.

Chủ tịch UBND thành phố tiếp Đại sứ Úc

.

(ĐNĐT) - Ngày 25-3, Chủ tịch UIBND thành phố Trần Văn Minh tiếp Đại sứ Úc tại Việt Nam Allaster Cox nhân chuyến thăm của đại sứ đến thành phố Đà Nẵng.

Mô tả ảnh.
Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh chúc mừng Đại sứ Allaster Cox đã đến thăm thành phố Đà Nẵng, đồng thời đánh giá cao sự hợp tác giữa bang Queensland và thành phố Đà Nẵng trong thời gian qua, đặc biệt là các chương trình hợp tác đào tạo sinh viên và cán bộ của thành phố Đà Nẵng tại Úc, các chương trình hợp tác nước ngoài...

Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh bày tỏ mong muốn ngài Đại sứ tiếp tục thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa bang Queensland nói riêng và nước Úc nói chung với thành phố Đà Nẵng, nhất là trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo.

Đại sứ Úc Allaster Cox cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Chủ tịch UBND thành phố, đồng thời cho biết tiếp tục thúc đẩy hợp tác giáo dục và đào tạo, mở các đường bay giữa thành phố Đà Nẵng với các bang của Úc, nhằm khai thác tốt tiềm năng du lịch giữa Úc với thành phố Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung của Việt Nam.

Tin và ảnh: ĐOÀN LƯƠNG
;
.
.
.
.
.