.

Đà Nẵng: Bộ trưởng Trần Đại Quang khen thưởng ban chuyên án bắt "siêu trộm"

.

(ĐNĐT) - Sáng 11-1, Thượng tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Công an, đã đến thăm, chúc mừng các ban chuyên án bắt "siêu trộm" của Công an thành phố Đà Nẵng.

Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang tặng quà chúc mừng Ban chuyên án 122T.
Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang tặng quà chúc mừng Ban chuyên án 122T

Thượng tướng Trần Đại Quang chúc mừng những thành tích xuất sắc của Công an thành phố Đà Nẵng trong năm 2011, đặc biệt là chuyên án 138C, bắt giữ “siêu trộm” Đặng Ngọc Tân; chuyên án 122T, bắt giữ “siêu trộm” Nguyễn Tuấn Vũ.

Theo Thượng tướng Trần Đại Quang, đây là thành quả của sự đồng lòng, chung sức của toàn lực lượng, thể hiện được ý chí, quyết tâm cao trong việc tấn công tội phạm đến cùng để giữ bình yên cuộc sống cho nhân dân của Công an thành phố Đà Nẵng. Để biểu dương và động viên tinh thần cho cán bộ chiến sĩ, thay mặt Bộ Công an, Thượng tướng Trần Đại Quang đã tặng quà chúc mừng Ban chuyên án.

Dự báo trong năm 2012 tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên cả nước nói chung, thành phố Đà Nẵng nói riêng sẽ có những diễn biến phức tạp, khó lường, Bộ trưởng Trần Đại Quang yêu cầu Công an thành phố Đà Nẵng tập trung nắm chắc tình hình, kịp thời làm thất bại mọi âm mưu chống phá nhà nước của các thế lực thù địch; tăng cường công tác đảm bảo an ninh chính trị nội bộ, bảo vệ bí mật nhà nước.

Chủ động mở các đợt tấn công, trấn áp tội phạm; trong đó cần đánh mạnh vào các loại tội phạm nguy hiểm, tội phạm theo kiểu băng nhóm xã hội đen, tội phạm sử dụng vũ khí nóng, công nghệ cao, tội phạm có yếu tố nước ngoài và người nước ngoài; giữ vững trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông, không để tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra.

Tin và ảnh: NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.