.

Đôi nam nữ bị bỏng nặng vì bị tạt a-xít

.

(ĐNĐT) - Sáng 30-5, các bác sĩ Khoa Bỏng- Tạo hình, Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, tình trạng sức khỏe của đôi nam nữ bị bỏng nặng vì a-xít vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Nạn nhân D. đang được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng
Nạn nhân D. đang được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng

Trước đó, vào khoảng 19 giờ 28-5, khoa tiếp nhận hai nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị bỏng a-xít nặng là anh Mai Đ.V. (31 tuổi, quê Phan Thiết, Bình Thuận) và chị Trần T. D. (22 tuổi, quê Gia Lai). Cả hai đều bị bỏng độ 3 và độ 4, trong đó anh V. bỏng 60% và chị D. bị bỏng 40% cơ thể.

Được biết, cả hai  hiện đang thuê nhà và sống chung với nhau tại nhà trọ thuộc phường Hòa Hải (quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng). Anh V. hiện làm công nhân xây dựng, chị D. cũng đang làm nhân viên cho một công ty tại Đà Nẵng.

Chiều 28-5, cả hai đang cùng ở trong nhà trọ trên thì bất ngờ bị tạt a-xít vào người gây bỏng nặng. Sau đó được người dân trong khu vực đưa đến bệnh viện cấp cứu và báo cho công an.

Theo lời kể của ông Mai Đ. T. (bố anh V.), anh V. đi làm ở Đà Nẵng hơn 5 năm nay và thi thoảng có về thăm nhà. Năm 2009, anh V. có đưa chị D. về quê và giới thiệu với gia đình. Cả hai đều đã công khai mối quan hệ yêu đương này và gia đình hai bên cũng đã đồng ý và có dự định cuối năm nay sẽ tổ chức đám cưới.

Tin và ảnh: Yên Giang

;
.
.
.
.
.