.

Tàu hàng đâm tàu cá, 1 người thiệt mạng

.

ĐNĐT - Chiều 14-6, tàu SAR 274 của Da Nang MRCC đã đưa thi thể thuyền viên Lê Thanh Ba và 3 thuyền viên khác của tàu QNa 92647 TS bị tàu hàng đâm trên biển về đất liền.

Trước đó, vào hồi 8 giờ ngày 14-6, khi đang hành nghề tại vùng biển có tọa độ 16035N - 108019'E, tàu QNa 92647 TS do Ông Huỳnh Nùng (SN 1963, trú tại Hội An, tỉnh Quảng Nam) làm thuyền trưởng, trên tàu có 10 thuyền viên, bị tàu hàng (không rõ số hiệu) đâm va vỡ mạng trái, nước tràn vào tàu, 4 thuyền viên bị thương và ngất xỉu. Trong đó, thuyền viên Lê Thanh Ba đang trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được thông tin cứu nạn, Tổng giám đốc Viet Nam MRCC đã điều tàu SAR274 ở Đà Nẵng đi cứu nạn. Cùng đi có 2 bác sĩ của Trung tâm cấp cứu thành phố Đà Nẵng. Trưa cùng ngày, tàu cứu nạn đã tiếp cận được tàu bị nạn để cấp cứu các thuyền viên. Tuy nhiên, thuyền viên Lê Thanh Ba đã không qua khỏi. Các thuyền viên còn lại được đưa về đất liền để cấp cứu.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành công tác bàn giao nạn nhân tử vong cho chính quyền địa phương và gia đình để đưa về an táng.

NGỌC PHÚ

;
.
.
.
.
.