.

Phản hồi từ bài báo "Dấu hỏi Đồng Nò": Ông Hiệp đã nhận lại 80 triệu đồng

(ĐNĐT) - Công an quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng cho biết, sáng ngày 1-9, Đội Cảnh sát điều tra Công an quận tiến hành trao trả số tiền 80 triệu đồng cho thương binh Phạm Đức Hiệp. Đây là số tiền mà ông Trần Đình Cúc, ngụ tại tổ 9 phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ đã mạo danh làm trung gian móc nối với Ban Giải tỏa đền bù các dự án đầu tư xây dựng số 1 để sớm giải quyết bố trí đất tái định cư thực tế cho người dân trong diện giải tỏa.

Qua điện thoại, ông Phạm Đức Hiệp xúc động gửi lời cảm ơn đến Báo Đà Nẵng đã kịp thời thông tin, hỗ trợ cơ quan công an điều tra làm rõ vụ việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

“Để xảy ra vụ việc, cá nhân tôi cũng có một phần trách nhiệm do mất cảnh giác và chưa an hiểu về chủ trương chính sách trong việc giải quyết quyền lợi trong việc giải tỏa, đền bù và tái định cư. Tôi cũng xin cơ quan chức năng không xem xét truy tố trước pháp luật về hành vi lừa đảo đối với ông Trần Đình Cúc”, ông Phạm Đức Hiệp nói.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Đình Dũng, Phó trưởng Ban giải tỏa đền bù các dự án đầu tư xây dựng số 1, cho biết đơn vị đã có công văn gửi Công an thành phố Đà Nẵng đề nghị làm rõ hành vi lợi dụng danh nghĩa cơ quan, đơn vị để trục lợi đối với ông Trần Đình Cúc.

TRIỆU TÙNG
 

;
.
.
.
.
.