.

Tuyên truyền đúng lập trường của Đảng và Nhà nước về vấn đề Biển Đông

Ngày 22-6, tại Hội nghị Báo cáo viên định kỳ quý 2 năm 2011, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã phổ biến một số vấn đề cơ bản liên quan đến tình hình Biển Đông.
 
Trong đó, yêu cầu các báo cáo viên tuyên truyền đầy đủ, đúng, chính xác lập trường của Đảng và Nhà nước ta đối với vấn đề Biển Đông, khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Đồng thời, tập trung phổ biến những thông tin về chủ trương giải quyết các tranh chấp ở Biển Đông của Đảng và Nhà nước; vấn đề duy trì hòa bình, ổn định ở Biển Đông; về hoạt động đánh cá của ngư dân Việt Nam tại vùng biển Hoàng Sa; thái độ của Việt Nam đối với việc “đa phương hóa”, “quốc tế hóa” vấn đề Biển Đông… Ban Tuyên giáo Thành ủy đề nghị các ngành, địa phương cần đẩy mạnh tuyên truyền trong cán bộ, đảng viên, nhân dân để mọi người hiểu đúng những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về vấn đề Biển Đông.

Ngoài các nội dung trên, tại hội nghị, Ban Tuyên giáo Thành ủy đã phổ biến tình hình thế giới, hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ và dự báo thời gian đến. Đại diện Công an thành phố cũng đã báo cáo tình hình an ninh chính trị gần đây ở trong nước và trên địa bàn thành phố.

M.H
;
.
.
.
.
.