Chính trị - Xã hội

Chúc mừng Giáng sinh chuyên gia hiệu đính DaNang Today

08:21, 25/12/2014 (GMT+7)

Nhân dịp lễ Thiên Chúa Giáng sinh năm 2014, chiều 24-12, Ban Biên tập Báo Đà Nẵng tổ chức buổi gặp mặt chúc mừng hai chuyên gia hiệu đính Báo DaNang Today, Ian Lister và Carole Kendal (ảnh).

Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng Mai Đức Lộc cảm ơn sự hợp tác hiệu quả của hai chuyên gia trong thời gian qua và gửi lời chúc tốt đẹp đến ông bà Ian Lister và Carole Kendal dịp Giáng sinh 2014 và năm mới 2015. Tổng Biên tập Báo Đà Nẵng đánh giá cao vai trò của hai chuyên gia hiệu đính trong việc góp phần tạo nên những chuyển biến tích cực trong sự phát triển của Báo Đà Nẵng nói chung, DaNang Today nói riêng; đồng thời bày tỏ hy vọng, với tình yêu dành cho đất nước và con người Việt Nam, hai chuyên gia sẽ tiếp tục đồng hành cùng Báo Đà Nẵng trong thời gian tới.

Ông Ian Lister bày tỏ lòng biết ơn đến lãnh đạo Báo Đà Nẵng và chúc tập thể cán bộ, nhân viên cơ quan báo cùng hưởng một mùa Giáng sinh an lành, vui vẻ. Ông cho biết, mình sẽ tiếp tục hợp tác với Báo Đà Nẵng trong những năm đến và mong rằng Đà Nẵng sẽ ngày càng phát triển, xứng đáng là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của khu vực miền Trung.

Tin và ảnh: THÀNH LÂN

.