.
Kết quả lấy phiếu tín nhiệm 13 chức danh do HĐND thành phố bầu:

Chủ tịch HĐND thành phố Trần Thọ có phiếu tín nhiệm cao nhiều nhất

.

ĐNĐT - Sáng nay (10-12), kỳ họp thứ 11, HĐND thành phố khóa VIII tiến hành lấy phiếu tín nhiệm 13 chức danh do HĐND thành phồ bầu.

Các đại biểu HĐND thông qua danh sách lấy phiếu tín nhiệm. Ảnh: VĂN NỞ
Các đại biểu HĐND thông qua danh sách lấy phiếu tín nhiệm. Ảnh: VĂN NỞ

Việc lấy tín nhiệm bảo đảm đúng nguyên tắc, khách quan, công bằng, dân chủ, công khai.

Trước khi tiến hành lấy phiếu tín nhiệm, các đại biểu thảo luận ở hội trường, sau đó tiến hành lấy phiếu tín nhiệm, công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm và thông qua Nghị quyết xác nhận kết quả lấy phiếu tín nhiệm đối với 13 người giữ chức vụ do HĐND thành phố bầu.

Các đại biểu HĐND thành phố bỏ phiếu tín nhiệm. Ảnh: VĂN NỞ
Đại biểu HĐND thành phố bỏ phiếu tín nhiệm. Ảnh: VĂN NỞ

Theo kết quả lấy phiếu tín nhiệm vừa được công bố vào cuối giờ sáng nay, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Trần Thọ nhận được số phiếu tín nhiệm cao nhất với 45/47 phiếu tín nhiệm cao (93,75%); 2 phiếu tín nhiệm (4,17%) và không có phiếu tín nhiệm thấp.

Phát biểu ngay sau khi công bố kết quả lấy phiếu tín nhiệm, Chủ tịch HĐND thành phố Trần Thọ chúc mừng những người được tin tưởng, thể hiện kết quả tín nhiệm cao và tín nhiệm. Chủ tịch HĐND thành phố cho rằng, đây chính là sự động viên, khích lệ và ghi nhận kịp thời năng lực, trình độ và khả năng hoàn thành nhiệm vụ của những người giữ chức vụ do HĐND thành phố bầu.

 

 Trọng Hùng - Việt Dũng

;
.
.
.
.
.