văn về việc cấm xe có trọng tải trên 3,5 tấn, xe container và xe khách trên 30 chỗ ngồi trở lên lưu thông trên các tuyến đường Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Chí Thanh, Điện Biên Phủ và Hàm Nghi vào các giờ cao điểm từ 6 giờ 30 đến 8 giờ và 16 giờ 30 đến 18 giờ 30 hằng ngày.

Ngọc Đoan

;
.
.
.
.
.