.

Chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Minh thăm, chúc mừng Thành Đoàn Đà Nẵng

.
Sáng 23-3, đồng chí Trần Văn Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đã đến thăm và tặng quà chúc mừng Thành Đoàn Đà Nẵng, nhân kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26-3-1931 – 26-3-2011).
 
Mô tả ảnh.
Đồng chí Trần Văn Minh tặng quà Thành Đoàn Đà Nẵng.  Ảnh: Khánh Hòa
 
Trao đổi với các đồng chí lãnh đạo và cán bộ Thành Đoàn Đà Nẵng, đồng chí Trần Văn Minh ghi nhận những đóng góp của tuổi trẻ thành phố và tổ chức Đoàn trong sự nghiệp phát triển thành phố. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới, Đoàn Thanh niên tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, nhiệt huyết, sáng tạo của tuổi trẻ để góp phần vào công cuộc đổi mới, xây dựng quê hương, đất nước, xây dựng thành phố ngày càng phát triển.

Thay mặt cán bộ, nhân viên Thành Đoàn Đà Nẵng, đồng chí Lương Nguyễn Minh Triết, Bí thư Thành Đoàn đã báo cáo với Chủ tịch Trần Văn Minh những chỉ tiêu, nhiệm vụ mà tổ chức Đoàn đã đạt được trong năm 2010; các hoạt động trong Năm Thanh niên 2011, đặc biệt là chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng chí chân thành cảm ơn lãnh đạo thành phố đã quan tâm, tạo mọi điều kiện về cơ sở vật chất lẫn tinh thần cho sự phát triển của tổ chức Đoàn cũng như tuổi trẻ thành phố.

Khánh Hòa
;
.
.
.
.
.